Lần đầu Long Chun chia sẻ về mối quan hệ với Long Bé khiến khán giả ngỡ ngàng

Long Chun là một TikToker nổi tiếng và quen thuộc đối với khán giả trẻ. Tuy nhiên, đằng sau những thành công đó là cả một hành trình đi lên từ bao nhiêu khó khăn vất vả.

Hoa Nguyễn
14:25 02/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Long Chun tên thật là Trần Hoàng Long, sinh ngày 26 tháng 4 năm 1994 tại Hà Nội. Anh tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP Hồ Chí Minh. Hiện tại, anh được biết đến với vai trò là một TikToker nổi tiếng với những video hài hước, sâu sắc đem đến lối sống tích cực vui vẻ cho khán giả.

tiktoker-long-chun-1

Khi bị mọi người đánh giá mình là một người ghê gớm, Long Chun chia sẻ: “Từ nhỏ mình đã không được ở cùng bố mẹ bởi họ là dân xã hội nên đã vướng tới pháp luật. Những đứa trẻ khác, khi bị trêu trọc, buồn tủi thì họ đều có bố mẹ ở bên dỗ dành nhưng Long thì lại chỉ có một mình, xung quanh không có ai để bảo vệ nên Long đã luôn gồng mình sống trong vỏ bọc mạnh mẽ để không ai có thể bắt nạt. Mong mọi người thông cảm khi thấy Long lúc nào cũng ghê gớm mỗi khi xuất hiện nhưng nếu như mình không tự tạo vỏ bọc ấy thì có lẽ mình đã bị bắt nạt rất nhiều.”

tiktoker-long-chun-2

Cách đây không lâu Long bị u men xương hàm và phải dừng mọi hoạt động để chữa trị nhưng có thể thấy anh đã quay lại công việc rất nhanh chóng. Long Chun tâm sự: “Việc mình ngồi yên một chỗ là một cực hình lớn, mình không thể ngồi im chờ hết bệnh rồi làm việc tiếp được vậy nên điều đó thúc đẩy mình phải nhanh chóng bắt tay vào công việc. Dù cho khi quay lại có đôi chút tự ti vì khuôn mặt bị lệch, sưng, biến dạng. 

tiktoker-long-chun-3

Trong khoảng thời gian khá dài, hầu như video nào Long cũng dùng tay để che một bên mặt nhưng dần rồi mới nhận ra càng làm như vậy mọi người càng để ý nhiều hơn. Muốn người khác chấp nhận trước tiên bản thân phải chấp nhận chính mình trước và đến thời điểm hiện tại Long đã dần dần bỏ thói quen che mặt đó. Long cảm nhận được rằng mọi người biết đến, yêu thương mình không phải vì mình đẹp hay có một nhan sắc gây ấn tượng mà đó là sự hài hước, duyên dáng vậy nên Long đã không còn tự ti về khuôn mặt của bản thân như thời gian đầu.”

tiktoker-long-chun-4

Sau khi bệnh, Long Chun đã trở lại và có thêm nhiều những video ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Đặc biệt không thể không kể đến người bạn diễn đắc lực trong thời gian gần đây anh chàng đó chính là cậu em trai Long Bé. Có thể nói từ khi Long Bé xuất hiện đã đốn tim biết bao chị gái bởi vẻ ngoài bảnh bao.

Qua các video, Long Bé được khán giả khen ngợi rất nhiều vì sự kết hợp ăn ý cùng anh trai. Những ai thường xuyên theo dõi có thể thấy so với những ngày đầu tiên, hiện tại cậu em trai Long Bé đã tiến bộ rất nhiều trong cách diễn cũng như cử chỉ, hành động của các nhân vật.  Long Bé thường được vào vai đứa em đanh đá chuyên “khịa” anh trai mình nhưng thực chất bên ngoài em rất ngoan và nghe lời anh.

tiktoker-long-chun-7

“Long Bé đã từng bị chính bố và nhà nội của em bỏ rơi, chối bỏ trách nhiệm bởi em là một đứa trẻ ốm yếu và đã có lúc tưởng chừng như không qua khỏi. Mình và Long Bé là hai anh em cùng mẹ khác cha, năm mình 2 tuổi bố mẹ đã bỏ nhau, sau đó mẹ mình lấy một người khác và có bầu Long Bé. Tuy nhiên sau khi sinh ra, em lại là một đứa trẻ hay ốm đau vì vậy bố và cả nhà nội của em đã chối bỏ, không thừa nhận em là con, cháu của họ.

Mình rất thương Long Bé bởi em thiệt thòi hơn mình rất nhiều, trước kia mình không có bố mẹ nhưng vẫn có ông bà khá giả để nuôi mình còn Long Bé không có ai ở bên cả. Chính vì vậy, động lực duy nhất của mình là Long Bé, mình luôn tự nhủ bản thân rằng mình còn có em, mình cần phải chăm sóc, kiếm tiền nuôi em trai để em không tự ti, thua kém bạn bè cùng trang lứa chứ không phải chỉ sống cho bản thân.

tiktoker-long-chun-6

Mình hay trêu Long Bé rằng kiếp trước anh là bố của em, chưa nuôi em tròn trách nhiệm nên kiếp này nuôi em với tư cách là anh trai. Long Bé lớn hơn so với tuổi rất nhiều, tuy mới chỉ có 9 tuổi nhưng đã rất biết điều, em biết em là một đứa bị bố bỏ rơi và không có mẹ ở cạnh chính vì vậy mình luôn dạy em rằng người ta cố gắng một thì em phải cố gắng gấp năm, mười lần và nếu em không cố gắng thì sẽ chẳng có ai giúp đỡ em cả, khi đó là chính mình tự giết bản thân. Chính vậy nên Long Bé luôn ý thức tự lập từ rất sớm, biết mình là ai và biết tương lai mình phải làm gì để có cuộc sống tốt hơn.” Long Chun giãi bày.

Chắc hẳn, mọi người sẽ tò mò vì mẹ Long đâu mà lại để anh phải nuôi em trai và câu trả lời chính là mẹ Long đang phải trả giá cho những lỗi lầm của bản thân vì vậy bà chưa thể ở cùng anh em Long Chun.

tiktoker-long-chun-5

“Ngày Long Bé ốm, em rất nhiều bệnh và gần như không thể qua khỏi, mẹ Long đã qua nhà nội của em để cầu xin sự giúp đỡ nhưng gia đình nhà họ vì sợ trách nhiệm với Long Bé. Khi đó em Long Bé vừa bệnh vừa gầy gò nên không ai muốn nhận em là con cháu và ngay cả khi liên quan đến tính mạng họ cũng không giúp đỡ người cháu đó. Chính vì vậy mẹ Long đã từng nói với Long rằng “con ơi, bây giờ mẹ có phải đi ăn cướp trở thành người xấu nhất xã hội, cả xã hội coi khinh mẹ đi chăng nữa thì mẹ cũng sẽ chịu để có thể có tiền cứu em con”. Và mẹ mình đã làm những điều trái pháp luật để kiếm tiền cứu Long Bé, rất may mắn số tiền đó đã cứu em qua khỏi cửa tử.

Như các bạn biết, làm việc xấu thì phải trả giá cho pháp luật bởi vậy mình và em trai luôn bảo nhau sống thật tốt để chờ ngày mẹ về đoàn tụ với hai đứa, đó là lý do vì sao đến hiện tại mẹ con mình vẫn chưa thể sống cùng nhau.” Anh tâm sự.

Có lẽ vì bản thân đã trải qua những ngày tháng khó khăn nên anh càng biết trân trọng cuộc sống hiện tại và hay dành sự thương cảm cho những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

tiktoker-long-chun-9

Gần đây, Long đã cùng mọi người chung tay khuyên góp ủng hộ đồng bào tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh trong thời điểm dịch COVID-19 diễn biến phức tạp như hiện nay. Anh cảm thấy rất thương những bác sĩ đang ngày ngày phải chống chọi với dịch bệnh giữa cái nắng khó chịu của mùa hè.

tiktoker-long-chun-8

Long Chun quyết định cùng gia đình, bạn bè làm một điều gì đó ý nghĩa, góp phần hỗ trợ, sẻ chia cùng họ. “Các bác sĩ cố lên, người dân Việt Nam hãy ý thức cho bản thân, gia đình, cộng đồng vì một Việt Nam quyết thắng!”

Xem thêm: Cô học trò xuất sắc và viễn cảnh nghỉ học giữa chừng vì gia đình khánh kiệt, mẹ bị ung thư

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận