Tập Yoga tại nhà với 11 kênh Youtube cho người mới bắt đầu

Yoga là bộ môn đã quá quen thuộc đối với chúng ta. Dưới đây là 11 kênh Youtube với các bài tập từ cơ bản đến chuyên sâu dành cho người mới bắt đầu tập luyện, hãy cùng tham khảo nhé.

Hoa Nguyễn
13:00 12/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Yoga là một bộ môn thể thao quen thuộc. Chúng không chỉ giúp duy trì lối sống lành mạnh, vóc dáng thon gọn mà còn được xem là phương thuốc diệu kỳ điều trị nhiều căn bệnh thể chất cũng như tinh thần. Nếu bạn không có thời gian và điều kiện để tham gia một lớp học Yoga thì bạn vẫn có thể tự học tại nhà thông qua sự trợ giúp của các huấn luyện viên trên YouTube. Bạn có thể lựa chọn giáo viên mà bạn thích, chọn bài tập phù hợp với bản thân và sắp xếp thời gian luyện tập dựa trên lịch sinh hoạt của mình.

Dưới đây là 11 kênh Youtube với các bài tập từ cơ bản đến chuyên sâu dành cho người mới bắt đầu tập luyện, hãy cùng tham khảo nhé.

1. Yoga with adriene

yoga 1

Kênh youtube này với sự trợ giúp của huấn luyện viên Adriene Mishler cùng cách hướng dẫn rất chi tiết và tỉ mỉ chắc chắn sẽ truyền cảm hứng tích cực tới bạn về bộ môn này. Cùng với nhiều bài tập đa dạng phù hợp cho mọi đối tượng, giúp cải thiện sức khỏe thể chất cũng như tinh thần như Yoga To Heal Stress (Yoga giảm căng thẳng), Yoga For Digestion (Yoga cải thiện hệ tiêu hóa)… cho đến bài tập dành riêng cho những đối tượng đặc biệt: Yoga For Chefs (Yoga cho đầu bếp), Yoga For Musicians (Yoga cho nhạc sĩ), Yoga For Loneliness (Yoga cho người cô đơn)… Nếu bạn là người mới bắt đầu, bạn có thể lựa chọn Yoga For Beginners hoặc 30 Days Yoga Journeys để có động lực rèn luyện mỗi ngày.

2. Fightmaster Yoga

Kênh Youtube Fightmaster Yoga mang đến cho bạn hình thức tập luyện như một cách để thư giãn tâm trí và cảm nhận nguồn năng lượng từ bên trong cơ thể mình. Các bài tập của kênh đều hướng tới việc cải thiện sức khỏe tinh thần, giảm căng thẳng, đem lại nguồn năng lượng tích cực. Khi mới học Yoga bạn có thể chọn 30 Days Challenge for Beginners để bắt đầu hành trình tập luyện của mình.

3. Yoga With Kassandra

yoga 3

Yoga With Kassandra với các video dài khoảng từ 5 - 20 phút rất phù hợp cho những người bận rộn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những video ngắn hướng dẫn tập Yoga vào các buổi trong ngày như : Yoga cho buổi sáng giúp tinh thần sảng khoái, Yoga vào buổi chiều hoặc Yoga để thư giãn trước khi đi ngủ. Với nội dung chủ yếu là Vinyasa Yoga (kết hợp giữa nhịp thở và các chuyển động) và Yin Yoga (nhịp độ chậm, tập trung vào dây chằng và gân) đây sẽ là kênh YouTube tuyệt vời cho những bạn yêu thích sự nhẹ nhàng.

4. Kino Yoga

Kino Yoga chia sẻ tới người xem những video hướng dẫn chi tiết giúp những người mới bắt đầu có được tư thế Yoga hoàn hảo. Không chỉ vậy với 20 năm kinh nghiệm của mình, Kino luôn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực và truyền cảm hứng đến cộng đồng thông qua những chia sẻ về lối sống Yoga và các cuộc trò chuyện với những người đã vượt qua khủng hoảng tâm lý nhờ Yoga.

5. Brett Larkin Yoga

yoga4

Cùng với huấn luyện viên Yoga chuyên nghiệp Brett, kênh Youtube Brett Larkin Yoga luôn mong muốn giúp người học tiếp cận với bộ môn này một cách dễ dàng và thoải mái nhất. Nội dung của kênh cũng rất đa dạng từ những video hướng dẫn Vinyasa Yoga và tập thiền, Brett còn chia sẻ nhiều chủ đề thú vị khác như Prenatal Yoga (Yoga cho phụ nữ mang thai), Yoga For Busy Moms (Yoga cho những bà mẹ bận rộn), Yoga Challenges (Thử thách Yoga)… Các video mang đến nguồn năng lượng trẻ trung, tích cực giúp người tập cảm nhận được sự thay đổi qua từng ngày.

6. Sarahbethyoga

Những video của Sarah Beth kéo dài khoảng 5-30 phút để người học có thể sắp xếp thời gian của mình một cách hợp lý nhất. Các bài tập sẽ tùy theo sở thích và nhu cầu của mỗi người. Ví dụ có bài tập Yoga cơ bản, bài tập giảm cân, giảm căng thẳng cho đến các hướng dẫn về tư thế Yoga, bí quyết khi tập luyện và thử thách Yoga theo tuần hoặc theo tháng. Kênh youtube này không chỉ là một lớp học Yoga mà còn là nơi để Sarah Beth chia sẻ về cuộc sống của mình cũng như những khó khăn và kinh nghiệm trong hành trình Yoga.

7. Ekhart Yoga

yoga4

Esther Ekhart đã tạo nên kênh YouTube Ekhart Yoga với mục đích lan tỏa tình yêu dành cho Yoga tới cộng đồng. Tại đây là hàng ngàn video hướng dẫn tập Yoga từ các giáo viên giàu kinh nghiệm. Bên cạnh các bài tập Vinyasa Yoga, Yin Yoga, Hatha Yoga, Pilates và tập thiền, các giáo viên thường xuyên có những buổi phát sóng trực tiếp để tương tác và cùng tập luyện với người học. 

8. Yoga By Candace

Kênh YouTube Yoga By Candace với các bài tập từ cơ bản đến nâng cao, cho từng bộ phận trên cơ thể, cho các buổi trong ngày phù hợp với mọi đối tượng sẽ là một lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Các tư thế trong mỗi bài học đều được Candace sắp xếp một cách chọn lọc và có hướng dẫn chi tiết. Bên cạnh đó, cô còn chia sẻ bài tập Yoga với các dụng cụ chuyên biệt để nâng cao hiệu quả đồng thời giúp người tập cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình tập luyện.

9. Sean Vigue Fitness

yoga 6

Huấn luyện viên Sean Vigue của kênh đã lựa chọn tập luyện ở bất kỳ nơi nào anh thích chỉ cần một bộ đồ thoải mái và một tấm thảm tập Yoga. Các video anh hướng dẫn rất ngắn gọn, dễ hiểu, phù hợp cho mọi đối tượng. Không những chỉ đem lại cảm giác vui vẻ, thoải mái cho người học đồng thời anh còn chia sẻ các bài tập thể hình giúp bạn có được một cơ thể săn chắc và duy trì vóc dáng của mình.

10. Cole Chance Yoga

Cole Chance là huấn luyện viên được nhiều người yêu mến nhờ giọng nói truyền cảm và các bài hướng dẫn Yoga trị liệu. Có thể nói Yoga đã giúp cô thoát khỏi con đường nghiện ngập và tìm lại ý nghĩa của cuộc sống. Cole là minh chứng cho thấy Yoga là liều thuốc tốt nhất không chỉ đối với sức khỏe thể chất mà còn là liều thuốc tinh thần của con người. 

11. Bad Yogi Yoga

yoga 7

Erin Motz là chủ nhân của kênh YouTube Bad Yogi Yoga. Tại đây bạn sẽ tìm thấy nguồn cảm hứng cho hành trình tập luyện Yoga của mình. Với phong cách tập Yoga mới mẻ và độc đáo, khác với phong cách truyền thống cùng với những chia sẻ của Erin về cuộc sống của một bad yogi (người tập Yoga dở tệ) bạn sẽ thấy kênh Youtube này thật thú vị.

Xem thêm: 5 kênh Youtube truyền cảm hứng học tập và năng lượng tích cực cho bạn mỗi ngày

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận