Bác sĩ thẩm mỹ DK Premium chia sẻ bí quyết có được chiếc mũi đẹp tự nhiên và an toàn

Tại Bệnh viện thẩm mỹ DK PREMIUM, các bác sĩ sẽ dựa trên nhu cầu và tình trạng của khách hàng để đưa ra những phương pháp nâng mũi phù hợp, tự nhiên và an toàn, không khuyến khích khách hàng chạy theo xu hướng mà không phù hợp với khuôn mặt.

Chi Nguyễn
14:12 14/04/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo chuyên gia nâng mũi Dr Việt Hoàng tại bệnh viện thẩm mỹ DK Premium, nâng mũi là một trong những xu hướng làm đẹp được quan tâm hàng đầu hiện nay bởi một chiếc mũi đẹp sẽ tạo sự cân đối và hài hòa cho tổng thể khuôn mặt ở mọi góc độ. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào sau khi nâng mũi cũng sẽ hài lòng với kết quả của mình, rất nhiều trường hợp rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”. Theo Dr Việt Hoàng, bí quyết để có 1 chiếc mũi đẹp tự nhiên và an toàn tuyệt đối phụ thuộc vào 3 yếu tố dưới đây:

bac-si-tham-my-dk-premium-chia-se-cach-co-mui-dep-tu-nhien-va-an-toan
Khách hàng được tư vấn dáng mũi trước khi nâng

1. Địa chỉ uy tín với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao

Trong hơn 10 năm làm nghề của mình, bác sĩ Việt Hoàng đã từng chứng kiến nhiều ca biến chứng nặng do thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ không đủ điều kiện cơ sở vật chất, không có trình độ chuyên môn để kiểm soát rủi ro, gây ra những biến chứng mất thẩm mỹ trên khuôn mặt của khách hàng. Với cái tâm của người hành nghề y, bản thân bác sĩ trăn trở khi chứng kiến những trường hợp trên. 

Theo bác sĩ, khi đã quyết định thẩm mỹ nâng mũi, khách hàng nên tìm hiểu kĩ những thông tin về cơ sở và lựa chọn những địa chỉ uy tín với đội ngũ y bác sĩ có đủ trình độ chuyên môn để kịp thời kiểm soát và xử lý rủi ro phát sinh. 

Tại bệnh viện thẩm mỹ DK Premium, khách hàng khi đến sẽ được tư vấn cụ thể về phương pháp và chất liệu phù hợp nhất với từng khách hàng.

Trong quá trình thực hiện việc cẩn thận, tỉ mỉ và bóc tách một cách chính xác, khéo léo trong từng thao tác sẽ quyết định sự thành công và an toàn của một ca phẫu thuật. Bên cạnh đó, thái độ ân cần của bác sĩ cũng là một liệu pháp tâm ký tạo cảm giác thoải mái và tin tưởng cho khách hàng, loại bỏ áp lực, căng thẳng của khách hàng trong suốt quá trình thực hiện. 

2. Lựa chọn dáng mũi phù hợp với khuôn mặt

Bác sĩ Việt Hoàng chia sẻ, để có một chiếc mũi đẹp tự nhiên và an toàn cần phải dựa trên nhiều yếu tố như tình trạng mũi, độ đàn hồi của da mặt cùng với các đường nét trên gương mặt của khách hàng. 

Nếu một chiếc mũi cao đẹp nhưng lại không phù hợp với khuôn mặt thì vô tình đã làm mất đi đường nét, khiến cho khuôn mặt không được hài hoà. Do vậy, khâu thăm khám và tư vấn đóng vai trò quan trọng giúp khách hàng chọn được dáng mũi phù hợp. Dưới đây là một số gợi ý về cách chọn dáng mũi theo từng khuôn mặt:

  • Khuôn mặt tròn: dáng mũi S-line giúp cho tổng thể khuôn mặt trở nên thon gọn và thanh tú hơn.
  • Khuôn mặt góc cạnh: Dáng mũi L-line sẽ giúp tôn lên nét cá tính, sang trọng cho khuôn mặt.
  • Khuôn mặt trái xoan: với gương mặt vốn dĩ đã nhỏ nhắn, mềm mại này nên sẽ phù hợp với dáng mũi Hàn Quốc, tự nhiên nhưng rất sang trọng, thời thượng.

3. Chăm sóc hậu phẫu khi nâng mũi

Theo bác sĩ Việt Hoàng, mặc dù nâng mũi chỉ là tiểu phẫu nhưng việc chăm sóc hậu phẫu là một việc làm quan trọng không kém để sở hữu một chiếc mũi đẹp tự nhiên và an toàn, không để lại sẹo và biến chứng. 

Sau khi nâng mũi, khách hàng nên kiêng rượu bia, thuốc lá, đồ ăn cay nóng và tránh làm việc nặng để giúp cho vết thương có thời gian lành lặn và tái tạo tế bào da mới. Tuy nhiên, nếu cảm thấy khó chịu hoặc mũi bắt đầu sưng trở lại, hãy đến gặp bác sĩ để được thăm khám cụ thể.

bac-si-tham-my-dk-premium-chia-se-cach-co-mui-dep-tu-nhien-va-an-toan
Khách hàng Ngọc Hân sau khi nâng mũi tại DK PREMIUM

Với các phương pháp nâng mũi thông thường không có chế độ bảo hành, nên không đảm bảo sự an toàn và sự yên tâm cho khách hàng. Tuy nhiên nâng mũi tại DK Premium khách hàng sẽ được bảo hành bằng văn bản , nếu sau khi nâng mũi có bất kỳ dấu hiệu nào bất ổn, có thể qua các cơ sở của DK Premium để được bác sĩ tái khám kiểm tra lại và khắc phục những sự cố tổn thương ngoài mong muốn.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây từ Dr Việt Hoàng tại bệnh viện thẩm mỹ DK Premium, các bạn có thể nắm bắt được những kiến thức cần thiết trước, trong và sau quá trình nâng mũi để sở hữu một chiếc mũi đẹp tự nhiên và an toàn tuyệt đối!

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận