Đệm cao cấp Back Essential – Siêu phẩm của Sông Hồng mới ra mắt năm 2021

Khác biệt với những dòng đệm Sông Hồng truyền thống, Back Essential là một siêu phẩm mới mà Sông Hồng mới ra mắt trong mùa vụ 2021. Hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

Vũ Hằng
17:13 30/12/2021 Vũ Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ra đời từ năm 2001, chăn ga gối đệm Sông Hồng luôn nằm trong danh sách thương hiệu dệt may uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm mà hãng cung cấp ra thị trường luôn được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã cùng với giá thành cực kỳ bình dân.

Back Essential là một siêu phẩm mới mà Sông Hồng mới ra mắt trong mùa vụ 2021
Back Essential là một siêu phẩm mới mà Sông Hồng mới ra mắt trong mùa vụ 2021

Trong hơn 2 thập kỷ qua, thương hiệu đã cho ra mắt nhiều dòng chăn ga gối đệm, trở thành niềm tự hào trong mọi gia đình Việt. Từ hộ gia đình đến các nhà nghỉ, khách sạn, resort cao cấp đều tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Sông Hồng.

Không dừng lại ở đó, với mong muốn mang tới những sản phẩm chất lượng hơn cho người Việt đã thôi thúc thương hiệu không ngừng nghiên cứu, sản xuất và cải tiến mẫu mã để đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng, khắt khe của người dùng. Trong đó, siêu phẩm đệm cao cấp Sông Hồng Back Essential đã đánh dấu sự đột phá trong việc nghiên cứu và phát triển của thương hiệu trong năm vừa qua.

dem-song-hong-2

Khác với các dòng đệm bông ép truyền thống của hãng trước đây, đều sử dụng công nghệ ép cứng 2 mặt. Nhưng ở Back Essential thì Sông Hồng đã tạo ra bước độ phá mới khi khắc phục được mọi hạn chế của đệm bông ép thông thường, khi sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dựa trên công nghệ tiêu chuẩn của Mỹ. Đồng thời, trước khi ra mắt thị trường thì sản phẩm đã được kiểm định gắt gao bởi các nhà kiểm nghiệm nổi tiếng tại Mỹ để đảm bảo mang đến những trải nghiệm trên cả tuyệt vời cho mọi gia đình Việt Nam.

Cụ thể, sản phẩm được cấu tạo từ 3 bộ phận chính. Ở lớp vỏ ngoài cùng được làm từ chất liệu vải gấm thun cao cấp co giãn 4 chiều, thông thoáng khí, kháng khuẩn, kháng mốc cùng với họa tiết ấn tượng. Tiếp đến phía mặt trên được chần 1 lớp foam bông microfiber cao cấp có khả năng kháng khuẩn tốt, tạo được sự êm ái tuyệt đối cho người nằm, với tính năng kiểm soát độ ẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Còn kết cấu ruột bên trong sử dụng chất liệu bông tinh khiết kháng khuẩn siêu nhẹ, siêu thấm hút và kết hợp với foam memory để gia tăng độ đàn hồi và giúp cân bằng mọi lực tác động trực tiếp trên đệm hiệu quả.

dem-song-hong-4

Đặc biệt, tất cả các nguyên vật liệu tạo nên Back Essential đều được nhập khẩu tại nước ngoài, được sản xuất trong nước cùng khâu kiểm tra nghiêm ngặt đến từ các chuyên gia tại Mỹ, hứa hẹn sản phẩm sẽ thỏa mãn được mọi tiêu chí về thiết kế, chất lượng mà khách hàng đưa ra. Cũng như sản phẩm hứa hẹn sẽ thịnh hành trong mọi gia đình Việt.

Đặc biệt, với tính năng mềm mại, êm ái được cải tiến hơn hẳn các dòng đệm bông ép truyền thống không còn quá cứng, nhưng cũng không quá mềm nhũn như đệm cao su hay quá bồng bềnh như đệm lò xo. Ở Back Essential hoàn toàn tạo được sự thoải mái khi nằm, giúp nâng đỡ toàn bộ cơ thể khi nằm để mọi người nhanh chìm sâu vào giấc ngủ ngon hơn, cũng như góp phần giúp khí huyết lưu thông tốt hơn. Đây chính là bí quyết giúp tăng tuổi thọ của người dân thông thái trên toàn cầu.

Đồng thời, với việc được làm từ chất liệu 100% bông tinh khiết tự nhiên cao cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, với việc sở hữu độ đàn hồi cao không thua kém đệm cao su hay đệm lò đạt tiêu chuẩn Mỹ với 100.000 lần nén liên tục, cùng khả năng lên tới 98% đảm bảo mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Ngoài ra, điểm cộng của đệm cao cấp Sông Hồng Back Essential đến từ việc có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa côn trùng xâm nhập hiệu quả. Cùng với đó, độ thoáng khi của đệm cũng rất cao đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Cũng như rất phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam.

dem-song-hong-3

Chính với những ưu điểm vượt trội đó nên Back Essential nhanh chóng chiếm được thiện cảm của nhiều gia đình Việt. Đồng thời, trên thị trường hiện nay cũng có nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Trong đó, Songhong.info là một trong những tổng kho chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng tại Việt Nam. Tại đây cung cấp đầy đủ, đa dạng các dòng sản phẩm đệm bông ép sông hồng, bao gồm cả sản phẩm Back Essential mới ra mắt. Đặc biệt, khi mua đệm cao cấp Sông Hồng Back Essential tại Songhong.info đảm bảo giá cả cạnh tranh nhất thị trường, cam kết chính hãng 100%.

Vậy nên, để tham khảo chi tiết đệm Back Essential và báo giá sản phẩm Bạn hãy liên hệ cơ sở gần mình nhất:

– 44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội – 02463257526 – 0923670126 – 0961632626

– 266 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội – 0912183526 – 0964462626 – 0983810522

– 147 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội – 0903292539 – 0971528299

– 30 Ngọc Trì, Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội – 02463257526 – 0923670126

– 194 Trường Chinh, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng – 0904 946 506 – 0904 051 533

– 762 Điện Biên, Lộc Hòa, Tp Nam Định (gần BigC) – 0775344444

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận