Tháng 7 cô hôn rắn bò vào nhà có sao không?

Rắn thường mang nhiều ý nghĩa về mặt tâm linh. Do đó nếu vào tháng cô hồn mà bạn thấy con vật này bò vào trong nhà thì chắc chắn là có một điềm báo gì đó mà vũ trụ muốn nhắn gửi đến bạn.

Hoa Nguyễn
08:12 13/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tháng 7 cô hôn rắn bò vào nhà có sao không?

Tháng 7 âm lịch hay còn gọi là tháng “cô hồn”, theo quan niệm dân gian ta truyền lại là tháng các vong hồn được thả về dương gian sẽ quấy nhiễu các công việc của con người. Trong khi đó, rắn thường mang nhiều ý nghĩa tâm linh và tượng trưng cho những điều thần bí. Vì vậy, nếu thấy có rắn bò vào nhà thì chắc chắn bạn sẽ được dự đoán một điềm báo gì đó. 

thang co hon ran bo vao nha 1

Như chúng ta đã biết, rắn là một loài động vật nguy hiểm. Vì vậy, khi thấy có rắn bò vào trong nhà có hàm ý rằng sắp tới bạn sẽ gặp được nhiều điều may mắn, đại cát, đại lợi và có quý nhân phù trợ. Tuy nhiên, nó còn phụ thuộc bạn gặp rắn loại nào và khung giờ nào ?

Cụ thể nếu bạn gặp rắn bò vào nhà trong từng khung giờ này nó sẽ mang ý nghĩa như sau:

23h – 1h: Người bạn ở xa sắp về.

1h – 3h: Tâm trạng tức tối vì tranh cãi với người nhà.

3h – 5h: Xuất hiện quý nhân mang theo điềm may mắn.

5h – 7h: Một thời gian ngắn tới, sẽ có quý nhân hỗ trợ.

7h – 9h: Xuất hiện khách không mời mà đến.

9h – 11h: Lộc ăn từ người khác.

11h – 12h: Tin tức tốt lành từ người khác.

13h – 15h: Tin tức tốt đẹp.

15h – 17h: Diễn biến bất ngờ về đường tình duyên.

17h – 19h: Có người tìm đến để bàn chuyện cưới xin, làm ăn.

19h – 21h: Dấu hiệu tốt cho những dự định, kế hoạch.

21h – 23h: Quý nhân đến thăm nhà.

thang co hon ran bo vao nha 2

Ý nghĩa từng loại rắn bò vào nhà

Rắn nhỏ: Rắn nhỏ cũng không phải loại có độc tính, nhưng nó cũng là điềm báo không tốt, công việc của bạn có thể gặp trở ngại do có tiểu nhân hãm hại. Vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Rắn hổ mang: Rắn hổ mang hay còn gọi là rắn chúa, nếu loài rắn bò vào nhà bạn, nghĩa là trong thời gian tới bạn sẽ gặp may mắn. Công việc thuận lợi do có quý nhân giúp đỡ, chuyện tình cảm cũng hết sức suôn sẻ thuận lợi. Tuy nhiên, đây cũng là một loại rắn rất nguy hiểm, bạn cần thật bình tĩnh để xử lý nếu không hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Rắn rồng, rắn nước: Rắn rồng và rắn nước, là những loài rắn lành tính, không gây nguy hiểm cho con người. Nếu loài rắn này bò vào nhà bạn nó sẽ mang lại may mắn cho gia chủ. Thời gian tới, bạn sẽ gặp được người tốt, luôn giúp đỡ bạn vượt qua khó khăn trong công việc và cuộc sống.

Rắn màu vàng: Màu vàng là biểu tượng cho sự quyền quý và giàu có. Nếu loại rắn màu vàng bò vào nhà bạn thì trong tương lai bạn sẽ gặp vận may.

Rắn màu xanh lục: Đây là một loại rắn nhỏ nhưng vô cùng nguy hiểm, do đó nếu thấy chúng bạn nên chạy thật xa hoặc tìm cách đuổi chúng nhanh nhất có thể. Tuy nhiên, đây lại là loài rắn mang ý nghĩa tâm linh là sự may mắn về tài chính. Trong thời gian tới, bạn có thể được thăng chức, tăng lương và nhận được sự tín nhiệm từ cấp trên.

thang co hon ran bo vao nha 5

Rắn nhiều màu sắc: Nếu rắn đa sắc trườn vào nhà thì đó là điều báo trước cho bạn biết rằng những cố gắng của bạn trong thời gian qua sẽ được đền đáp xứng đáng. Đây chính là thời điểm để bạn bắt tay vào thực hiện những kế hoạch mà bạn đang ấp ủ, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được thành công.

Rắn mối: Là điềm báo bạn sắp gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chú ý đến đường đi của rắn mối khi vào nhà bạn. Nếu loài rắn mối chạy vào gầm giường của cha mẹ, hay bò vào dưới gầm bàn thờ của ông bà tổ tiên và trốn ở trong đó không ra thì đó là điều báo trước có liên quan đến gia tiên của gia đình bạn. Bạn cần đi thăm mộ viếng mộ để trùng tu nếu bị hư hỏng,...

Như vậy, qua bài viết trên bạn đã phần nào hiểu được việc rắn trườn vào nhà trong tháng 7 cô hồn mang ý nghĩa gì. Tuy nhiên, rắn cũng là loài động vật nguy hiểm nên bạn cần rất lưu ý khi đánh đuổi chúng để tránh gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Xem thêm: 5 mẹo phong thủy mang lại may mắn, xua đi xui xẻo trong tháng 7 cô hồn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận