Vận hạn cung Ma Kết - Thiên Bình nửa cuối năm 2022

Mọi độ tuổi với Ma Kết và Thiên Bình đều có thể tham khảo để có những dự định sát sườn cho nửa cuối năm sắp tới của mình. Hãy cùng tìm hiểu nửa năm cuối 2022 Ma Kết với Thiên Bình sẽ gặp những vấn đề gì nhé.

Hoa Nguyễn
09:15 04/07/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vận hạn của Ma Kết

Cung Ma Kết 6 tháng cuối năm chịu ảnh hưởng bởi sao Diêm Vương. Phải mất 1 năm nữa, sao Diêm Vương mới chính thức rời chòm sao Ma Kết và di chuyển sang chòm sao Bảo Bình, đây là khoảng thời gian vượt qua khó khăn với những ai thuộc cung Ma Kết, mọi chuyện trở nên khó khăn tưởng như không thể vượt được qua vì sao Diêm Vương luôn quẩn quanh cung hoàng đạo của mình.

Bấy lâu nay, sao Diêm Vương đã ngự trị ở chòm sao Ma Kết rồi, nên Ma Kết có bản tính kiên cường, người thuộc cung Ma Kết cũng làm quen dần với khó khăn, lấy đó để cố gắng phát triển bản thân từng ngày trân trọng những gì mà mình đã làm được.

6-thang-cuoi-nam-2022-cung-ma-ket-thien-binh-se-gap-van-han 2

Thời gian tới, Ma Kết sẽ luôn có cảm giác cuộc đời mình liên tục rẽ nhánh mà không có dự tính trước. Điều này sẽ khiến Ma Kết cực kỳ mệt mỏi và khó chịu vì Ma Kết không thích những điều bất ngờ, lên kế hoạch tỉ mỉ, kỹ càng sẽ tốt hơn.

Những bất ngờ này đến nhìn thì giống như cơ hội tốt để phát triển việc gì đó.Nhưng Ma Kết cho rằng đây là cơ hội không tốt, khiến cho Ma Kết không thích khi đón nhận.

Nếu mạo hiểm Ma Kết vẫn có cơ hội bứt phá bản thân trong lĩnh vực mà Ma kết muốn trải nghiệm. Nhưng nó cũng rất rủi ro có thể ngã rất đau, giống như"lên voi xuống chó" một cách bất ngờ.

Vận hạn của Thiên Bình

Giống như Ma Kết, Thiên Bình cũng chịu ảnh hưởng nặng nề của sao Diêm Vương khi hành tinh này tạo góc cản trở Thiên Bình với Mặt Trời, dù có cố gắng đến đâu, vẫn luôn gặp một lực cản nhất định, phải cực kì nỗ lực để vượt qua mới có thể thành công.

6-thang-cuoi-nam-2022-cung-ma-ket-thien-binh-se-gap-van-han 3

Tác động của sao Mộc và sao Thiên Vương lên Thiên Bình cũng tương đối rõ ràng, tuy nhiên lại khiến Thiên Bình cảm thấy mâu thuẫn và giằng xé hơn Ma Kết rất nhiều. Cảm giác khi nhìn thấy nhiều cơ hội tốt trôi qua trước mắt, nhưng bản thân lại chần chừ, không muốn nắm bắt, dù trực giác vẫn mách bảo sẽ có một thay đổi cực lớn nếu dám đón nhận lấy cơ hội này.

Rủi ro với Thiên Bình trước những cơ hội kiểu này thấp hơn Ma Kết, chỉ là tính quyết đoán của Thiên Bình không thể bằng Ma Kết, và sự cầu toàn của Thiên Bình khiến chòm sao này bị chùn bước. Có lẽ các Thiên Bình cũng nên thử một lần mạo hiểm xem sao.

Ma Kết và Thiên Bình nên làm gì trong 6 tháng tới?

Cả Ma Kết và Thiên Bình đều cần ghi nhớ rằng, những cơ hội tốt trước mắt luôn là có thật và bạn luôn có thể thành công nếu nỗ lực hết mình với mục tiêu rõ ràng. Nếu chưa thành công, bạn ắt còn rất nhiều cơ hội khác để thử nghiệm. Vậy nên, có lẽ xông pha là điều bạn nên làm.

Với Ma Kết và Thiên Bình, sự kiên định lúc này là điều vô cùng quan trọng. Nếu đã không tránh được thì nên đối mặt và tìm cơ hội để vượt qua. Vì chỉ cần một khoảnh khắc lung lay, yếu đuối, bạn sẽ lại mất thêm thời gian để tự vực bản thân dậy và vô tình đánh mất các cơ hội tốt trước mắt.

Xem thêm : Đàn ông thuộc 5 con giáp này không bao giờ nghĩ tới chuyện ngoại tình: "Mỡ dâng miệng mèo" cũng từ chối thẳng thừng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận