5 kênh Youtube truyền cảm hứng học tập và năng lượng tích cực cho bạn mỗi ngày

Dưới đây là 5 kênh YouTube của các bạn trẻ đầy tài năng mà bạn nên theo dõi để được truyền cảm hứng học tập và đón nhận nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày.

Hoa Nguyễn
12:30 24/10/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Gen Z là một thế hệ mới đầy tiềm năng và triển vọng cho sự phát triển của xã hội. Đó là những người trẻ tuổi, nắm bắt nhanh các xu hướng và không ngại phải thay đổi. Với sức trẻ và nguồn năng lượng tích cực họ không ngừng tìm kiếm những người có cùng tần số với mình, kết nối và học hỏi lẫn nhau để xây dựng một phiên bản hoàn thiện hơn của chính mình.

Dưới đây là 5 kênh YouTube của các bạn trẻ đầy tài năng mà bạn nên theo dõi để được truyền cảm hứng học tập và đón nhận nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày. 

My 20S

Chủ nhân của kênh YouTube My 20s là Thạch Trang, một du học sinh tại Đức. Kênh của cô là những câu chuyện về hành trình du học ở phương trời châu  u đậm chất thơ, với màu sắc trong trẻo, tươi sáng và nhẹ nhàng. Những video về cuộc sống của Trang đã tạo một nguồn động lực mạnh mẽ để các bạn trẻ vững vàng hơn trên hành trình phát triển tri thức của mình. Ngoài các video về cuộc sống hay bí quyết học tập, Trang còn chia sẻ các bí quyết dưỡng da, make up, làm đẹp cho bản thân,...

Với Thạch Trang, điều quan trọng là luôn truyền được niềm vui sống, năng lượng tích cực đến với người xem của mình, trên hết là thông điệp: luôn yêu thương bản thân và không ngừng xây dựng một phiên bản hoàn thiện hơn của chính mình. 

The HaNoi Chamomile

Kira là chủ nhân của kênh YouTube The Hanoi Chamomile. Với khả năng nói được nhiều ngoại ngữ nên anh muốn chia sẻ bí quyết học tập của mình, cũng như nguồn năng lượng tích cực tới người xem thông qua những vlog bằng nhiều hình thức thực tiễn.

Điểm đáng chú ý nhất tại kênh The Hanoi Chamomile là những nội dung hướng dẫn phong cách sống tối giản, nhưng mang nguồn năng lượng rất đỗi bình dị để có thể loại bỏ những ưu phiền ra khỏi cuộc sống và nhường chỗ cho những giá trị tốt đẹp. 

Giang Vũ

Giang Vũ là một cô gái trẻ, mang trong mình những đặc điểm của một Gen Z điển hình như năng động, trẻ trung và tài giỏi. Cô theo học ngành Kinh Doanh Tổng Hợp tại trường Đại học Quốc Tế Josai Nhật Bản và từng đạt được chứng chỉ N1 của kỳ thi Năng lực Nhật Ngữ (JLPT), cũng là cấp độ cao nhất của kì thi này. 

Những video của Giang Vũ luôn khiến người xem cảm nhận được niềm đam mê với nước Nhật cũng như ngôn ngữ của họ thông qua những video chia sẻ bí quyết học tiếng Nhật và cuộc sống của cô tại xứ Phù Tang. Từ đó, người xem có thể hiểu rõ hơn về quá trình đi du học đồng thời nhận được nguồn động lực rất lớn cho khao khát được vươn ra biển lớn của mình. 

A Sính Đi Đại Hàn

A Sính Đi Đại Hàn là của Tô Tôn Thành, một du học sinh tại Hàn Quốc. Anh từng là cựu sinh viên Đại học Bách Khoa TP.HCM và hiện đang theo học bậc thạc sĩ tại khoa Khoa Học Cơ Bản, đại học Chungnam, Hàn Quốc. Những video của Thành chia sẻ luôn mang màu sắc tươi sáng và tích cực. 

Tại đây, người xem có thể hiểu thêm về văn hóa, ẩm thực xứ Hàn được Thành chia sẻ một cách vui vẻ, hài hước cùng chất giọng miền Nam thân thuộc. Ngoài ra, các video chia sẻ cách học tiếng Hàn, giúp các bạn có thêm động lực để học ngôn ngữ này.

Phương

Phương từng là cựu sinh viên ngành thiết kế của trường Đại học RMIT Việt Nam. Anh với chất giọng trầm, ấm cùng tính cách hài hước mang đến những video hướng dẫn về graphic design một cách rất thú vị. Phương mang đến những nội dung về tư duy thiết kế, thẩm mỹ không nặng về lý thuyết, hàn lâm mà vô cùng gần gũi, để bất cứ ai cũng có thể hiểu và áp dụng vào thực tiễn. 

Không những vậy, anh chàng còn sở hữu giọng hát ngọt ngào, tình cảm, mang đến nguồn năng lượng tích cực và sự tươi mới cho những ai theo dõi kênh của mình.

Xem thêm: Jenny Huỳnh - Tiểu thư nhà giàu học giỏi, kiếm hàng chục tỷ từ Youtube 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận