Lịch chiếu phim Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh trên FPT Play iQIYI mới nhất

Phim Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Link xem Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh có phụ đề tiếng Việt mới nhất.

Hoa Nguyễn
13:00 11/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh (Unforgettable Love) là một bộ phim ngôn tình của Trung Quốc thuộc thể loại phim tình cảm đô thị, chuyển thể từ tiểu thuyết Cô vợ ấm áp của Hạ Thiếu do tác giả Tô Mã Lệ chắp bút.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về vị CEO Hạ Kiều Yến của tập đoàn họ Hạ và bác sĩ tư vấn tâm lý trẻ em Tần Dĩ Duyệt. Vị tổng tài bá đạo lạnh lùng và cô bác sĩ tâm lý xinh đẹp dịu dàng đã quen nhau rồi bắt đầu nảy sinh tình cảm.

noi-vuong-van-cua-ha-tien

Hạ Kiều Yến từ nhỏ đã được sinh ra và lớn lên trong sự giàu sang sung sướng của gia đình. Không khó hiểu khi anh sở hữu tính cách độc đoán, hống hách, kiêu ngạo từ nhỏ. Vốn là một thiếu gia đời thứ ba của một tập đoàn lớn nên mọi chuyện đối với anh chàng đều có thể giải quyết bằng tiền và tiền.

noi-vuong-van-cua-ha-tien

Kiều Yến có một cậu con trai nhỏ nhưng anh lại luôn thờ ơ với con bởi nghĩ rằng chỉ cần tiền thì đứa trẻ sẽ được sống hạnh phúc. Do đó, con trai của anh cần đến sự hỗ trợ từ một bác sĩ tâm lý. Định mệnh đã đưa đẩy để anh gặp được Tần Dĩ Nguyệt - một bác sĩ tâm lý trẻ em do nữ diễn viên Hồ Ý Hoàn thủ vai. 

noi-vuong-van-cua-ha-tien

Tần Dĩ Nguyệt là một cô gái nhỏ bé, đơn thuần, ấm áp và luôn lạc quan. Là một bác sĩ tâm lý có tiếng và được rất nhiều bệnh nhân yêu thích. Cô gái mang tính cách trái ngược với cha con nhà họ Hạ. Liệu rằng sự ấm áp của cô có thu phục được trái tim của hai người đàn ông? Anh chàng lạnh lùng, độc đoán Hạ Kiều Yến có tan chảy bởi sự nhiệt tình và ấm áp của cô gái nhỏ bé dịu dàng tâm lý?

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Ngụy Triết Minh, Hồ Ý Hoàn, Thịnh Huệ Tử, Ngu Y Kiệt.

noi-vuong-van-cua-ha-tien

Lịch chiếu phim của Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh bắt đầu từ ngày 10/7 trên đài Mango TV, iQIYI, FPT Play. Phim chiếu lúc 19 giờ mỗi tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, tài khoản VIP xem trước 6 tập.

Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh có 24 tập, thời lượng phim 45 phút/tập.

Link xem phim Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh phụ đề tiếng Việt tại https://bit.ly/3e5teKE

Xem thêm: Lịch chiếu phim SWEET HOME phần 2 mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận