Thay đổi không khí với chuyến du lịch tới Hồ Tràm

Hồ Tràm đang trở thành địa điểm du lịch lý tưởng  với những bờ cát vàng và bãi biển xanh thơ mộng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một nơi thú vị để check-in mà không cần đi quá xa Sài Gòn thì Hồ Tràm là điểm đến không thể tuyệt vời hơn.

Hoa Nguyễn
09:20 21/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tại sao nên đi du lịch ở Hồ Tràm

Hồ Tràm nằm ở ven biển trải dài giữa Long Hải và Bình Châu, thuộc huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu, cách thành phố HCM khoảng 120km, cách Vũng Tàu 30km. Với những ai yêu thích sự bình yên của biển cả, dịu dàng của những cồn cát vàng ươm thì Hồ Tràm là một điểm đến không thể tuyệt vời hơn. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp hoang sơ nhờ ít có sự tác động của con người. Đây chính là điều khiến du khách thích thú nhất.

du-lich-ho-tram-xuchin-95

Từ Thành phố Hồ Chí Minh, bạn phải mất 2.5h di chuyển bằng xe ô tô để đến được Hồ Tràm. Vì thế, vào những dịp cuối tuần, bạn có thể cùng gia đình hoặc bạn bè ghé qua địa điểm này, vừa giúp loại bỏ mệt mỏi căng thẳng, vừa giúp bạn có được những bức hình cực ảo.

Những địa điểm check-in cực nổi tiếng ở Hồ Tràm

Bãi biển Hồ Tràm

Bãi biển này có rất nhiều resort cao cấp đạt chuẩn 4-5 sao. Bãi biển này được bảo tồn và giữ gìn vô cùng sạch sẽ. Tuy nhiên, điểm hạn chế của những resort này đó là nó có giá phòng tương đối cao, xung quanh lại không có địa điểm ăn uống nên nơi đây chỉ thường phù hợp với những du khách có thu nhập cao và có nhu cầu nghỉ dưỡng dài ngày tại resort.

du-lich-ho-tram-di-bui-ca
du-lich-ho-tram-reismix-n
du-lich-ho-tram-mon-trucn

Bài biển Hồ Cốc

Với vẻ đẹp hoang sơ, bãi biển Hồ Cốc là điểm đến phù hợp với những ai yêu thích sự yên tĩnh và mong muốn tránh xa những nơi tấp nập xô bồ. Với cảnh vật thiên nhiên phong phú, có núi, có rừng, có bãi biển dài hơn 500m, tạo nên một cảm giác bình yên đến khó tả cho bất cứ ai tìm đến đây.

du-lich-ho-tram-chaoslife

Nếu bạn là một người yêu thích chụp ảnh, tại đây, ở bất cứ góc máy nào bạn cũng có thể chụp cho mình được một bức ảnh tuyệt vời. Ngoài ra, không khí trong lành nơi đây còn giúp bạn nhanh chóng giải tỏa căng thẳng mệt mỏi. Nếu có thời gian hãy cùng bạn bè và người thân đến để cảm nhận sự tĩnh lặng của vùng biển này nhé.

Thanh-loc-cang-thang-voi-

Suối nước nóng Bình Châu

Suối nước nóng Bình Châu cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 150km. Nơi đây sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với hệ sinh thái phong phú. Trong khu rừng nguyên sinh có một bầu nước nóng gồm 70 điểm phun lộ thiên, nhiệt độ nước luôn giao động từ 37-82 độ C, quanh năm tỏa nhiệt. Rất nhiều người tìm đến đây để thư giãn, chữa bệnh. Bởi nguồn nước nóng này có chứa rất nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe như Silic, Nito, Lưu huỳnh, Natri, Clo,...

Du-lich-Ho-Tram-suoi-nuoc

Đến đây bạn cũng sẽ được thưởng thức món "trứng trường thọ" được luộc với nhiệt độ tự nhiên ở suối nước nóng. Đây là món ăn rất được lòng du khách khi ghé thăm đến địa điểm này.

du-lich-ho-tram-amzingvungtau-1024x1024
du-lich-ho-tram-song-ao-1

Chưa dừng lại ở đó, khi ghé thăm Bình Châu, bạn không thể bỏ qua cảng cá Bình Châu. Đây là nơi có những tảng đá chắn sóng cực lớn giúp bạn có một background để check in cực đẹp như đang đi du lịch ở Hàn Quốc vậy.

du-lich-ho-tram-chunghuyen-thanh-1024x1280

Rừng nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu

Địa điểm này được mệnh danh là lá phổi xanh của Hồ Tràm. Sở hữu vẻ đẹp thơ mộng huyền bí, nơi đây luôn là địa điểm du lịch hấp dẫn được nhiều người tìm đến. Khu rừng này có diện tích rộng hơn 11 ha, tập trung nhiều loại động thực vật đa dạng phong phú. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên và muốn được hòa mình vào thiên nhiên thì nơi đây là một địa điểm du lịch mà bạn không thể bỏ qua.

du-lich-ho-tram-blue-sea-group-1024x683

Núi Minh Đạm

Từng là nơi chứng kiến nhiều sự kiện lịch sử, khu di tích núi Minh Đạm hiện nay đã trở thành một địa điểm tham quan du lịch tuyệt đẹp. Những hang động tự nhiên, rừng cây, vách đá cùng những con suối chảy bao quanh đã giúp làm tăng vẻ đẹp của thiên nhiên nơi này.

du-lich-ho-tram-lt-mylinh

Ngoài ra, nơi đây còn rất phù hợp với những người năng động, ưa khám phá. Rất nhiều du khách đến đây đều chọn cách đi bộ để lên đến đỉnh núi. Vừa giúp quan sát được trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên, vừa giúp tinh thần sảng khoái, cơ thể khỏe mạnh.

du-lich-ho-tram-hoafahn--

Ăn gì khi đến Hồ Tràm

Chợ hải sản Hồ Tràm

Chợ hải sản Hồ Tràm là nơi nổi tiếng với nhiều món ăn đa dạng và phong phú mà bạn không thể bỏ qua mỗi khi đến đây du lịch. Các món hải sản thơm lừng được làm từ tôm, cua, mực, sò, ốc,.... chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thích mê ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến đây. Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn này tại chợ từ chính những nguyên liệu mà bạn chọn. Người bán sẽ theo đó mà chế biến ra món ăn hấp dẫn nhất với giá cả hết sức phải chăng.

Bè hàu Long Sơn

Nếu bạn là người yêu thích các món hàu cùng những loại hải sản tươi ngon như cá, tôm, cua, mực các loại thì đây sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Những món hàu ở đây được chế biến vô cùng hấp dẫn như: Hàu sống wasabi, hàu nướng phô mai, hàu nướng mỡ hành… Ngư dân ở đây sẽ đưa bạn ra tận bè và cho bạn thỏa thích lựa chọn mẻ hàu bạn muốn. Chắc chắn những trải nghiệm ở Long Sơn sẽ để lại cho bạn những ấn tượng không bao giờ quên.

du-lich-Ho-Tram-Lang-hau-

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn chọn được những địa điểm check in lý tưởng cho chuyến du lịch ngắn đến Hồ Tràm. Chúc bạn có những chuyến đi đáng nhớ với gia đình và bạn bè.

Xem thêm: Cầu nước Veluwemeer, công trình kiến trúc siêu thực tại Hà Lan phá vỡ mọi định luật vật lý

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận