MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Tự hào khi VinFast có mặt tại Mỹ, sẽ hủy mua Tesla để chờ mua xe VinFast

Theo Nguyễn Cao Kỳ Duyên, nữ MC rất có thể sẽ hủy bỏ đơn hàng Tesla, chuyển sang mua xe VinFast để ủng hộ hàng Việt.

Thùy Nguyễn
10:45 21/11/2021 Thùy Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sáng 18/11 vừa qua, trong khuôn khổ triển lãm Los Angeles Auto Show 2021, VinFast đã chính thức mang bộ đôi xe ô tô điện cao cấp VinFast VF e35 và VF e36 đặt chân lên đất Mỹ. Đây được xem là bước tiến lịch sử của VinFast khi trở thành hãng xe Việt đầu tiên ra mắt xe điện tại thị trường quốc tế. 

Sự kiện của VinFast đã thu hút sự chú ý khủng của giới truyền thông trong nước và cả quốc tế. Để phục vụ cho sự kiện này, trước đó VinFast cũng đã hợp tác với một số  KOL nổi tiếng như NasDaily hay Supercar Blondie để quảng bá.

Bên cạnh những KOL nổi tiếng nước ngoài, VinFast cũng đã mời tới sự kiện nhiều khách mời đến từ Việt Nam, trong đó có nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Nữ MC Paris by Night chia sẻ trên kênh Youtube Phố Bolsa TV rằng, lúc đầu cô khá bất ngờ nhưng sau đó và vô cùng tự hào khi người Việt có thể mang tới Mỹ một chiếc xe ô tô điện xuất sắc như thế.

mc-nguyen-cao-ky-duyen-se-huy-mua-tesla-de-cho-mua-xe-vinfast -2

“Là một người Việt, tôi rất hãnh diện khi một hãng xe Việt Nam có mặt tại triển lãm này”, cô cho biết. Nữ MC cũng dành những loài khen “có cánh” cho đội ngũ VinFast khi có thể chiêu mộ loạt nhân tài đến từ quốc tế. 

Nữ MC nổi tiếng bổ sung: “Duyên đã đặt một chiếc Tesla. Mà Tesla phải chờ tới 8-9 tháng, bên đó vừa gọi Duyên tháng 12 này. Nhưng mà Duyên nghĩ là Duyên sẽ không lấy Tesla, Duyên đợi năm sau để lấy chiếc VinFast. Nếu hai chiếc tương đương trên mọi thứ, thì cái gì Duyên ủng hộ được hãng Việt Nam, thì Duyên rất muốn ủng hộ”. 

Khi được hỏi về cơ hội dành cho VinFast tại một thị trường có tính cạnh tranh cao như Mỹ, MC Kỳ Duyên khẳng định, xe điện là một lĩnh vực mới mà VinFast có thể học hỏi nhanh hơn những tên tuổi có kinh nghiệm lâu năm. 

Ngoài MC Kỳ Duyên, buổi ra mắt của bộ đôi xe điện VinFast cũng thu hút cộng đồng và các kênh truyền thông của người Việt tại Mỹ. Khi tận mắt trông thấy mẫu xe Việt Nam tại đất Mỹ, một gia đình đến từ Huntington Beach (California) không giấu được sự tự hào:

"Xa quê 40 năm, tôi không dám tin có một ngày sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng một mẫu xe của người Việt tại đây. Thực tế, 2 mẫu xe của VinFast quá đẹp, đặc biệt là VF e36, không thua gì một chiếc SUV của Mỹ".

mc-nguyen-cao-ky-duyen-se-huy-mua-tesla-de-cho-mua-xe-vinfast -1

Tham gia buổi ra mắt VF e35 và VF e36 của VinFast với vai trò khách mời, nữ reviewer siêu xe nổi tiếng Supercar Blondie nhấn mạnh đây là buổi ra mắt xe mang tính lịch sử. Cô khẳng định đây là sự kiện của cả Việt Nam chứ không đơn thuần là buổi ra mắt xe của VinFast nữa. 

Dù là 2 mẫu xe đầu tiên VinFast ra mắt tại quốc tế nhưng VF e35 và VF e36 là mẫu xe điện thứ 2 và thứ 3 của hãng. VF e35 là  phân khúc cỡ trung còn VF e36 thuộc xe cỡ lớn ngang ngửa Lexus LX570, Mercedes-Benz GLS hay BMW X7. 

Cả VF e35 và VF e36 đều dùng chung động cơ điện có công suất 402 mã lực, mô-men xoắn 640 Nm cùng hệ dẫn động 4 bánh. Dự kiến, hai mẫu xe điện này sẽ cho phép đặt hàng vào nửa đầu năm 2022 và bắt đầu giao xe từ cuối năm 2022.

Xem thêm: Tỷ phú Phạm Nhật Vượng "chơi lớn": Thuê 800 m2 ở Los Angeles Auto Show 2021, trưng bày 2 mẫu xe điện VinFast

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận