Lịch chiếu phim "Mùa hoa tìm lại" trên VTV3 mới nhất

Sau sự thành công của "Hướng dương ngược năng", đạo diễn Vũ Minh Trí lại tiếp tục khuấy động màn ảnh Việt với tác phẩm truyền hình tiếp theo có tên gọi "Mùa hoa tìm lại". Dưới đây là lịch chiếu phim "Mùa hoa tìm lại" trên VTV3 mới nhất và chi tiết nhất.

Thái An
12:18 09/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

"Mùa hoa tìm lại" là đứa con tinh thần mới nhất của đạo diễn Vũ Minh Trí trên màn ảnh Việt. Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên tên tuổi như Thanh Hương, Duy Khoa, Duy Hưng,  NSƯT Ngọc Tản, NSƯT Đức Khuê, Thanh Dương, Hồ Liên và các diễn viên trẻ Hương Giang, Mạnh Hưng, Huyền Thạch, Đức Anh…

Nội dung của “Mùa hoa tìm lại” kể về một cô gái tên Lệ (do diễn viên Thanh Hương thủ vai) lên thành phố làm ăn 10 năm trở về quê cũ với những biến đổi, xáo trộn. Lệ là cô gái mất bố, mẹ bỏ đi theo người đàn ông khác. Sau 10 năm bôn ba cô quyết định về phụng dưỡng người bà và muốn xem những người đã từng xem thường cô phải nhìn bằng con mắt khác.

Sau 'Hướng dương ngược nắng', phim 'Mùa hoa tìm lại' sẽ được thay thế chiếu trên VTV3 1
Diễn viên Thanh Hương trong tạo hình nhân vật Lệ trong "Mùa hoa tìm lại"

Đúng như những gì Lệ mong đợi, khi trở lại quê hương cô đã khiến nhiều người phải kiêng dè không dám đụng đến.

Cuộc đời của Lệ tiếp tục tốt đẹp cho tới khi cô gặp lại chàng trai từng yêu thầm thời học sinh mang tên Việt (Duy Khoa vào vai). 

Sau những gì trải qua ở nơi thị thành, tình yêu của Việt khiến Lệ một lần nữa tin rằng bản thân vẫn có quyền được mưu cầu hạnh phúc, sự tử tế của Việt giống như ngọn đèn soi sáng cho cuộc sống tăm tối của cô. Tuy nhiên, cuộc sống như mơ lại chẳng kéo dài được bao lâu khi Lệ vô tình phát hiện ra bí mật khủng khiếp của người cô tin yêu nhất.

Ngay khi tưởng như cuộc sống của Lệ sẽ lại quay trở về với những bất hạnh bủa vây, một người đàn ông khác lại tiếp tục bước vào cuộc đời cô đó là người bố đơn thân - Đồng (do diễn viên Duy Hưng thủ vai).

Lịch phát sóng phim Mùa hoa tìm lại trên VTV3, VTV Giải trí 1

Đồng là hàng xóm của Lệ. Tuy tính cách khó chịu nhưng lại khiến Lê nhận ra được những giá trị mà từ trước tới nay cô chưa từng coi trọng. Cũng nhờ gia đình hàng xóm này, định kiến về "người quê" xấu tính của Lệ. 

Đại diện VFC cho biết phim "Mùa hoa tìm lại" sẽ vẽ lên bức tranh của cuộc sống nông thôn thời hiện đại dù đã khấm khá hơn, nhưng Mỹ Lệ cùng Tuyết, Việt, Đồng hay những người dân ở làng quê ấy vẫn luôn ngụp lặn trong cơm áo, gạo tiền, danh vọng, sĩ diện… Điều đó khiến cuộc đời họ rẽ sang nhiều ngả khác nhau, mà đôi khi, đích đến lại không phải là điều họ mong muốn. Tuy nhiên, chỉ cần con người có khát vọng về sự tử tế, và sống tử tế, thì cuối cùng họ cũng sẽ được đền đáp xứng đáng.

Trực tiếp Mùa hoa tìm lại tập 4 phát trên VTV3 ngày 1/6

Mùa hoa tìm lại dự kiến có 24 tập. Phim được lên sóng VTV3 vào 21h30 các ngày thứ 2, 3, 4 hàng tuần.​

Xem thêm: Lịch chiếu phim Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận