Đàn ông thuộc 5 con giáp này không bao giờ nghĩ tới chuyện ngoại tình: "Mỡ dâng miệng mèo" cũng từ chối thẳng thừng

Lấy được người chồng thuộc 1 trong 5 con giáp này, các chị em không bao giờ phải lo gặp chuyện ngoại tình hay tiểu tam phá rối.

Chi Nguyễn
17:00 28/06/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tuổi Sửu

dan-ong-thuoc-5-con-giap-nay-khong-bao-gio-nghi-toi-chuyen-ngoai-tinh
Đàn ông tuổi Sửu thường cưng chiều bạn đời bậc nhất, chị em nào đã lấy thì tha hồ sung sướng

Đàn ông thuộc con giáp này thường cưng chiều bạn đời bậc nhất, chị em nào đã lấy thì tha hồ sung sướng. Sự ân cần, dịu dàng và chu đáo của họ dành cho bạn đời luôn khiến người khác phải ganh tỵ. Đặc biệt, dù hai bạn có kết hôn lâu, anh ấy vẫn giữ được tình cảm mặn nồng và không bao giờ nghĩ tới chuyện "ăn vụng".

Con giáp này còn biết nhìn xa trông rộng, có óc chiến lược và thông minh. Đàn ông tuổi này còn rất chăm chỉ, cần cù, kiếm được nhiều tiền, mang lại cho vợ con cuộc sống nhàn hạ, sung túc. Tất nhiên, họ được rất nhiều cô gái chú ý, nhưng anh ấy luôn coi gia đình là trên hết, xem việc "trai gái" là tội lỗi không thể chấp nhận.

Tuổi Thân

Lấy chồng tuổi Thân thì chị em không lo cuộc sống hôn nhân nhàm chán, phai nhạt. Con giáp này rất hoạt bát, vui tính và và rất chiều chuộng người yêu. Cho dù ở bên nhau trong thời gian dài thì người vợ vẫn cảm nhận được sự thi vị như lúc mới yêu với anh chồng tuổi này.

Con giáp này tính xởi lởi, thân thiện nên có rất nhiều mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, người vợ có thể lo lắng. Tuy vậy, đàn ông tuổi Thân cũng khá thân thiện nhưng luôn giữ một giới hạn nhất định. Thậm chí, với những cô gái cứ cố tình tấn công còn bị anh ấy dạy cho một bài học nhớ đời về sau.

Tuổi Dần

dan-ong-thuoc-5-con-giap-nay-khong-bao-gio-nghi-toi-chuyen-ngoai-tinh
Đàn ông tuổi Dần rất cứng cỏi, có chút cố chấp nhưng lại can đảm, nhiệt huyết

Đàn ông tuổi Dần rất cứng cỏi, có chút cố chấp nhưng lại can đảm, nhiệt huyết. Trong chuyện tình cảm, họ luôn tràn đầy niềm tin, khẳng khái, biết giữ chữ tín, đã nói là làm. Chàng sẽ không bao giờ có thái độ “đứng núi này trông núi nọ' nên người làm vợ có thể hoàn toàn yên tâm về lòng chung thủy của anh ấy!

Đàn ông tuổi này khá thẳng tính, đôi khi khiến người vợ buồn lòng. Dù vậy, chàng chỉ không biết cách thể hiện, cứ tâm ý rất tốt, nên người vợ phải biết khéo léo, cương nhu.

Tuổi Tuất

Chàng Tuất cương trực và hơi khô khan khi yêu, thế nhưng họ rất chung tình và toàn tâm toàn ý. Một khi đã yêu, con giáp này luôn hướng về đối phương, sẵn sàng làm nhiều điều để bạn đời vui lòng. 

Mặc dù trong cuộc sống ngày thường có thể hơi ít nói nhưng người đàn ông này lại có quan điểm sống rất rõ ràng! Chàng thường tôn trọng các quy tắc đạo đức nên có lối sống khá lành mạnh. Ngay cả khi đi nhậu nhẹt với bạn bè, đồng nghiệp, chàng trai tuổi Tuất cũng luôn giữ mình, không đi quá giới hạn.

Tuổi Dậu

dan-ong-thuoc-5-con-giap-nay-khong-bao-gio-nghi-toi-chuyen-ngoai-tinh
Đàn ông tuổi Dậu tính tình ôn hòa, giản dị, hơi kiệm lời và rất lý trí

Đàn ông tuổi Dậu tính tình ôn hòa, giản dị, hơi kiệm lời và rất lý trí. Chàng sẽ không vì tình cảm nhất thời mà bước vào mối quan hệ yêu đương hay kết hôn với ai đó. Đặc biệt là chuyện ngoại tình đối với người truyền thống như chàng thật sự là một thất bại, sỉ nhục trong đời nên cũng rất hiếm khi chàng sinh lòng phản bội. 

Vì thế, nếu lấy chồng thuộc con giáp này, chị em hãy yên tâm là chàng đã nghĩ rất kĩ và chắc chắn với quyết định của mình.

*Thông tin chỉ mang tình tham khảo

Xem thêm: Mẹ chồng cầm tinh con giáp nào là đáng sợ nhất?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận