Lịch chiếu phim Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến

"Ngọc Cốt Dao" với sự tham gia của nam thần Tiêu Chiến đang là bộ phim khiến cộng đồng mê phim Hoa ngữ mong ngóng nhất trong thời gian gần đây.

Thái An
20:37 07/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngọc cốt dao là bộ phim truyền hình do Đằng Tấn sản xuất, được chuyển thể từ tiểu thuyết Chu Nhancủa  tác giả Thương Nguyệt.

Cốt truyện của phim xoay quanh câu chuyện tình cảm và trách nhiệm bảo vệ vương triều Không Tang của quận chúa Xích tộc - Chu Nhan (Nhậm Mẫn) và thế tử vương triều Không Tang - Thời Ảnh (Tiêu Chiến).Trong quá trình bảo vệ vương triều Không Tang, cả hai hỗ trợ cho nhau và cùng nhau trưởng thành.

Trailer 'Ngọc cốt dao': Tiêu Chiến được khen với khí chất thần tiên, cảnh khóc khiến người xem đau lòng Ảnh 1

Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 10 năm của Đằng Tấn, đoàn phim Ngọc cốt dao do đã tung trailer đầu tiên, thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả.

Trailer 'Ngọc cốt dao': Tiêu Chiến được khen với khí chất thần tiên, cảnh khóc khiến người xem đau lòng Ảnh 4

Trong trailer Ngọc Cốt Dao, Tiêu Chiến hóa thân thành Thời Ảnh - thế Tử tang giới cao ngạo lạnh lùng, cũng là Thần quan với tạo hình bạch y. 

60647b34245e39919ac04a8bbanner-ngoc-cot-dao-1621441763520233404356

Nhậm Mẫn đảm nhận vai diễn quận chúa xinh đẹp, tinh nghịch với tạo hình hồng y.

saostar-d8pkmn1wsvor7fwo-1621441763529808748855

Cặp đôi chính của phim có những cảnh so tài vô cùng bắt mắt, cảnh khóc nhập tâm cùng lồng tiếng với giọng thật của Tiêu Chiến càng khiến người xem mong đợi hơn nữa.

Trailer 'Ngọc cốt dao': Tiêu Chiến được khen với khí chất thần tiên, cảnh khóc khiến người xem đau lòng Ảnh 8

Trailer 'Ngọc cốt dao': Tiêu Chiến được khen với khí chất thần tiên, cảnh khóc khiến người xem đau lòng Ảnh 10 Được biết, so với truyện, Ngọc Cốt Dao phiên bản phim sẽ có sự thay đổi nhất định. Thay vì tập trung hẳn vào tuyến tình cảm của cặp chính, phim sẽ khai thác tình gia đình, tình yêu đất nước hơn chỉ là ngôn tình đơn thuần. Chính vì thế, Tiêu Chiến lẫn Nhậm Mẫn chắc chắn sẽ dấn thân vào nhiều cuộc phiêu lưu sinh tử, hứa hẹn khiến khán giả đứng ngồi không yên.

2e479fc8e05d4d808050d2ab2ea0f6da-1621441599474851291092

Ngọc Cốt Dao là bộ phim cổ trang đầu tiên Tiêu Chiến tham gia sau khi nổi tiếng với vai diễn Ngụy Vô Tiện trong Trần Tình Lệnh. Với độ nổi tiếng hiện tại của Tiêu Chiến, chắc chắn, Ngọc Cốt Dao sẽ là bộ phim được đầu tư công phu và thu hút sự quan tâm từ khán giả.

Những hình ảnh hậu trường mới được hé lộ cũng cho thấy những hình ảnh khiến người hâm mộ vô cùng đau lòng khi Tiêu Chiến dường như đang đung đưa đâu đó dưới trời nắng gắt với cánh tay nhuốm máu đầy đau đớn của nhân vật Thời Ảnh.

Hiện nay, trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc đang lan truyền thông tin,  Ngọc Cốt Dao sẽ có tới 37 cảnh hôn. Nguồn tin còn chú thích rằng hầu hết các cảnh hôn trong kịch bản sẽ là của Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn. Thông tin này ngay sau khi được biết đến đã tạo nên cú nổ lớn trong cộng đồng người hâm mộ của nam diễn viên chính, bởi, trước đó, các nhân vật do Tiêu Chiến đảm nhận thường không phải là phim ngôn tình lãng mạn hoàn toàn mà thường là phim hành động.

Các fans cũng hiếm khi được xem cảnh hôn ngọt ngào thật sự của Tiêu Chiến trên màn ảnh vì thí thông tin cũng khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Tiêu Chiến lộ cánh tay đẫm máu như bị băm nát ở Ngọc Cốt Dao, gương mặt trắng bệch khiến fan lo sốt vó - Ảnh 2.

Qua những poster đầu tiên, tạo hình cổ trang của Tiêu Chiến, fans hy vọng vai diễn mới sẽ giúp thần tượng làm nên dấu ấn mới, vượt qua cái bóng của Ngụy Vô Tiện.

Hiện, Ngọc Cốt Dao vẫn đang quay và chưa có lịch chiếu chính thức nhưng nhiều thông tin bên lề cho biết bộ phim sẽ lên sóng vào khoảng nửa cuối năm 2021.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận