Cổ nhân dạy: Lòng bàn tay có hình tam giác, muốn nghèo cũng khó

Đường vân hình tam giác trên bàn tay có ý nghĩa gì? Có thật là lòng bàn tay có đường chỉ tay hình tam giác thì sẽ giàu đến 99% không?

Hoa Nguyễn
16:00 22/05/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Từ thời xa xưa, cổ nhân ta đã nhìn thấy vận mệnh giàu nghèo của một người qua việc xem tướng mạo hoặc lòng bàn tay. Trong đó, hình tam giác của đường chỉ tay là một hoa văn mang ý nghĩa tốt đẹp được người xưa gọi là "tài lộc".

Cổ nhân ta cho rằng đường chỉ tay hình tam giác là từ rất nhiều những đường mảnh và nhỏ tạo thành. Sở dĩ người xưa cho rằng hình tam giác rất giống với hình thỏi vàng (tượng trưng cho tài lộc, phú quý) nên những ai sinh ra mà có đường chỉ tay này thì sẽ được hưởng nhiều may mắn và ngày càng giàu có.

long-ban-tay-co-hinh-tam-giac-muon-ngheo-cung-kho-2

Tuy nhiên, hình tam giác ở những vị trí khác nhau thì lại có những ý nghĩa khác nhau nhưng chúng đều mang ý nghĩa là có quý nhân giúp đỡ, tài lộc dồi dào, thậm chí là giàu có đến 99%.

Những người sở hữu hình tam giác trong lòng bàn tay bẩm sinh đã rất giàu có. Nhưng nếu như người này lười biếng, không chịu vận động thì cho dù có tướng tay hay tướng mạo tốt đến đâu thì cũng chỉ là tướng tay và nét mặt tốt mà thôi.

Tất nhiên, điều này cũng không hoàn toàn đúng với tất cả mọi người. Sở dĩ người xưa nói như vậy là muốn gửi gắm những điều tốt đẹp vào tương lai và nó cũng có thể được coi như một loại an ủi tâm lý.

Vậy thì đường chỉ tay hình tam giác là gì?

Đường chỉ tay được chia thành ba đường chính là đường trí tuệ, đường sinh mệnh và đường tình duyên. Bên cạnh đó là những đường vân nhỏ, chúng cắt nhau để tạo thành hình tam giác.

long-ban-tay-co-hinh-tam-giac-muon-ngheo-cung-kho-9

Đường chỉ tay hình tam giác là một vùng hình tam giác nhỏ gồm hai đường chỉ tay lớn và một đường chỉ tay nhỏ và mảnh hợp thành. Các hoa văn hình tam giác này có hình dạng tương đối thẳng tượng trưng cho sự may mắn, đại cát, đại lợi. Người sở hữu hình tam giác này có thể giàu có cả đời. Bởi vì nó trông như một thỏi vàng được nắm trong lòng bàn tay, mà thỏi vàng thì lại là tượng trưng cho tiền bạc, phú quý. Nếu thỏi vàng trong tay càng lớn, càng rõ thì người đó có thể được gọi là quý nhân.

Đường chỉ tay hình tam giác có thể nằm ở những vị trí khác nhau trong lòng bàn tay, nhưng tất cả đều được coi là biểu tượng của "may mắn". Những người sở hữu nó sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thành công, tài lộc dồi dào. Vì vậy mới có câu: "Có hình tam giác trong lòng bàn tay, giàu có đến 99%".

Trên thực tế, người xưa cũng có câu nói rất hay: "3 phần là do số phận, 7 phần là dựa vào bản thân". Không phải ai cũng may mắn sở hữu hình tam giác trong lòng bàn tay như vậy. Nhưng chỉ cần bạn chăm chỉ, cố gắng và nỗ lực hết mình thì thành công chắc chắn sẽ thuộc về bạn. Ngược lại những người có “thỏi vàng” ấy trong tay nhưng ỷ lại, lười biếng, dựa dẫm người khác thì chắc chắn đến cuối cuộc đời cũng sẽ chẳng có thứ gì. Bạn có nghĩ vậy không?

Xem thêm: Cổ nhân nói: “Nhân bại do lười biếng, sự bại do kiêu ngạo, gia bại do hoang phí”, càng ngẫm càng thấy đúng!

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận