Ý nghĩa các con số đặc biệt xuất hiện trong MV Butter của BTS

MV Butter là sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2021 được phát hành và theo những lời nhắn nhủ của 7 chàng trai, những câu từ trong bài hát là những tình cảm chân thành nhất dành cho người hâm mộ - những người luôn sát cánh và góp phần lớn tạo nên thành công của họ như hiện nay.

Thái An
16:22 21/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Được biết, ARMY và BTS là một trong những mối quan hệ Fan - Idol thân thiết nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc hiện nay. Hai bên luôn không ngừng thể hiện tình cảm công khai với đối phương thông qua nhiều cách khác nhau.

Về phía BTS, 7 chàng trai ngoài việc thể hiện sự nhớ nhung tới người hâm mộ thông qua các nền tảng mạng xã hội thì cũng thường xuyên gửi gắm tình cảm tới fan bằng những lời ca, bài hát.

bts-butter

Đối với Butter, BTS cho biết, ca khúc là "lời tỏ tình dễ thường" của họ tới người hâm mộ, những người đã luôn âm thầm ủng hộ phía sau để giúp họ ngày càng tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp mà không đòi hỏi bất cứ sự đáp đền nào.

Thật vậy, lyric bài hát Butter của BTS hoàn toàn thể hiện những cảm xúc và nhiệt huyết của một tình yêu đậm sâu khi các chàng trai hát rằng nó có thể đong đầy lên tới mặt trăng.

Bên cạnh lời nhạc, những hình ảnh được xây dựng có chủ địch trong MV Butter cũng góp phần thể hiện mạnh mẽ tình yêu nồng cháy của BTS đối với ARMY.

Ngoài những khung cảnh nhìn cái hiểu ngay,  Butter cũng khiến người hâm mộ vô cùng tò mò với hình ảnh 7 chàng trai cầm bảng tên với những dãy số đặc biệt trên đó.

Cộng đồng ARMY sau đó đã nhanh chóng tìm hiểu được những ý nghĩa sâu xa được ẩn chứa trong những dãy số đặc biệt này.

187486305_598957224353959_232508405226099384_n

Cụ thể, V đã cầm bảng tên với dãy số 000001. Đây là con số biểu tượng cho hạng 1, vị thế của BTS hiện nay trong nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Bên cạnh đó, 000001 cũng được biết đến là con số Thiên thần - một tín ngưỡng mà thành viên này luôn thể hiện niềm tin trong các show cây nhà lá vườn. Một số ý kiến khác cũng chỉ ra rằng 000001cũng là tượng trung cho từ Victory - một trong những ý nghĩa khiến Kim Tae Hyung lấy nghệ danh là V khi tham gia debut cùng BTS.

110604 là dòng số xuất hiện trên bảng tên của Jungkook trong MV Butter. Đối với những fan lâu năm, những con số này đã trở nên quá quen thuộc và ngay lập tức được xác định là ngày Jungkook đặt chân lên Seoul để gia nhập BigHit và dấn thân vào sự nghiệp idol.

Trong MV Butter, Jin cầm trong tay dãy số 655212. Theo những gì được ARMY phát hiện, rong slang tiếng Hàn, 655212 khi được đọc lên sẽ đồng âm với câu nói “thật muốn đến gặp các bạn (ARMY)”. Đây cũng là điều các thành viên BTS luôn không ngần ngại gửi tới người hâm mộ do tình hình dịch bệnh COVID-19 trong thời gian vừa qua đã khiến họ không có cơ hội được biểu diễn trực tiếp cho fan.

Một số ý kiến khác chỉ ra 655212 là một mã angel code. Cụ thể, nếu tách riêng làm đôi như câu hát “melt you heart into 2” thì 655 nghĩa là tận hưởng hạnh phúc và 212 nghĩa là tin tưởng và yêu thương. Như vậy, 655212 còn có ý nghĩa hãy tận hưởng hạnh phúc và luôn tin tưởng, yêu thương nhau như những gì BTS và ARMY vẫn là trong suốt 8 năm qua.

Dãy số 384627 trong bảng tên của thành viên SUGA cũng được giải nghĩa tương tự theo mã angel code. Theo đó, số 384 chỉ tính kiên nhẫn, kỷ luật và làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu và nguyện vọng của mình đã được mọi người công nhận và nể phục. Cụm 627 nghĩa là lời khẩn cầu được hồi đáp, chỉ lòng biết ơn. Như vậy, dãy số này có thể hiểu đơn giản rằng hãy nỗ lực làm việc hết mình và mình rất biết ơn ARMY.

201904 của Namjoon cũng được giải nghĩa bằng angel code như sau: 201 là con số của sự khởi đầu mới, khả năng lãnh đạo, thành công, thành tựu, sự tiến bộ và khả năng tự lực. bên cạnh đó, con số 201 còn biểu thị sự lãng mạn, có tính hợp tác và sự thể hiện sáng tạo. Con số này cũng thể hiện tính xã hội hóa. Những người cộng hưởng với con số này rất sáng tạo, lạc quan và biết cách truyền cảm hứng cho người khác; Số 904 kết hợp các thuộc tính về lối sống trung thực, chân thành và chính trực. Ý nghĩa số 904 nhắc nhở chúng ta đừng sợ thay đổi mà hãy chào đón nó vì nó dẫn đến những cơ hội mới để phát triển và phục vụ những người khác. Có thể thấy 201904 nếu được hiểu theo mã angel có ý nghĩa vô cùng sát với những gì BTS đã và đang trải qua.

Cụm số 141018 của Jimin được ARMY xác định là ngày diễn ra concert đầu tiên trong sự nghiệp của BTS - “Red Bullet” (18/10/2014). Tại concert đầu tiên, các chàng trai chỉ có thể diễn trước một nhóm người hâm mộ nhỏ, nhưng tới thời điểm hiện tai, sau 8 năm phát triển, sân khấu của họ đã được dựng lên tại các sân vận động với sức chứa lớn nhất trên thế giới trong khi lượng vé bán ra là siêu khủng cũng được "sold out" chỉ trong vài phút mở bán. Đây quả thực là sự lớn mạnh mà ít ai trong thời điểm của năm 2014 ấy có thể nghĩ tới.

Không mang hàm ý sâu xa như những dãy số trên bảng tên của các thành viên khác, 660660 của J-hope trong slang chat tiếng Hàn nghĩa là “뽀뽀” (bobo), một nụ hôn phớt nhẹ gửi tới ARMY trân quý của ARMY.

Capture
BTS tạo hình chữ ARMY trong MV Butter được phát hành vào 11h00 trưa ngày 21/5

Được biết, các sản phẩm âm nhạc của BTS luôn khiến người hâm mộ háo hức không chỉ bởi có thể được thỏa mãn phần nghe và phần nhìn mà còn có "nhiều thứ thú vị để khám phá". Đối với những ẩn số được gài trong MV lần này, ARMY hoàn toàn không cảm thấy bị "ép não" như những lần trước đó mà hoàn toàn đã bị tan chảy như bơ với sự ngọt ngào của các chàng trai.

Xem thêm: Những khoảnh khắc "cháy" nhất từ MV Butter của BTS khiến Army đứng ngồi không yên

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận