Lịch chiếu phim Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu trên iQIYI mới nhất

Lịch chiếu phim Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu khi nào? Phim chiếu lúc mấy giờ, trên kênh nào? Link xem phim Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu phụ đề tiếng Việt ở đâu?

Hoa Nguyễn
07:48 06/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu (tên tiếng Anh The Great Shaman Ga Doo Shim) là một bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại học đường, thanh xuân, tình yêu, viễn tưởng, bí ẩn. 

thieu-nu-phu-thuy-quyet-d

Dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Park Ho Jin chỉ đạo, bộ phim Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu kể về câu chuyện của một nữ sinh cấp ba Ga Doo Shim (Kim Sea Ron thủ vai) có khả năng nhìn thấy các linh hồn quỷ dữ và phong ấn chúng. Đây là năng lực do bà nội của Doo Shim từ lúc cô còn nhỏ. Tuy nhiên, cô lại không thích nghề pháp sư này của gia đình mình. Tuy nhiên cô lại chỉ có quyền từ bỏ sau khi thi tốt nghiệp cấp ba với số điểm cao.

thieu-nu-phu-thuy-quyet-dau-05-1249

Năm cuối trước kỳ thi tốt nghiệp, Ga Doo Shim được mẹ chuyển trường. Tại ngôi trường mới, cô gặp được Na Woo Soon (Nam Da Reum thủ vai) - anh là một nam sinh học giỏi, thành tích luôn đứng đầu toàn trường nhưng lại không biết bản thân có năng lực nhìn thấy linh hồn.

Cho tới khi gặp được Ga Doo Shim, năng lực này của Woo Soo mới được phát huy một cách tối đa. Nhờ vậy cả hai đã cùng nhau lập ra một nhóm chuyên đi "trừ ma diệt quỷ" để phá giải những bí ẩn xoay quanh ngôi trường mà cả hai đang theo học.

thieu-nu-phu-thuy-quyet-dau-04-1245

Bộ phim Hàn Quốc này sở hữu cốt truyện độc đáo, khác lạ, hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những tập phim hấp dẫn và gay cấn nhất.

Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu với dàn diễn viên chính bao gồm: Kim Sea Ron, Nam Da Reum.

thieu-nu-phu-thuy-quyet-dau-03-1245

Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu chính thức lên sóng đài iQIYI vào lúc 18 giờ thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ 30/7.

Bộ phim có tổng cộng 12 tập, mỗi tập kéo dài 20 phút. 

Khán giả quan tâm có thể theo dõi phim phụ đề tiếng Việt tại đây: https://bit.ly/3lzK0q3

Xem thêm: Lịch chiếu phim Blue Birthday (Sinh Nhật U Buồn) trên WeTV mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận