Lịch chiếu phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh trên WeTV mới nhất

Lịch chiếu phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh khi nào? Phim chiếu lúc mấy giờ? Xem link Vietsub phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh ở đâu?

Hoa Nguyễn
07:57 21/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Cố Mạn, kể về chuyện tình lãng mạn của nữ minh tinh Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai) và kỹ sư hàng không Vu Đồ (Dương Dương thủ vai). Kiều Tinh Tinh từng theo đuổi chàng “học bá” Vu Đồ nhưng thất bại. Sau 10 năm, Kiều Tinh Tinh gặp lại Vu Đồ khi chơi game, câu chuyện tình yêu của họ cũng vì thế mà bắt đầu và cuối cùng đã có một cái kết hạnh phúc.

em là niem kieu hanh cua anh 8

Điều đặc biệt là chính tác giả tiểu thuyết cũng tham gia làm biên kịch cho phim. Đây không phải lần đầu tiên Cố Mạn xuất hiện với vai trò này, trước đó cô cũng từng tham gia làm biên kịch cho rất nhiều tác phẩm nổi tiếng của mình, trong đó có Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

em là niem kieu hanh cua anh

Nhiều người bình luận rằng Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chắc chắn sẽ thành công rực rỡ trong mùa hè năm nay. Bởi lẽ những bộ phim chuyển thể từ truyện của Cố Mạn đều “bội thu” và mang về những thành tích đáng gờm trên đường đua truyền hình dài tập. 

em là niem kieu hanh cua anh2

Bên cạnh dàn diễn viên chính đẹp hoàn hảo thì điểm thu hút của bộ phim chính là cốt truyện. Câu chuyện thiên về hướng nhẹ nhàng, tình cảm lãng mạn. Đặc biệt, quá trình tìm hiểu và đi đến tình yêu của cặp đôi chính khá êm đềm và không quá ngược tâm khiến khán giả phải “ức chế”.

em là niem kieu hanh cua anh 6

Vì vậy, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cũng có thể sẽ được giữ nguyên kịch bản như nguyên tác để làm hài lòng người hâm mộ tiểu thuyết cũng như bộ phim sắp ra mắt.

em là niem kieu hanh cua anh 7

Nói về bộ phim, Dương Dương từng chia sẻ giữa anh và Nhiệt Ba sẽ có những phân cảnh cần đến “phản ứng hóa học” hơi nặng để có được những khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ. Cũng chính vì có những cảnh quay đó mà mỹ nhân Tân Cương dần trở nên hòa đồng và thân hiện hơn với anh.

em là niem kieu hanh cua anh 3

Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không ngần ngại khi tiết lộ về nét tương đồng cũng như sự khác biệt giữa cô và nhân vật nữ chính trong nguyên tác: “Kiều Tinh Tinh thật sự là một đại minh tinh. Cô ấy có sở thích đi shopping, diện đồ sang chảnh, cuộc sống lúc nào cũng chỉn chu và ra dáng một quý cô lịch thiệp trước tất cả mọi người. Một cuộc sống có thể nói rất hoàn mỹ. Về phía tôi, lúc không xuất hiện trên phim thì tôi rất khác biệt so với nữ chính, tôi rất bình thường hết mức có thể luôn”.

em là niem kieu hanh cua anh 9

Bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh sẽ được lên sóng bắt đầu từ ngày 26/7 tới đây. Phim chiếu trên các nền tảng Tencent Video và WeTV từ T2 đến T4 hàng tuần.

Bộ phim sẽ có tổng cộng 27 tập, dù có chút tiếc nuối vì số tập khá ít so với dự kiến nhưng fan hâm mộ vẫn rất mong chờ bộ phim này. Bởi Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh sở hữu dàn visual đỉnh cao của làng giải trí Hoa ngữ. 

Xem thêm: Lịch chiếu phim Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh trên FPT Play iQIYI mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận