Lịch chiếu phim Blue Birthday (Sinh Nhật U Buồn) trên WeTV mới nhất

Blue Birthday (Sinh Nhật U Buồn) phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim Blue Birthday phụ đề tiếng Việt (Vietsub).

Hoa Nguyễn
07:35 26/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Blue Birthday (Sinh Nhật U Buồn) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại giả tưởng, học đường, kinh dị, tâm lý tình cảm. Phim do Park Dan Hee làm đạo diễn và Moon Won Young, Koo So Yeon đồng biên kịch

Nội dung phim Blue Birthday xoay quanh nhân vật Ji Seojun (Hongseok thủ vai) chính là mối tình đầu của Oh Harin (Yeri thủ vai). Vào ngày sinh nhật của của mình, Harin quyết định sẽ thổ lộ tình cảm mà bấy lâu cô dành cho Seojun, thế nhưng chớ chêu thay, anh lại đột ngột qua đời ngay trước mắt cô. Sau khi chứng kiến cảnh người thương tự kết liễu đời mình, cô rơi vào trạng thái tuyệt vọng và khoảng thời này đối với cô tựa như địa ngục. 

sinh-nhat-u-buon-06

Sau khi trải qua khoảng thời gian đau buồn, Harin nhận việc tại một trung tâm chăm sóc động vật bị bỏ rơi. Vào sinh nhật 10 năm sau, Harin tình cờ tìm thấy những bức ảnh do Seojun để lại và quay trở về ngày định mệnh của 10 năm trước.

sinh-nhat-u-buon-01-2039

Dù luôn mang vẻ ngoài lạc quan và vui vẻ, Seojun lại ẩn giấu trong mình một mảng tối mà không ai chạm tới được. Harin là tia sáng duy nhất để anh có thêm hy vọng vào cuộc sống và cứ thế anh nảy sinh tình cảm với cô. Thế nhưng, chưa kịp tỏ tình thì Seojun đã gặp phải cái chết đột ngột trong phòng nhiếp ảnh.

sinh-nhat-u-buon-05

Bộ phim mang hơi hướng kinh dị với các chi tiết cảm động chắc chắn sẽ đưa người xem đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác.

sinh-nhat-u-buon-03-2039

Phim Hàn Quốc Sinh nhật u buồn có sự tham gia của các diễn viên chính nổi tiếng bao gồm: Yeri (Red Velvet), Hong Seok (PENTAGON)

Blue Birthday chính thức được lên sóng từ ngày 23/7/2021 vào các ngày thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên Naver TV cast. Phim được phát sóng trên WeTV có phụ đề tiếng Việt.

sinh-nhat-u-buon-04-2039

Bộ phim có tất cả 16 tập, thời lượng phim 30 phút/tập.

Khán giả quan tâm có thể xem phim Blue Birthday phụ đề tiếng Việt tại đường link sau: https://bit.ly/2Veqy6M

Xem thêm: Lịch chiếu phim Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim trên FPT Play mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận