Giải mã những dấu hiệu cho thấy bạn là người lịch kiếp

Trong Phật giáo có lẽ chúng ta đã từng nghe qua về lịch kiếp, tuy nhiên lại chưa hiểu rõ về khái niệm này. Vậy lịch kiếp là gì? Người lịch kiếp sở hữu những đặc điểm tính cách nào?

Hoa Nguyễn
08:04 09/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo đạo Phật, Lịch kiếp hay còn gọi là Kinh kiếp, Cửu kiếp, hiểu theo nghĩa đơn giản chính là thần tiên ở kiếp trước tạm thời xuống đầu thai làm người phàm trần trong kiếp này. 

Những người lịch kiếp vốn có thân phận khác với những người bình thường. Do đó họ thường có phúc khí lớn, nhất định sẽ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc đời. Nếu như có những đặc điểm dưới đây, có thể bạn chính là một người có lịch kiếp.

1. Tai vạ tới trùng trùng điệp điệp nhưng tinh thần và thân thể luôn luôn trong trạng thái khỏe mạnh, gặp nạn không chết, chuyện dữ hóa lành.

lich kiep la gi 4

2. Tâm thái mềm mỏng, từ bi không nỡ sát sinh, không tham tiền tài, không hẹp hòi, bủn xỉn, không tích tiền.

3. Thông minh, trí tuệ, ngộ tính cao. Thường có hứng thú với những điều huyền bí trong tôn giáo, Phật giáo. Thường hay học theo những điều bí truyền, trong mộng thường thấy bản thân bay tới một số trong những nơi sở hữu núi rừng, miếu cổ, thánh địa nào khác.

4. Thường hay mơ thấy Phật Đạo Thần, thường hay bị bóng đè, thấy linh hồn xuất khỏi thân thể đi loanh quanh đâu đó.

5. Đột nhiên chẳng hiểu sao thấy mệt rũ rời, nhưng kiểm tra thì không tìm ra bệnh.

6. Cảm nhận được những thứ liên quan tới Thần, Phật, siêu nhiên khi tiếp xúc với những tu sĩ, tăng nhân tu Đạo tu Phật, hương đồng, v.v.. trong núi cao, miếu địa.

7. Sở hữu dấu hiệu đặc trưng mang điềm báo phúc lành trong bát tự và tướng số.

8. Sở hữu vết đốm, vết bớt, nốt ruồi tạo thành thất tinh, hoặc những chòm sao.

9. Những cơ quan trên thân thể đều phân chia âm – dương tách biệt. Rõ nhất là xét bàn tay. Lúc bắt tay vào và đưa lên đầu, giữa lòng bàn tay và mu bàn tay ngay lập tức hiện lên ranh giới rõ giữa trắng và hồng.

10. Trong thời khắc nguy hiểm hoặc trong một khoảnh khắc huyền bí nhất thời, tìm thấy được cảnh tượng qua con mắt thứ ba.

lich kiep la gi 5

11. Nguyên thần xuất khỏi thân thể trong lúc ngủ, thấy bản thân đi luyện một môn pháp nào khác, hoặc lên trên thiên quốc, hoặc vô thức mà đọc được một cuốn sách trời.

12. Bản thân thấy mình đều tự dưng biết được nhiều việc, cảm thấy rất quen thuộc những sự việc xảy ra nơi trần gian.

13. Nằm mộng thấy ai đó hoặc sự việc nào khác, tiếp nhận một loại trọng trách hay sứ mệnh nào khác.

14. Luôn luôn tuân thủ pháp lý, đúng giờ, giữ chữ tín, không vì như thế bị cường quyền áp chế mà mất đi sự kiên định.

15. Là người trang nghiêm, sở hữu trách nhiệm, làm tốt trên nhiều phương diện, phía bên ngoài thì rất sở hữu năng lượng, trong tâm thì tự thấy bình an.

16. Sở hữu lễ nghĩa, nhìn qua đã thấy là người khoan dung độ lượng, rất công bình, biết điều gì nên làm và ko nên làm.

17. Là người sống hữu tình, hữu lý nhưng vẫn không mê tín, nếu làm sai thì nhận sai, kiên trì với công việc, chức vụ của mình.

18. Thao tác không cứng nhắc, sống công bằng, không thiên vị, luôn lấy việc dẫn dắt, giúp đỡ người khác làm chân lý sống.

19. Không lập bè kết phái, không nhìn người khác bằng ánh mắt nhỏ nhen, thường đứng trên lập trường người khác mà nghĩ tốt cho họ.

lich kiep la gi 2

20. Không nhìn mặt mà bắt hình dong, mà là phân định người qua những tiểu tiết, hành vi tinh xảo.

21. Không bàng quan, lấy góp sức làm vui, thà chịu thiệt thòi chứ không làm hại người khác.

22. Luôn luôn sắm việc làm hướng thiện, độc lập, sở hữu chủ ý, sở hữu ngạo khí, không chịu khuất phục, nhưng tôn trọng quyết định tập thể.

23. Là người theo chủ nghĩa hoàn hảo nhất, lúc nào cũng muốn làm tốt hơn nữa.

24. Không tham, không trọng tiền bạc, nhưng lại cảnh giác với tiền tài của người khác.

25. Hiểu chuyện sớm, phàm là việc người khác thì đều tận lực hỗ trợ, những không làm phiền người ta lúc bản thân gặp chuyện.

26. Không buông lời khinh rẻ người khác, sự việc dù bi quan tới đâu cũng vẫn xử lý với thái độ tích cực nhất.

27. Sở hữu khá ít mối quan hệ với người khác, sở hữu giá trị quan khác với người thông thường, lúc tiếp xúc thì khiến cho người khác từ cảm mến tới rất mực yêu quý.

28. Tuổi cao nhưng tâm thái cũng không hề già nua, tâm tính đơn thuần, tiếng cười phóng khoáng, nhiệt tình, là một người trời sinh đáng mến.

29. Biết cách sắp xếp tình cảm, suy nghĩ một cách hợp lý, có những chuyện có thể bỏ qua, nhưng cũng có những chuyện rất chú tâm.

30. Không sợ hãi cái chết, cũng không mong chuyển sinh thành người, nhưng nếu được đầu thai làm người vẫn sẽ tận lực góp sức cho sự phát triển của xã hội. 

lich kiep la gi 3

31. Luôn luôn là tâm điểm khi đứng trong tập thể, nhưng nội tâm vẫn luôn cảm thấy mình như không thuộc về xã hội con người.

32. Sở hữu yêu cầu cao với bản thân, hoàn thành tốt những gì bản thân đã đề ra chứ không làm chỉ để lấy lòng người khác, cũng chẳng quan tâm người khác nghĩ gì về mình.

33. Thường xuyên có suy nghĩ muốn đi đâu phiêu bạt tự do tự tại, chứ không tới nơi phồn hoa ồn ào.

34. Cân bằng được việc học tập giữa lý thuyết và thực tiễn, kinh nghiệm học tập mạnh mẽ, có khả năng phân tích, quy nạp, tổ chức tốt.

35. Luôn xuất hiện với trạng thái sức khỏe tốt nhất.

Xem thêm: Góc giải đáp: Ăn chay có được uống sữa không?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận