Kiehl's - "Chăm sóc da theo cách của chuyên gia" trên toàn cầu

Vào ngày 22/ 9/2023, Kiehl's, thương hiệu chăm sóc da danh tiếng với 172 năm lịch sử sẽ khai trương cửa hàng thứ 8 tại Lotte West Lake, Hà Nội.

Bùi Huyền
12:33 23/09/2023 Bùi Huyền
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

 Đây sẽ là cửa hàng lớn nhất của Kiehl's tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của thương hiệu chăm sóc da cao cấp đến từ Hoa Kỳ với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm độc đáo qua những sản phẩm chất lượng cao cấp và vượt trội.

Picture1
  •  

Kiehl's đã không ngừng phát triển và cống hiến trong ngành chăm sóc da theo định hướng "Chăm sóc da theo cách của chuyên gia" trên toàn cầu trong hơn 172 năm qua. Hàng triệu sản phẩm của Kiehl’s mang đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm cao cấp kết hợp cân bằng giữa thiên nhiên và khoa học để giúp làn da thật sự đẹp và khỏe mạnh.

Cửa hàng Kiehl's tại Lotte West Lake là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển của thương hiệu với phong cách thiết kế nội thất hiện đại nhằm tạo ra không gian và trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới cho khách hàng. Cửa hàng lớn nhất tại Việt Nam này được trang bị đầy đủ dòng sản phẩm thể hiện phong cách sống và làm đẹp của Kiehl's, bao gồm chăm sóc làn da, mái tóc, và dưỡng thể. Khách hàng sẽ được tư vấn bởi đội ngũ chuyên nghiệp, đặc biệt là trải nghiệm các dịch vụ dùng thử các sản phẩm độc đáo tại cửa hàng.

Picture2

Nhân sự kiện đặc biệt này, khách hàng tham quan cửa hàng sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn như chụp ảnh check-in tại cửa hàng để nhận quà giá trị 200,000 đồng, tham gia hoạt động sáng tạo trên túi Tote để tạo ra một chiếc túi riêng biệt, đậm dấu ấn cá nhân của từng khách hàng, soi da miễn phí và nhận đến 5 sản phẩm mẫu miễn phí theo sự tư vấn của chuyên viên chăm sóc da của Kiehl’s, những người sẽ giúp khách hàng hiểu rõ về sức khỏe làn da của từng người và đưa ra chu trình chăm sóc da riêng biệt cho từng khách hàng. Và với khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm của Kiehl’s, bạn có thể đổi vỏ sản phẩm để nhận một sản phẩm mini có giá trị 250,000 đồng như lời cảm ơn của thương hiệu Kiehl’s dành cho những người luôn đồng hành với thương hiệu để tôn trọng và bảo vệ hành tinh.

QUÀ TẶNG PHIÊN BẢN GIỚI HẠN - TÚI CÓI KIEHL'S LOVES HA NOI

Dành cho 50 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua hàng từ 2,5 triệu đồng trở lên tại cửa hàng mới trong ngày khai trương, Kiehl’s sẽ dành tặng bạn chiếc túi cói Kiehl's Loves Ha Noi phiên bản giới hạn trị giá 700,000 VND.

Kiehl’s Since 1851: Thương hiệu chăm sóc cho mọi loại da. 100% không chứa Paraben.

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận