Cảnh đẹp Việt Nam xuất hiện tại quảng trường Thời Đại ở Mỹ

Những hình ảnh ấn tượng về các điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam như Vịnh Hạ Long, Hội An, Sapa, Đà Nẵng,…đã xuất hiện tại Times Square, một trong những khu vực đông đúc và sôi động nhất của New York (Mỹ).

Diệu Nguyễn Theo dõi
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Times Square hay quảng trường Thời Đại là một trong những địa điểm nổi tiếng tại New York và trên thế giới. Nơi đây thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm bởi Times Square không chỉ là trung tâm của khi thương mại và giải trí sầm uất nhất New York, mà còn là nơi diễn ra các sự kiện lớn như chào đón năm mới, trao giải Oscar,…Vì thế, việc xuất hiện trên các bảng quảng cáo, màn hình cỡ lớn tại quảng trường Thời Đại luôn được đánh giá cao về hiệu quả truyền thông, mang đến cơ hội lớn để tiếp cận nhiều hơn với những khách hàng tiềm năng.

Mới đây, trên trang TravelDailyNews cho biết chiến dịch quảng bá “Taste Vietnam” (tạm dịch: Trải nghiệm Việt Nam) tại Times Square ở New York (Mỹ), mặc dù chỉ là nỗ lực đơn lẻ của một doanh nghiệp, nhưng cũng đã góp phần giới thiệu hình ảnh du lịch Việt Nam đến toàn thế giới.

Canh-dep-Viet-Nam-xuat-hien-tai-quang-truong-Thoi-Dai-o-My

"Đây không phải là lần đầu tiên Việt Nam xuất hiện trên một bảng quảng cáo tại quảng trường Thời Đại, nhưng lần này có sự khác biệt. Chỉ trong 15 giây, hình ảnh ảnh Việt Nam xuất hiện đây thu hút với sự kết hợp của tất cả cảnh quan, nét văn hóa và ẩm thực trong một thông điệp - Taste Vietnam", tác giả bài viết trên trang TravelDailyNews nhận xét.

Chiến “Taste Vietnam” nhằm giới thiệu các tour du lịch trải nghiệm đa giác quan, đưa du khách đến với các giá trị đích thực của Việt Nam, từ chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp đến thưởng thức những món ăn đặc sắc và tham gia các hoạt động đậm nét văn hóa truyền thống của người bản địa. Không dừng lại ở những giá trị trải nghiệm, “Taste Vietnam” còn là dự án mang đến giá trị tinh thần cho du khách, vì đơn vị thực hiện đã cam kết trích 1 USD từ mỗi đặt chỗ thành công cho các hoạt động từ thiện trong nước.

Trong năm 2021 và 2023, các điểm đến, ẩm thực Việt Nam cũng đã vài lần được xuất hiện tại các bảng quảng cáo ở quảng trường Thời Đại. Ngoài ra một số nghệ sĩ Việt Nam như ca sĩ Bích Phương, Suboi, Mỹ Tâm... cũng từng xuất hiện tại đây,

Theo VOV

Xem thêm: Kích cầu du lịch nội địa với chủ đề “Việt Nam tôi yêu”

Đọc thêm

Theo dữ liệu mới nhất từ Booking.com cho thấy phần lớn du khách không thích đến những điểm du lịch làm môi trường xấu đi.

96% du khách Việt khẳng định du lịch bền vững là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn địa điểm
0 Bình luận

Từ ngày lấy chồng đến nay, hễ nghỉ lễ quá 2 ngày là tôi phải về quê chồng, phục vụ cỗ bàn đến lả người, nhìn bạn bè du lịch ngày lễ mà tủi thân quá.

Xa xỉ chuyện du lịch ngày lễ - Câu chuyện đáng ngẫm
0 Bình luận

Sự bùng nổ của loại hình “du lịch ngủ” chính là khi con người nhận ra mình cần thoát khỏi guồng quay công việc, chữa lành thể chất và tinh thần đang bị tàn phá.

Sleep tourism - Xu hướng du lịch “chữa lành” trước áp lực cuộc sống
0 Bình luận

Tin liên quan

“Gia đình mình cần phải cố gắng hơn, làm thật nhiều video ý nghĩa gửi đến mọi người” - đó lời nhắn của mẹ dành cho Hùng sau khi biết con lọt top "30 Under 30 Asia".

Chủ nhân kênh 'Ẩm thực mẹ làm' được vinh danh '30 Under 30 Asia' và lời nhắn ý nghĩa từ người mẹ
0 Bình luận

Trong cuốn sách “Chuyện cơm Hội An”, tác giả người Israel - Nir Avieli đã có chuyến hành trình khám phá ẩm thực Việt từ khâu nướng đến thưởng thức vô cùng tinh tế và phong phú.

Ẩm thực Hội An được tác giả nước ngoài xuất bản thành sách
0 Bình luận

Thời gian qua, những đoạn clip trải nghiệm ẩm thực Việt Nam của chàng rể Mỹ thu hút nhiều sự chú ý của dân tình.

Chuyện đầu bếp người Mỹ làm rể Việt Nam, tích cực quảng bá ẩm thực Việt trên TikTok
0 Bình luận


Bài mới

Hội Xuân Yên Tử vùng đất linh thiêng trong kí ức của người Việt từ xưa tới nay

Theo thông tin chính thức từ Ban tổ chức, Lễ hội Xuân Yên Tử 2025 được chính thức khai hội vào ngày 10, tháng Giêng, năm Ất Tỵ (tức ngày 07/02/2025) tại Trung tâm Văn hóa Trúc Lâm (xã Thượng Yên Công, TP Uông Bí) và kéo dài suốt ba tháng đầu năm.

Các nhà vô địch giải Marathon quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 7 lộ diện

20.000 người đã tham gia vào chuỗi các hoạt động đa dạng và thú vị xuyên suốt Tuần lễ du lịch Thành Phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Sống động mùa lễ hội”.

Giải Marathon quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 7

Mùa giải thứ 7 hứa hẹn mang đến những màn tranh tài kịch tính giữa các vận động viên xuất sắc trong nước và quốc tế. Sự kiện sẽ được phát sóng trực tiếp trên HTV, hứa hẹn mang lại trải nghiệm hấp dẫn và trọn vẹn cho khán giả yêu thích chạy bộ

Trải nghiệm độc đáo dịp Tết Nguyên Đán tại Bamboo Sapa Hotel

Du lịch dịp Tết Nguyên đán dần trở thành xu hướng thịnh hành với nhiều người Việt những năm gần đây. Nếu bạn và gia đình đang tìm kiếm một điểm đến hấp dẫn, hãy đến với Bamboo Sapa Hotel để trải nghiệm không gian Tết truyền thống ấm cúng, sum vầy, thưởng thức món ăn đặc sản Tây Bắc và khám phá núi rừng Sapa.

63 nghìn người tham dự Lễ hội áo dài Hà Nội 2024

Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 được triển khai từ tháng 8 và các hoạt động trọng tâm được diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 4-6/10/2024 tại Trung tâm bảo tồn di sản Thăng Long – Hà Nội với rất nhiều các hoạt động.

Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3 có 42 quốc gia tham dự

Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3 đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia.

Ngày hội văn hóa hữu nghị 'Sắc màu ASEAN' - Sự kiện hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc văn hóa đa sắc màu

Với các hoạt động như Triển lãm “Sắc màu văn hóa ASEAN;” Giao lưu văn hóa hữu nghị “Sắc màu ASEAN", sự kiện hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc văn hóa đa sắc màu, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân Thủ đô và du khách quốc tế.

“Phiên Chợ Mùa Hè - Mua Gì Cũng Tặng”: Quy Tụ nhiều Tiktoker Nổi Tiếng & Nông sản Việt Nam chất lượng cao tại Nhà thi đấu Trung tâm TDTT (01 đường Hoa Phượng TP.HCM)

Vào ngày 03/08 này, quận Phú Nhuận sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết với chương trình “Phiên Chợ Mùa Hè - Mua Gì Cũng Tặng” cùng hơn 40 gian hàng khác nhau với sự đồng hành của các Tiktoker nổi tiếng.

Chú sư tử biển California đầu tiên chào đời tại Việt Nam

Cuối tháng 6 vừa qua, Thủy cung Lotte World Hà Nội lần đầu tiên chào đón sự ra đời của một chú sư tử biển California. Được biết, đây cũng là chú sư tử biển California đầu tiên được sinh ra tại Việt Nam.

Crystal Bay Card ký kết hợp tác toàn diện với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

Sáng ngày 06/06/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Crystal Bay Card đã ký kết hợp tác toàn diện với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn; qua đó tiếp tục hoàn thiện mô hình Nghỉ dưỡng Sức khỏe Wellness Tourism.

Giỏ trái cây - Sự lựa chọn hàng đầu khi tìm kiếm một món quà đặc biệt

Giỏ trái cây đã trở thành một trong những sản phẩm được yêu thích và lựa chọn hàng đầu khi tìm kiếm một món quà tặng đặc biệt. Với sự phát triển của nền kinh tế, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến việc chọn lựa những món quà tặng ý nghĩa để thể hiện tình cảm và sự quan tâm đến người nhận.

Việt Nam lọt top 3 những điểm đến châu Á thu hút khách châu Âu

Mới đây, trên nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda công bố Việt Nam đứng thứ 3 trong danh sách những điểm đến châu Á thu hút khách châu Âu dựa trên lượt tìm kiếm chỗ ở.

Huế tham gia thành phố sáng tạo UNESCO qua giá trị ẩm thực

Việc Huế tham gia mạng lưới các thành phố sáng tạo của UNESCO sẽ là cơ hội lớn khẳng định vai trò, vị thế của mình trong quá trình hội nhập.

Thác Bản Giốc lọt top thác nước đẹp nhất thế giới

Vừa qua, thác Bản Giốc (Cao Bằng) vinh dự được tạp chí du lịch quốc tế Travel+Leisure (Mỹ) xếp vào 21 thác nước đẹp nhất thế giới.

Xác lập kỷ lục mới cho bánh mì Việt Nam

Tổ chức Kỷ lục Việt Nam lần đầu trao bằng xác lập kỷ lục 150 loại nhân và món ăn kèm cho bánh mì Việt Nam tại lễ khai mạc Lễ hội bánh mì lần thứ 2.

Đề xuất