5 mẹo phong thủy mang lại may mắn, xua đi xui xẻo trong tháng 7 cô hồn

Dân gian quan niệm tháng 7 là tháng cô hồn, bị ma quỷ quấy phá nên chúng ta thường gặp xui xẻo và những chuyện không may. Với những mẹo phong thủy dưới đây bạn có thể hóa giải điềm xui và mang lại vận may cho mình.

Hoa Nguyễn
09:00 12/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Rải muối

meo phong thuy thang co hon 2

Đây là một trong những cách hoá giải vận xui đơn giản và phổ biến nhất mà ông bà ta truyền lại. Bạn có thể bốc một nắm muối và ném chúng qua vai trái, từ phía trước ra phía sau. Như vậy, những xui xẻo được bỏ lại phía sau lưng bạn. Lưu ý rằng, đối với phụ nữ thì nắm muối bằng tay trái, còn đàn ông thì nắm muối bằng tay phải. Ngoài ra, bạn cần ném muối qua vai trái, nếu làm ngược lại sẽ mang đến nhiều điều xui xẻo.

Sử dụng gương bát quái gỗ đào

meo phong thuy thang co hon 3

Gương bát quái làm từ gỗ đào có rất nhiều tác dụng như : gia tăng phúc khí cho gia chủ, chuyện tình cảm vợ chồng thuận lợi, hạnh phúc bền lâu. Ngoài ra, gỗ đào còn có tác dụng giúp hóa giải sát khí, nhất là sát khí trong tháng 7 cô hồn mang lại. Nhờ đó mà gia đình gặp nhiều may mắn cũng như xua tan mọi sự xui xẻo đeo bám. Ngoài ra, những hình chạm khắc trên gương bát quái cũng có tác dụng xua đuổi tà khí, sát khí, thu hút vượng khí và mang lại may mắn cho người sử dụng.

Dùng đá phong thủy

meo phong thuy thang co hon 4

Đá phong thủy có rất nhiều cách để trưng bày như có thể làm thành vòng đeo tay mang đi bất cứ đâu hoặc được đặt trên bàn làm việc,… để chống lại nguồn năng lượng tiêu cực, xui xẻo mang lại may mắn trong công việc. Đặc biệt, trong đó có loại đá thạch anh giúp gia chủ tăng nguồn năng lượng tích cực, bảo vệ khỏi những mối nguy hiểm khi đi xa nhà. Tùy từng mệnh mà bạn có thể chọn đá thạch anh có màu sắc phù hợp. Ngoài ra còn có rất nhiều loại đá mang lại may mắn như : Ruby, đá mặt trăng, đá mắt hổ,...để bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho mình.

Dùng tỏi

meo phong thuy thang co hon 5

Tỏi thường có tác dụng tốt trong việc xua đuổi tà ma, vận xấu và những luồng khí không tốt. Chính vì vậy trong tháng cô hồn bạn nên mang theo 1 củ tỏi bên mình. Hoặc đựng vài tép tỏi trong một chiếc túi nhỏ cũng được. Nhất là đối với trẻ nhỏ đi buổi tối thì đây chính là một vật bất ly thân.

Treo đèn lồng đỏ trước cửa nhà

meo phong thuy thang co hon 6

Đèn lồng đỏ treo trước cửa nhà mang ý nghĩa để soi đường cho con người. Treo đèn lồng đỏ trước cửa sổ hay bên cạnh lối vào cửa chính giúp ngăn cản những tà khí cố gắng đi vào trong nhà bạn.

Trên đây là 5 mẹo xua đuổi xui xẻo, mang lại may mắn cho gia đình bạn trong tháng 7 cô hồn này. Ngoài ra, bạn cũng cần thay đổi cách suy nghĩ theo một hướng tích cực, lạc quan bởi chúng sẽ thu hút các nguồn sinh khí ở quanh bạn.

Xem thêm: Tháng 7 cô hồn nên mang gì trong người?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận