Picnic cuối tuần ở công viên Yên Sở, nhìn hình tưởng đi dã ngoại bên bờ sông Hàn

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm cắm trại trong ngày gần trung tâm Hà Nội, bạn có thể ghé công viên Yên Sở. Đến đây, bạn có thể ’sống ảo’ với các loại hoa mùa hè.

Minh Hằng
16:28 14/03/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nằm ngay trong trung tâm Hà Nội, gần nút giao đường cao tốc Pháp Vân với Cầu Giẽ, công viên Yên Sở được nhiều bạn trẻ, các gia đình chọn làm điểm tổ chức picnic cuối tuần. Khuôn viên nơi này có đủ loại cây xanh, hồ nước rộng, bãi cỏ lớn… phù hợp tổ chức các hoạt động dã ngoại.

cong-vien-yen-so01
cong-vien-yen-so-2
cong-vien-yen-so-3

Các tín đồ sống ảo cũng thường chọn công viên Yên Sở làm điểm chụp hình bởi không gian rộng và nhiều góc view đẹp. Nếu dự định dã ngoại, chụp ảnh tại công viên trong mùa hè này, bạn nên đến từ sáng sớm hoặc chiều tối để tránh nắng nóng.

cong-vien-yen-so-4
cong-vien-yen-so-5
cong-vien-yen-so-6

Vì công viên khá rộng, bạn nên sử dụng  xe đạp để di chuyển trong khuôn viên. Ngoài chụp hình, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động ngoài trời khác ở đây như tiệc nướng thịt BBQ, đi thuyền ngắm cảnh hồ, khám phá khu vườn mê cung. Với background đủ loại cây cối, bạn sẽ có những khoảnh khắc xanh mát chuẩn mùa hè ở công viên Yên Sở.

cong-vien-yen-so-7
cong-vien-yen-so-8
cong-vien-yen-so-9
cong-vien-yen-so-10

Xã hội ngày càng phát triển, công việc ngày càng bận rộn càng là lúc cần thiết tổ chức nhiều hơn các buổi dã ngoại cắm trại vui chơi nghỉ ngơi gắn kết bên người thân, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Một chuyến dã ngoại cuối tuần 1 ngày tại công viên Yên Sở là lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho điều đó.

Đọc thêm: Lạc vào xứ sở thốt nốt chỉ có ở An Giang

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận