Tỷ phú Phạm Nhật Vượng "chơi lớn": Thuê 800 m2 ở Los Angeles Auto Show 2021, trưng bày 2 mẫu xe điện VinFast

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng khiến dân tình xôn xao khi không ngần ngại chi lớn, thuê 800m2 mở gian hàng trưng bày ra mắt 2 mẫu xe điện VinFast tại Los Angeles Auto Show 2021.

Chi Nguyễn
13:02 17/11/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mới đây, tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiếp tục khiến dân tình xôn xao khi "chơi lớn" thuê tới 800m2 diện tích tại Los Angeles Auto Show 2021 để trưng bày hai mẫu xe điện. Los Angeles Auto Show được coi là "giấc mơ Mỹ" với nhiều hãng xe, đặc biệt là với mảng xe điện. Đây cũng là nơi mà CEO Tesla Elon Musk đã ra mắt chiếc bán tải điện Cybertruck đình đám, từng lập kỷ lục với 146.000 đơn đặt hàng sau 48 tiếng từ khi ra mắt.

ong-pham-nhat-vuong-chi-manh-cho-vinfast-o-los-angeles-auto-show-2021
Los Angeles Auto Show 2021 tổ chức ở Trung tâm Hội Nghị Los Angeles (LACC)

Vì thế, không ngoài dự kiến khi tỷ phú giàu nhất Việt Nam lựa chọn triển lãm này làm nơi trưng bày và giới thiệu hai mẫu xe điện. Dự kiến, trong lễ ra mắt tổ chức vào 6h30 sáng ngày 18/11 (theo giờ Hà Nội) tới đây, hai mẫu xe điện VinFast là VF e35 và VF e36 sẽ chính thức được trình làng. 

Trong buổi triển lãm được tổ chức ở Trung tâm Hội Nghị Los Angeles (LACC) tới đây, có tới gần 30 thương hiệu ô tô trên khắp thế giới góp mặt. Hiện tại, logo VinFast đã xuất hiện cạnh các thương hiệu đình đám Land Rover, Jaguar, Honda, Mazda, Toyota, Nissan, Volvo,... trên sơ đồ triển lãm Los Angeles Auto Show 2021.

ong-pham-nhat-vuong-chi-manh-cho-vinfast-o-los-angeles-auto-show-2021
Hai mẫu xe điện VinFast là VF e35 và VF e36 sẽ chính thức được trình làng. 

Cụ thể, vị trí gian hàng VinFast là tại khu vực sảnh phía nam, bên trái là gian hàng của 3 thương hiệu Honda, Mazda và Volvo; còn bên phải là Jaguar và Land Rover. Theo Tuổi trẻ, thông điệp chủ đạo mà VinFast mang tới buổi triển lão lần này là "Tương lai của di chuyển". Ý tưởng này dựa trên chính tầm nhìn ủa VinFast: "Trở thành hãng xe điện thông minh thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng xe điện toàn cầu".

Đại diện đơn vị cho hay, thông điệp chủ đạo sẽ thể hiện xuyên suốt không gian trưng bày rộng khoảng 800m2. Thiết kế và tạo hình trong gian hàng sẽ thực hiện theo chủ nghĩa tối giản, gam màu chủ đạo là trắng kết hợp với xanh dương. Đại diện VinFast cho biết: "Đây cũng là màu sắc nhận diện thương hiệu đặc trưng của chúng tôi - được ví như một 'tia điện xanh' tràn đầy năng lượng, đang không ngừng thúc đẩy cuộc cách mạng di chuyển thông minh toàn cầu".

ong-pham-nhat-vuong-chi-manh-cho-vinfast-o-los-angeles-auto-show-2021
Vinfast mang tới triển lãm bộ nhận diện màu xanh cho dòng xe điện
ong-pham-nhat-vuong-chi-manh-cho-vinfast-o-los-angeles-auto-show-2021
Lối lên thang cuốn cũng đã xuất hiện logo của hãng xe đến từ Việt Nam
ong-pham-nhat-vuong-chi-manh-cho-vinfast-o-los-angeles-auto-show-2021
Khu vực trưng bày xe Vinfast đang được setup chờ ngày ra mắt
ong-pham-nhat-vuong-chi-manh-cho-vinfast-o-los-angeles-auto-show-2021
Việc thiết kế và lắp ráp một sân khấu để trưng bày ô tô đang được hoàn thiện

Theo thông tin từ tạp chí Forbes, một nguồn tin trong ngành cho biết chi phí cho gian hàng ở triển lãm có thể lên tới 5-10 triệu USD. Dù vậy, tất cả các hãng xe tham gia trong có đó VinFast đều từ chối tiết lộ khoản chi phí này. Dù vậy, có thể thấy ông Phạm Nhật Vượng đã quyết định chi lớn cho lần ra mắt này, kì vọng triển lãm Los Angeles Auto Show 2021 sẽ là viên gạch nền móng cho hãng xe Việt Nam vươn ra thế giới.

ong-pham-nhat-vuong-chi-manh-cho-vinfast-o-los-angeles-auto-show-2021
Vị trí gian hàng VinFast là tại khu vực sảnh phía nam (màu xanh dương trên sơ đồ)

Lễ ra mắt thương hiệu xe điện toàn cầu và triển lãm "Tương lai của di chuyển" của VinFast sẽ diễn ra vào ngày 15h30 ngày 17/11 (tức 6h30 sáng 18/11 theo giờ Hà Nội). Chương trình được phát trực tiếp trên các nền tảng MXH Facebook và YouTube của VinFast tại các thị trường Việt Nam, Mỹ, Canada, Pháp, Đức và Hà Lan.

Los Angeles Auto Show 2021 sẽ mở cửa đón khách tham quan từ ngày 19-28/11. Thông tin chi tiết tại: https://vinfastauto.com/globalpremiere.

Xem thêm: Tỷ phú Phạm Nhật Vượng và sự dứt khoát nhất quán: Từ bán VinMart cho đến dừng sản xuất điện thoại VinSmart

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận