Sự linh ứng của việc đọc kinh Phật cầu con như ý muốn

Thường xuyên trì tụng Chú Đại Bi và nhờ sự linh ứng của Quán Thế Âm Bồ Tát sẽ giúp bạn sớm đạt được nguyện vọng như mong muốn.

Hoa Nguyễn
14:00 09/10/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong phẩm Phổ Môn, Đức Phật có dạy như thế này: "Nếu có người nữ, giả sử muốn cầu con trai, lễ lạy dường Quán Thế Âm Bồ Tát, liền sinh con trai phước đức trí huệ, giả sử muốn cầu con gái, bèn sinh con gái có tướng mạo xinh đẹp. Vì trước đã trồng cội phước đức, mọi người đều kính mến,..."

Đây là một câu chuyện có thật, sau khi bạn đọc xong, có thể bạn sẽ cảm thấy thật mơ hồ, thật khó tin, thế nhưng nó lại là sự thật. Câu chuyện bắt đầu vào những năm 1990. Lúc đó tôi đã kết hôn được vài năm, trải qua bao khó khăn vất vả mới có thể an cư lập nghiệp.

doc kinh phat cau con 1

Tôi và ông xã bắt đầu kế hoạch sinh con. Thế nhưng qua vài tháng mà vẫn không có thai. Tôi bắt đầu cảm thấy lo lắng, đi kiểm tra tại các bệnh viện chuyên khoa nhưng tất cả đều bình thường. Bác sĩ có cho tôi và chồng một ít thuốc bổ để uống. Nhưng qua mấy tháng vẫn không thấy gì. Tôi cũng lại quay lại bệnh viện mấy lần, nhưng đều không có gì thay đổi. Bản thân tôi là một nhân viên làm trong bệnh viện nên đối với y học cũng có chút hiểu biết nhất định. Nhưng không tài nào hiểu được vì sao mãi mà vẫn không có con. Điều này khiến gia đình vô cùng lo lắng.

Qua bạn bè, người thân giới thiệu, tôi chuyển hướng sang điều trị bằng thuốc Đông y, uống không biết bao nhiêu thang nhưng đã qua nửa năm vẫn không có dấu hiệu gì. Tôi thực sự cảm thấy bất lực và buồn chán. Bạn bè lại khuyên đi hỏi Thần linh. Nói ra thật xấu hổ, bản thân vốn là một người Phật tử, nhưng cũng chỉ là một người bình thường, không có gì đặc biệt hơn những người khác. Đứng trước tuyệt vọng, còn điều gì có thể làm được thì đều sẽ cố gắng làm, chỉ mong có đứa con mà thôi. Trong hơn nửa năm, tôi cả thảy đã mời tới 3 vị thầy pháp, cũng làm theo cách họ hướng dẫn, nhưng không có hiệu quả.

doc kinh phat cau con 3

Tây y, Đông y, Thần linh đều là thử qua rồi, thấm thoát cũng đã gần 2 năm, thực sự số phận đã an bài như thế sao? Nhưng tôi thật sự không can tâm. Trong tình cảnh không còn cách nào khác, tôi quyết định dùng một trong những pháp môn mà tôi đã tu tập nhiều năm, đó là pháp môn phổ biến của các Phật tử, gọi là trì niệm Chú Đại Bi và danh hiệu Quán Thế Âm Bồ Tát.

Sau khi tắm rửa sạch sẽ, quần áo chỉnh tề, dựa theo nghi thức sám hối, tôi chuẩn bị hương, hoa, nến, trà, quả, sau đó phát nguyện: Đệ tử tên là xyz, cầu xin Quán Thế Âm Bồ Tát từ bi xót thương, ban cho đứa con trai, để tận hiếu đạo, đệ tử nguyện mỗi ngày đều trì tụng Chú Đại Bi 20 lần, dù mưa gió, mệt mỏi. Cố gắng giữ Phật quy ngũ giới, hôm nay nguyện hành thọ, hộ trì Phật Pháp, không dám vi phạm.

doc kinh phat cau con 2

Tôi phát nguyện từ tháng 9 năm đó, đến cuối năm vẫn không thấy có, tôi bắt đầu hoài nghi có phải mình đã làm sai ở đâu không, hay là do định mệnh đã an bài sẵn như vậy rồi. Trong lòng quả thực thất vọng không thể diễn tả thành lời. Thật không ngờ, đến hôm sau, tôi cảm thấy trong người không được khỏe, có thể có những dấu hiệu bất thường, liền tới khám bệnh ngay. Sau khi bác sĩ kiểm tra, kết luận tôi có tin vui, hai vợ chồng sung sướng òa khóc. Quán Thế Âm Bồ Tát quả thực đã linh ứng cho tôi một đứa con trai như mong muốn.

Một năm sau, tôi lại dựa theo Chú Đại Bi sám hối như trên để cầu xin có thêm một đứa con gái nữa. Và cũng được như sở nguyện.

Hiện nay, con trai tôi đã được 7 tuổi, con gái được 5 tuổi, chúng đều rất đáng yêu và ngoan ngoãn. Chính nhờ Quan Thế Âm Bồ Tát, nhờ sự linh ứng của Chú Đại Bi mà tôi mới có được hạnh phúc trọn vẹn như ngày hôm nay. Hy vọng câu chuyện mà tôi viết lại này sẽ giúp được cho những ai đang trong hoàn cảnh giống như tôi trước đây có thể tìm được một lối thoát cho bản thân mình. Hãy thành tâm cầu nguyện, trì tụng Chú Đại Bi và danh hiệu Quan Thế Âm Bồ Tát, nhất định ngài sẽ cứu giúp.

 Đạo Phật là đạo giải thoát

Giải cho chính mình cho cả bá gia

Pháp Hoa kinh dụ Tam Xa

Cho ta thấy chánh biết tà phân minh

Phổ Môn là một phẩm Kinh

Dạy thông suốt đạo hành trình Phật môn

Dạy về ý nghĩa sanh con

Con trai con gái là hai hạnh lành

Con trai biểu tượng trí nhàn

Con gái là gốc họ hàng từ bi

Con trai con gái do ta

Tu hạnh Phật Bà bến giác đợi trông

Làm thiện tích thiện sanh trai

Làm đẹp tông đường sanh gái chi lo

Bạn ơi khi hiện sóng to

Thì nên niệm Mẹ áo tà trắng bay

Quan Âm niệm tháng năm dài

Phật Quan Tự Tại đưa tay cứu đời.

Xem thêm: Tụng Chú Đại Bi tại nhà: Tâm thanh tịnh, hóa giải nghiệp chướng, hưởng phúc báo

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận