Gái trẻ ở Hàn Quốc sẵn sàng bỏ học bỏ làm, ôm mộng đổi đời nhờ làm "sugar baby"

Hàn Quốc đang đau đầu với vấn nạn nhiều cô gái trẻ sẵn sàng bỏ học, bỏ làm để trở thành "sugar baby", hi vọng kiếm 30.000 USD/tháng.

Chi Nguyễn
14:17 14/12/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mihee là một nữ cử nhân có vẻ ngoài xinh đẹp, hiện đang đi học thạc sĩ. Cô lần đầu tiên bước vào ngành công nghiệp gái mại dâm cao cấp sau khi được bạn giới thiệu. Cô được giới thiệu vào làm ở quán bar cao cấp (High-end Salon) - thường là tụ điểm để giới doanh nhân, đại gia gặp gỡ bàn công chuyện, vậy quanh là gái mại dâm cao cấp.

Nữ cử nhân cho biết, ngay từ tối đầu tiên làm việc, cô đã được một doanh nhân đề nghị trả 1.000 USD chỉ để ngồi cạnh và uống cùng. Sau khi kết thúc bữa tiệc, bà chủ quán đưa cho cô thêm 1.000 USD, đề nghị cô làm bán thời gian ở đây. Có nghĩa là, chỉ trong vòng 1 đêm, cô đã bỏ túi 2.000 USD.

gai-tre-han-quoc-muon-bo-hoc-om-mong-doi-doi-nho-lam-sugar-baby
Mihee là một nữ cử nhân có vẻ ngoài xinh đẹp,bước vào ngành công nghiệp gái mại dâm cao cấp sau khi được bạn giới thiệu. Ảnh minh họa

Đó là số tiền cao gấp đôi tiền trợ cấp hàng tháng mà bố mẹ gửi cho cô. Mihee trằn trọc cả đêm không thể ngủ, bởi cô biết rằng học phí thạc sĩ và sinh hoạt phí ở thành phố là gánh nặng với gia đình cô. Sau khi cân nhắc vài ngày, Mihee quyết định làm bán thời gian ở quán bar trên với hi vọng kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Thế nhưng, kể từ khi bước chân vào ngành này, Mihee đã bị cuốn vào một vòng xoáy bất tận. Từ làm part-time, cô chuyển sang làm full-time, thậm chí phải tạm dừng việc học thạc sĩ. Cuộc sống sang chảnh của giới thượng lưu đã mở ra một lối sống mới cho cô gái binh dân này. Những đêm tiệc tùng, những bộ thời trang đắt tiền, những dịch vụ massage, nghỉ dưỡng hạng sang... tất cả những thứ này khiến Mihee đam mê và ngày càng chi nhiều tiền hơn.

gai-tre-han-quoc-muon-bo-hoc-om-mong-doi-doi-nho-lam-sugar-baby
Nhờ nhan sắc trời phú, lại thêm học thức cao, Mihee đã trở thành nhân viên hạng A của quán bar, kiếm khoảng 30.000 USD/tháng

Nhờ nhan sắc trời phú, lại thêm học thức cao, Mihee đã trở thành nhân viên hạng A của quán bar. Mức lương của cô rơi vào khoảng 30.000 USD/tháng, chưa kể tiền boa, quà tặng hay thu nhập "thêm" sau bữa tiệc. Tất nhiên, để đạt được mức lương lành, cô đã phải chi trả không ít tiền cho việc thẩm mỹ, ăn mặc... Ngoài ra cô còn phải trau dồi kiến thức xã giao, làm quen nhiều hơn với giới thượng lưu để gia tăng những khách hàng giàu có đến quán bar. Đổi lại, những khách quen của cô có thể trở thành "nhà tài trợ", "anh nuôi", "bố nuôi" chu cấp cho Mihee biệt thự, xe sang hay những món đắt tiền.

Nhiều người là cử nhân giống Mihee đang nuôi mộng trở thành "sugar baby" để kiếm tiền nhanh nhất có thể, sau đó nhanh chóng tìm việc mới. Thế nhưng, do tốn quá nhiều tiền để tân trang bản thân nhằm thu hút khách hàng, nhiều cô gái lâm vào cảnh nợ nần chồng chất và không thể thoát ra. Nhiều cô gái nợ chủ quán bar quá nhiều và phải chấp nhận làm "em nuôi", "con nuôi" của các khách hàng để trang trải.

gai-tre-han-quoc-muon-bo-hoc-om-mong-doi-doi-nho-lam-sugar-baby-5
Mặc dù được dư luận chú ý, cuộc sống và thông tin cá nhân của những cô gái mại dâm cao cấp này lại được bảo vệ rất kín kẽ. Ảnh minh họa

Câu chuyện của Mihee không phải là hiếm ở xứ sở kim chi khi ngành dịch vụ tình dục đang nở rộ. Thuật ngữ "Tenpro", hay 10% theo cách hiểu của người Hàn ám chỉ những cô gái thông minh, xinh đẹp và thuộc hàng cao cấp nhất trong giới mại dâm. Được biết, thuật ngữ này cũng được các quán bar dùng để ám chỉ hồng bài - các cô gái "xịn" nhất của quán.

Mặc dù được dư luận chú ý, cuộc sống và thông tin cá nhân của những cô gái mại dâm cao cấp này lại được bảo vệ rất kín kẽ. Nguyên do là phần lớn khách hàng thuộc giới thượng lưu, có tiền bạc và quyền lực. Một số nguyên do khác như kinh tế phát triển quá nóng phá vỡ các giá trị đạo đức xã hội, chạy theo lối sống vật chất, quan điểm về vị thế cũng tác động mạnh đến ngành tình dục Hàn Quốc.

gai-tre-han-quoc-muon-bo-hoc-om-mong-doi-doi-nho-lam-sugar-baby
Những bữa tiệc với dàn chân dài cao cấp, bóng hồng thông minh xinh đẹp hay những người tình nóng bỏng khiến nhiều người ghen tỵ mới là thứ nam giới Hàn tự hào

Được biết, những cô gái như Mihee không chỉ nhận được tiền bạc, mà còn là cơ hội sống trong thế giới người giàu. Đó là những chuyến đi xa xỉ, mua sắm thả ga mà không cần nhìn giá... Chưa kể, kiểu đánh giá coi trọng vật chất đang khiến giới trẻ ngày nay ngày càng khát khao với cuộc sống giàu sang hơn, bất chấp đạt được nó bằng con đường nào để đỡ bị coi thường.

Với những khách hàng nam giới, đó là cách họ thể hiện quyền lực của mình thông qua các cô gái mại dâm cao cấp hay người tình bí mật. Ở Hàn Quốc, khoe khoang đẳng cấp với xe sang, du thuyền, máy bay,... không còn ý nghĩa. Thay vào đó, những bữa tiệc với dàn chân dài cao cấp, những bóng hồng thông minh xinh đẹp hay những người tình nóng bỏng khiến nhiều người ghen tỵ mới là thứ nam giới Hàn tự hào.

(*) Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi

Theo Korea Herald, The Korea Times, New York Post...

Xem thêm: Người nghèo "kiểu mới" ở Trung Quốc: Sắm nhà lầu, xe hơi bạc tỷ nhưng tài khoản trống không

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận