Cảnh đẹp Việt Nam xuất hiện tại quảng trường Thời Đại ở Mỹ
Những hình ảnh ấn tượng về các điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam như Vịnh Hạ Long, Hội An, Sapa, Đà Nẵng,…đã xuất hiện tại Times Square, một trong những khu vực đông đúc và sôi động nhất của New York (Mỹ).

Times Square hay quảng trường Thời Đại là một trong những địa điểm nổi tiếng tại New York và trên thế giới. Nơi đây thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm bởi Times Square không chỉ là trung tâm của khi thương mại và giải trí sầm uất nhất New York, mà còn là nơi diễn ra các sự kiện lớn như chào đón năm mới, trao giải Oscar,…Vì thế, việc xuất hiện trên các bảng quảng cáo, màn hình cỡ lớn tại quảng trường Thời Đại luôn được đánh giá cao về hiệu quả truyền thông, mang đến cơ hội lớn để tiếp cận nhiều hơn với những khách hàng tiềm năng.
Mới đây, trên trang TravelDailyNews cho biết chiến dịch quảng bá “Taste Vietnam” (tạm dịch: Trải nghiệm Việt Nam) tại Times Square ở New York (Mỹ), mặc dù chỉ là nỗ lực đơn lẻ của một doanh nghiệp, nhưng cũng đã góp phần giới thiệu hình ảnh du lịch Việt Nam đến toàn thế giới.

"Đây không phải là lần đầu tiên Việt Nam xuất hiện trên một bảng quảng cáo tại quảng trường Thời Đại, nhưng lần này có sự khác biệt. Chỉ trong 15 giây, hình ảnh ảnh Việt Nam xuất hiện đây thu hút với sự kết hợp của tất cả cảnh quan, nét văn hóa và ẩm thực trong một thông điệp - Taste Vietnam", tác giả bài viết trên trang TravelDailyNews nhận xét.
Chiến “Taste Vietnam” nhằm giới thiệu các tour du lịch trải nghiệm đa giác quan, đưa du khách đến với các giá trị đích thực của Việt Nam, từ chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp đến thưởng thức những món ăn đặc sắc và tham gia các hoạt động đậm nét văn hóa truyền thống của người bản địa. Không dừng lại ở những giá trị trải nghiệm, “Taste Vietnam” còn là dự án mang đến giá trị tinh thần cho du khách, vì đơn vị thực hiện đã cam kết trích 1 USD từ mỗi đặt chỗ thành công cho các hoạt động từ thiện trong nước.
Trong năm 2021 và 2023, các điểm đến, ẩm thực Việt Nam cũng đã vài lần được xuất hiện tại các bảng quảng cáo ở quảng trường Thời Đại. Ngoài ra một số nghệ sĩ Việt Nam như ca sĩ Bích Phương, Suboi, Mỹ Tâm... cũng từng xuất hiện tại đây,
Theo VOV
Xem thêm: Kích cầu du lịch nội địa với chủ đề “Việt Nam tôi yêu”
Đọc thêm
Theo dữ liệu mới nhất từ Booking.com cho thấy phần lớn du khách không thích đến những điểm du lịch làm môi trường xấu đi.
Từ ngày lấy chồng đến nay, hễ nghỉ lễ quá 2 ngày là tôi phải về quê chồng, phục vụ cỗ bàn đến lả người, nhìn bạn bè du lịch ngày lễ mà tủi thân quá.
Sự bùng nổ của loại hình “du lịch ngủ” chính là khi con người nhận ra mình cần thoát khỏi guồng quay công việc, chữa lành thể chất và tinh thần đang bị tàn phá.
Tin liên quan
“Gia đình mình cần phải cố gắng hơn, làm thật nhiều video ý nghĩa gửi đến mọi người” - đó lời nhắn của mẹ dành cho Hùng sau khi biết con lọt top "30 Under 30 Asia".
Trong cuốn sách “Chuyện cơm Hội An”, tác giả người Israel - Nir Avieli đã có chuyến hành trình khám phá ẩm thực Việt từ khâu nướng đến thưởng thức vô cùng tinh tế và phong phú.
Thời gian qua, những đoạn clip trải nghiệm ẩm thực Việt Nam của chàng rể Mỹ thu hút nhiều sự chú ý của dân tình.
Bài mới

Du lịch dịp Tết Nguyên đán dần trở thành xu hướng thịnh hành với nhiều người Việt những năm gần đây. Nếu bạn và gia đình đang tìm kiếm một điểm đến hấp dẫn, hãy đến với Bamboo Sapa Hotel để trải nghiệm không gian Tết truyền thống ấm cúng, sum vầy, thưởng thức món ăn đặc sản Tây Bắc và khám phá núi rừng Sapa.