Lịch chiếu phim Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim trên FPT Play mới nhất

Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim (Broker) phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim phụ đề tiếng Việt.

Hoa Nguyễn
21:20 22/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim (Broker) là một bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại tâm lý, tình cảm. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Động Cơ Tàn Khốc của tác giả Mậu Quyên (Kỷ Viện Viện) với nội dung vô cùng hấp dẫn.

ke-hoach-nguon-nhip-tim-0

Bộ phim kể về Cầu Giai Ninh (Tống Thiến thủ vai) - một nhà nghiên cứu giỏi giang, cốt lõi trong phòng thí nghiệm Nguyên Kế Hoa, một tập đoàn dược phẩm nổi tiếng trong nước. Cô quyết tâm chinh phục, chứng minh sức mạnh của mình với giới khoa học. 

ke-hoach-nguon-nhip-tim-1

Khi thử nghiệm quan trọng của Cầu Giai Ninh và đồng sự đã bước vào giai đoạn lâm sàng, phòng thí nghiệm đã đưa đến Châu Tiêu Sơn (La Vân Hi thủ vai) - một nghiên cứu viên, sự khôn ngoan và kiềm chế của Châu Tiểu Sơn đã khiến Cầu Giai Ninh buộc phải chú ý đến anh. 

ke-hoach-nguon-nhip-tim-0

Trong khi đó, một người luôn bình tĩnh như Châu Tiểu Sơn cũng bị Cầu Giai Ninh làm cho xáo trộn. Khi mối quan hệ của họ vừa chớm nở đã ngay lập tức gặp sóng gió vì thân phận thật sự của Tiểu Sơn. Ẩn sau lớp áo blouse trắng và gương mặt vô hại, danh tính thật sự của anh ta lại là một tên "gián điệp" khoa học ranh mãnh. Thâm nhập vào Nguyên Kế Hoa để âm thầm thực hiện phi vụ đánh cắp bí mật khoa học quan trọng nhất của Trung Quốc đương thời.

ke-hoach-nguon-nhip-tim-0
ke-hoach-nguon-nhip-tim-0

Liệu kế hoạch của Tiểu Sơn có bị chính người con gái anh cảm mến vạch trần hay không? Tình yêu của họ có thể đứng vững giữa ngã ba lợi ích và hạnh phúc như thế nào?

Nhân vật Chu Tiểu Sơn của La Vân Hi được đánh giá là vai diễn đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Trong phim, La Vân Hi vào vai người đàn ông chững chạc và trưởng thành. Có xuất thân phức tạp, nội tâm lại đầy những âm mưu tính toán và là nhân vật bí ẩn trong giới khoa học. Đặc điểm này khiến sự trở lại của La Vân Hi rất được khán giả mong chờ.

ke-hoach-nguon-nhip-tim-1

Sau hàng loạt những biến cố, cuối cùng Châu Tiểu Sơn và Cầu Giai Ninh đã hoàn thành nghiên cứu, cùng nhau mang về vinh quang cho đất nước.

ke-hoach-nguon-nhip-tim-0

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như: Tống Thiến, La Vân Hi, Từ Khai Sính,...

Phim Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim sẽ được phát sóng vào lúc 18h30 tất cả các ngày trong tuần trên đài Giang Tô từ ngày 22/7/2021. Các ngày từ Chủ Nhật đến thứ 5 sẽ chiếu mỗi ngày 2 tập, riêng thứ 6 và thứ 7 mỗi ngày chỉ chiếu 1 tập. 

ke-hoach-nguon-nhip-tim-0

Bộ phim có tổng cộng 42 tập, mỗi tập kéo dài phút.

Bạn có thể xem phim Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim phụ đề tiếng Việt trên FPT tại đường link sau: https://bit.ly/3rqm49g

Xem thêm: Lịch chiếu phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh trên WeTV mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận