Trúc Phương quyên góp tiền cho người nghèo

Với những ai thường xuyên theo dõi các hoạt động thiện nguyện tại TP HCM, cô bạn Nguyễn Đỗ Trúc Phương chắc chắn không còn xa lạ. Cô bạn sử dụng trang cá nhân của mình như một nơi quyên góp, huy động và nhận sự ủng hộ của các mạnh thường quân để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Hoài Lương
15:08 24/08/2021 Hoài Lương
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mới đây, Trúc Phương tiếp tục chuỗi nghĩa cử cao đẹp của mình. Cô nàng 9X đã tự mình lái xe, mang những phần quà tới bà con khó khăn, các cô chú khuyết tật.

truc-phuong-quyen-gop-tien-cho-nguoi-ngheo-01

Trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp và nguy hiểm, Trúc Phương vẫn không ngại mà tận tình giúp đỡ.

truc-phuong-quyen-gop-tien-cho-nguoi-ngheo-03
truc-phuong-quyen-gop-tien-cho-nguoi-ngheo-04

Trên trang Facebook cá nhân của mình, Trúc Phương viết: “Em muốn giúp phát cho cô chú, nhưng dịch quá nên buộc phải giữ khoảng cách an toàn. Dịch này, càng thương mọi người nhiều hơn. Em về, mà các cô chú cứ vẫy tay cám ơn mãi thôi.

truc-phuong-quyen-gop-tien-cho-nguoi-ngheo-07

Qua loạt ảnh có thể thấy các phần quà gồm những bao gạo, gói mì và gia vị nấu ăn. Tuy đơn giản nhưng lại vô cùng ý nghĩa và quý giá. Nhận được “món quà thân thương trên tay”, các cô chú vô cùng vui mừng. Trước khi về, Trúc Phương còn hẹn mọi người về một dịp gần nhất để tiếp tục hỗ trợ.

truc-phuong-quyen-gop-tien-cho-nguoi-ngheo-09

Trúc Phương cũng thường xuyên quyên góp và kêu gọi các nhà hảo tâm để giúp đỡ cho những người già có hoàn cảnh khó khăn. Cũng mới đây, cô nàng 9X khiến cộng đồng mạng tán dương không ngừng khi trao tặng 60 triệu đồng cho ông lão bị mù và 50 triệu đồng cho hai bà lão bán há cảo. Trúc Phương đã đến tận nơi và trao tận tay phần quà ý nghĩa này.

truc-phuong-quyen-gop-tien-cho-nguoi-ngheo-010

Hành động đẹp của Trúc Phương khiến nhiều người không khỏi cảm kích và xúc động. Hình ảnh một cô gái trẻ xông xáo giúp đời, giúp người giữa mùa dịch làm người ta thấy ấm lòng. Nhờ những nghĩa cử cao đẹp của mình, Trúc Phương nhận nhiều sự ủng hộ và được mọi người yêu mến gọi bằng danh xưng “Cô tiên”.

Cái kết ấm lòng cho người vợ có chồng mất trên xe lăn: Mạnh thường quân ra tay giúp đỡ, sắp đoàn tụ gia đình

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận