Top 5 quán buffet chay nổi tiếng không thể bỏ qua ở Hà Nội

Ăn chay từ lâu đã trở thành một nét văn hóa đẹp của người dân Việt Nam nói chung và người dân Hà Nội nói riêng. Hôm nay, Sống Đẹp xin gửi tới bạn đọc top 5 quán đồ chay ngon ở Hà Nội.

Minh Hằng
12:00 10/06/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Veggie castle

Veggie Castle là chuỗi nhà hàng buffet thuần chay tại Hà Nội được thành lập từ những con người rất yêu thích ăn chay. Các món chay ở đây đều được lấy theo cảm hứng từ mâm cơm truyền thống gia đình Việt Nam hay các món ăn nổi tiếng trên thế giới, điều chỉnh lại cho hợp vị và bổ sung thêm các loại thực phẩm cho đủ dưỡng chất.

Không gian nhà hàng rất rộng và sang trọng, bài trí đơn giản, tao nhã, ánh đèn vàng nhẹ và tone màu trầm ấm kèm theo nhạc nhẹ tạo cảm giác rất thư giãn khi bạn tới ăn chay tại đây. Thành phần hoàn toàn từ rau, củ, quả, nấm tươi ngon. Không sử dụng mì chính, chất tạo ngọt hóa học, những sản phẩm giả thịt đóng gói sẵn.

Điểm đặc biệt của Veggie Castle là Menu được thay đổi hàng ngày, khách hàng có thể đặt trước bất kì món nào bạn thích, hoặc phụ thuộc vào rau củ theo mùa cũng như đặc điểm thời tiết mà tạo nên thực đơn phù hợp. Nhà hàng có tổng trên 200 món, nổi bật như: cuốn bánh tráng, salad, canh chua, bún riêu, bánh chuối chiên, nộm xoài, bắp cải cuốn nấm,… Bên cạnh đó đồ tráng miệng cũng đa dạng và thay đổi theo menu hàng ngày như chè khoai dẻo, chè đỗ đen, thạch trân châu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 7 Yên Ninh - Quận Ba Đình , Hà Nội - 0866 911 741
  • Số 19 ngõ 275 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội - 024 6687 4111
  • Số 38 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0836 918 338

Điện thoại: 0836918338

Website: https://veggiecastle.vn/

Fanpage: www.facebook.com/veggiecastle7yenninh/

Giờ mở cửa: 11.00 - 14.00 & 17.00 - 21.00

top-5-quan-buffet-chay-ngon-noi-tieng-o-ha-noi-1
Không gian tại veggie castle
top-5-quan-buffet-chay-ngon-noi-tieng-o-ha-noi-2
Buffet chay veggie castle

2. Tịnh Thực Quán

Tịnh Thực Quán là một trong những nhà hàng buffet chay lớn nhất Hà Nội hiện nay. Bạn có thể ăn 60 món chay chỉ với 100k, quá phải chăng so với chất lượng. Đồ ăn ở đây luôn được bổ sung khi gần hết. Các món tráng miệng ngoài hoa quả bạn cũng có thể tự mix chè theo sở thích của mình. Không gian ẩm thực tại quán cũng rất tuyệt vời. 

Nằm vị trí trung tâm của Hà Nội nhưng nhà hàng có không gian thanh tịnh, yên bình, là nơi hội tụ của các tín đồ Phật Giáo và những ai đam mê văn hóa ẩm thực chay. Thực đơn của Tịnh Thực Quán có hơn 30 món nổi bật : Nem hoa quả, xá xíu Quảng Châu, nấm rơm om chuối đậu, đậu hũ kho tộ,...với nguyên liệu chủ yếu là rau củ, hoa trái thiên nhiên tươi sạch được đầu bếp chay đến từ Sài Gòn và sự cố vấn chuyên sâu thuộc hội đầu bếp Sài Gòn chế biến sẽ mang đến những món ăn chay ngon miệng, tốt cho sức khỏe và hướng tới sự thiện nguyện trong tâm hồn mỗi người.

Trong không gian nhà hàng cũng bày rất nhiều kinh sách, nếu bạn là người theo Phật pháp thì đây là địa điểm lý tưởng của bạn. Nếu bạn là tín đồ ăn chay mà chưa từng ghé qua Tịnh Thực Quán thì quả thật đáng tiếc đó.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Huỳnh Thúc Kháng (ngã tư Nguyên Hồng), Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 098 661 2893 & 0901 101 969 & 0934 120 893

Fanpage: www.facebook.com/tinhthucquan/

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

top-5-quan-buffet-chay-ngon-noi-tieng-o-ha-noi-3
Tịnh Thực Quán
top-5-quan-buffet-chay-ngon-noi-tieng-o-ha-noi-4
Tịnh Thực Quán

3. Buffet Chay Hương Thiền

Nhà Hàng Buffet Chay Hương Thiền đem đến cho thực khách trải nghiệm và quan niệm hoàn toàn khác biệt trong ẩm thực chay. Được thiết kế với không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, mang lại cảm giác thanh tịnh đậm chất ba miền, thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn thanh nhã mà còn để rũ sạch những muộn phiền, mệt mỏi trong lòng.

Nhà hàng Hương Thiền mang đến cho thực khách gần 100 món ăn chay đặc sắc. Trong đó có đến 50 món chay xứ Huế được chế biến từ các loại rau, củ, quả tươi mát và giàu dinh dưỡng như: bún bò, bánh canh, bánh bột lọc, nem lụi,... thực khách được thưởng thức những mỹ vị của ẩm thực Việt ngay giữa lòng Hà Nội. 

Nhà hàng luôn đem đến cho thực khách các món chay ngon mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng. Buffet Chay Hương Thiền hấp dẫn thực khách từ các món chay truyền thống Việt Nam đến các món chay chế biến theo phương Tây, mang đến một khẩu vị hoàn toàn mới cho thực khách. Tại đây có phục vụ buffet chay với các món ăn đều sử dụng các nguyên liệu tươi 100%, không sử dụng sản phẩm có chất bảo quản, thức ăn luôn sạch và an toàn.

Ngoài ra bạn muốn đặt mâm cỗ chay tại nhà bạn cũng có thể liên hệ tại với mức giao động từ 800.000đ/ mâm đến 1.500.000đ/ mâm (món ăn có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng).

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 261 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0961 577 799 & 0243.937.7799

Email: buffetchayhuongthien@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/nhahangchayhuongthien

top-5-quan-buffet-chay-ngon-noi-tieng-o-ha-noi-5
Buffet Chay Hương Thiền
top-5-quan-buffet-chay-ngon-noi-tieng-o-ha-noi-6
Buffet Chay Hương Thiền

4. Nhà hàng chay An Lạc

Đúng như tên của nhà hàng, đến với Nhà hàng chay An Lạc bạn sẽ bước vào một không gian đẹp, yên tĩnh với cách trang trí nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư thái. Với hơn 30 món cho các bạn thoải mái lựa chọn từ đồ ăn mặn, món cuốn như phở cuốn, bánh cuốn đến món tráng miệng ngọt mát đều tạo cho thực khách cảm giác ấm cúng, yên bình.

Với hơn 30 món cho các bạn thoải mái lựa chọn từ đồ ăn mặn, món cuốn như phở cuốn, bánh cuốn đến món tráng miệng ngọt mát như hoa quả, chè đều tạo cho thực khách cảm giác ấm cúng, yên bình. Đồ ăn chủ yếu làm từ nấm, rau củ quả và đậu phụ đều rất ngon và vừa miệng. Nhân viên chu đáo, nhiệt tình, lễ phép sẽ mang mang lại cho bạn sự thoải mái khi lựa chọn nhà hàng này. Nhà hàng với phương châm ăn chay là nếp sống đạo đức không làm khổ mình, không làm khổ người, không làm khổ chúng sinh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0963 944 117

Fanpage: www.facebook.com/chayanlac/

Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 | 17:30 - 20:30

top-5-quan-buffet-chay-ngon-noi-tieng-o-ha-noi-7
Nhà hàng chay An Lạc
top-5-quan-buffet-chay-ngon-noi-tieng-o-ha-noi-8
Nhà hàng chay An Lạc

5. Buffet chay Hà Nội Haan Vegan

Với slogan vô cùng đáng yêu “Chay để tâm an/Chay mang may mắn”, Haan Vegan đang sốt “rần rần” thu hút nhiều thực khách sành ăn tìm đến bởi menu độc đáo và đa dạng. Buffet chay ở đây gồm 30 món thuần chay từ rau củ quả được thay đổi theo ngày nên các bạn cứ yên tâm là không bao giờ chán.

Mê nhất phải kể đến món bánh bao chiên ăn kèm sốt kem cà chua, bún riêu chay chua dịu và cháo nấm rau răm thơm phức. Ngoài ra, bạn có thể thử thêm một số món “signature” của quán như bông chuối rim mắm, gỏi cuốn thính, nấm chiên sốt thái, phồng tôm xúc nấm xào. Ngoài ra, các món tráng miệng ở đây cũng rất đa dạng với nhiều loại chè thơm ngọt và thanh mát.

Không chỉ có những món chay thanh tịnh tốt cho sức khỏe, quán buffet chay Hà Nội này còn mang đến cho thực khách một không gian ẩm thực yên tĩnh và thoáng mát với nhiều cây xanh trang trí ở từng góc nhỏ. Quán có 2 tầng với phong cách decor xinh xắn và ấm cúng. Nhân viên ở đây cũng vô cùng thân thiện, dễ thương và phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình nữa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0983 895 489 & 0985 400 084

Facebook: www.facebook.com/Haanvegan-109407060853434/

Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:00

top-5-quan-buffet-chay-ngon-noi-tieng-o-ha-noi-9
Buffet chay Hà Nội Haan Vegan
top-5-quan-buffet-chay-ngon-noi-tieng-o-ha-noi-10
Buffet chay Hà Nội Haan Vegan

Ẩm thực chay luôn luôn chiếm được sự yêu thích của nhiều thực khách. Chính bởi sự thanh đạm và thơm ngon từ các loại thực phẩm sạch tạo ra sức hút ấy. Top 5 quán buffet chay không thể bỏ qua cho team mê ăn thanh tịnh ở Hà Nội mà Sống Đẹp giới thiệu đến bạn đều là những địa điểm uy tín và chất lượng tuyệt vời. Hãy note lại ngay để có dịp thưởng thức các hương vị này nhé.

Đọc thêm: Có dịp ghé thăm huyện Khánh Sơn (Khánh Hòa), nhất định đừng bỏ lỡ đặc sản này

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận