Giải đáp thắc mắc của CĐM: Ông Ngọc chồng bà Hạnh là ai?

Cây táo nở hoa đã đi đến những tập gay cần nhất của bộ phim. Đêm qua, dân mạng bắt đầu truyền nhau câu hỏi Ông Ngọc chồng bà Hạnh là ai? Vậy rốt cuộc câu hỏi này liên quan đến vấn đề gì?

Hoa Nguyễn
08:25 05/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thì ra câu hỏi này chỉ là màn troll giữa mùa dịch của các fan bộ phim Cây táo nở hoa. Rất nhiều chàng trai cô gái đã gọi điện về troll mẹ mình rằng "Ông Ngọc chồng bà Hạnh chết mẹ có biết chưa?" Câu hỏi khiến nhiều phụ huynh hoang mang cực độ. Thế nhưng nếu ai là fan của bộ phim này thì chắc hẳn đã biết rõ "mười mươi" câu trả lời. Chỉ tội nghiệp các bà, các mẹ chưa xem phim mà đã bị những đứa con "láu cá" troll.

cay tao no hoa 2
cay tao no hoa 1
cay tao no hoa 3
cay tao no hoa 4
Tất cả chỉ là màn troll của cư dân mạng giữa mùa dịch

Trong tập 54 của bộ phim "Cây táo nở hoa" vẫn tiếp tục xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của Ngọc khi anh phải vật lộn với đau khổ cả về thể xác lẫn tinh thần: Căn bệnh ung thư hành hạ và sự ruồng rẫy của những đứa em mà anh từng hết lòng yêu thương, chăm sóc.

Trong khi đó, dù đã ly hôn nhưng Hạnh vẫn ở bên cạnh Ngọc, tìm mọi cách thuyết phục Ngà và Báu để hiến gan cứu anh trai. Điều này đã khiến anh vô cùng cảm động dù rằng bản thân vốn không muốn trở thành gánh nặng cho vợ. Khi trở lại nhà Ngọc, Hạnh đã nói dối chồng về sự phản đối của ông Lân, nói rằng bố cô cũng rất lo cho con rể cũ.

Hạnh đi tìm Ngà và thuyết phục Ngà đi kiểm tra gan để hiến tạng. Ngà nói thẳng là sợ "chết trên bàn mổ" nên không chịu đi viện. Phước cũng cố gắng thuyết phục cậu bạn thân để cứu anh Ngọc nhưng Ngà vẫn không chịu. Bà Bông cũng mắng Ngà, nhắc nhở rằng chính Ngọc đã vì cứu Ngà mà phải bán đi cả căn nhà để trả nợ. Dùng mọi cách thuyết phục thế nhưng Ngà vẫn quyết định né tránh.

cay tao no hoa 7

Hạnh đi tìm Báu, dẫn cô đi ăn và khuyên đứa em gái nên về nhà. Báu tỏ thái độ đề phòng, sợ bị lừa lấy gan. Báu vẫn còn giận Ngọc vì đã đuổi mình ra khỏi nhà, lấy lí do phân biệt đối xử để từ chối hiến gan. Không chốn dung thân, Báu đến nhà mẹ xin được ở nhờ nhưng bà Ích không cho.

cay tao no hoa 6

Trong tập 53, Dư sau khi từ mặt Ngọc đã dần trở nên bất cần, lao vào các cuộc đấu quyền anh phi pháp và trở thành "Dư sẹo" - là công cụ kiếm tiền cho những kẻ cá độ. Trong một trận đấu, có rất nhiều người đặt cược cho Dư thắng nên nhà cái Tân Cá Rô đã bỏ thuốc vào nước uống khiến Dư mất tỉnh táo. Dư thua nhưng anh đã vạch mặt được trò bẩn thỉu của Tân khiến cho gã mất mặt và ngày càng gây khó dễ cho anh.

cay tao no hoa 8

Câu chuyện Cây táo nở hoa đang dần đi đến kết thúc nhưng bi kịch vẫn chưa chấm dứt. Ngọc vẫn đau đớn trước sự bạc bẽo vô ơn của những người em. Ngà và Báu chưa làm được điều gì tích cực. Dư vẫn đang làm ăn phi pháp.

cay tao no hoa 5

Hiện Cây táo nở hoa đang phát sóng vào tối thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí.

Xem thêm: Cây táo nở hoa lấy đi không ít nước mắt khán giả vì phân cảnh "hạnh phúc của một tang gia"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận