Lịch chiếu phim SWEET HOME phần 2 mới nhất

Lịch chiếu phim Sweet Home phần 2 mới nhất, phim chiếu trên kênh nào, xem ở đâu? Link xem phim phụ đề tiếng Việt (vietsub).

Hoa Nguyễn
09:22 10/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sweet Home là bộ phim được chuyển thể từ webtoon Home Sweet Home nổi tiếng và mặc dù có sự tham gia của đạo diễn Lee Eung-Bok. Ông từng là đạo diễn của loạt phim truyền hình nổi tiếng như Yêu Tinh, Hậu Duệ Mặt Trời, Mr. Sunshine, nhưng kết quả cuối cùng lại chưa thể thỏa mãn người hâm mộ nguyên tác cũng như khán giả đại chúng. 

lich chieu phim sweet home 8

Sweet Home lấy bối cảnh Hàn Quốc năm 2020 khi một đại dịch bí ẩn biến con người trở thành quái vật. Nhân vật Cha Hyun-su (Song Kang thủ vai), sau khi mất gia đình và chuyển đến một chung cư mới tên Green Home. Tại đây, cậu phải chiến đấu chống lại những con quái vật để bảo vệ những người dân trong chung cư, đồng thời phải chống lại căn bệnh đang dần biến cậu trở thành cỗ máy giết người.

Trong tập cuối của Sweet Home phần 1, bộ phim dường như đã bước ra khỏi nội dung gốc của webtoon và tự mở ra con đường phát triển cho riêng. Theo đó, những người còn sống của chung cư Green Home đã được quân đội đưa đến nơi an toàn. Trong khi đó, Yi Kyung đột nhiên về phe quân đội. Hyun Soo thì bị đưa đến nơi khác và người chở cậu ta lại chính là Sang Wook, người lẽ ra đã chết. Vậy điều gì đã thật sự xảy ra?

lich chieu phim sweet home 3

Như vậy, thay vì giữ kết thúc như trong webtoon, Sweet Home phần 1 đã mở ra một diễn biến mới, nhân loại sẽ phải đối mặt với sự xâm chiếm của lũ quái vật. Tên phản diện chắc chắn sẽ tìm cách để xây dựng đội quân quái vật cho riêng mình. Khả năng cao Jung Ui Myeong sẽ phát động một cuộc chiến tranh giữa loài người và quái vật trong phần 2 của bộ phim này

Để chống lại binh đoàn quái vật, nhân loại sẽ phải tìm cách điều trị căn bệnh này. Rất có thể Hyun Soo là nhân tố quan trọng cho việc nghiên cứu vậy nên quân đội sẽ tìm cách giành lấy cậu ta từ tay Jung Ui Myeong.

lich chieu phim sweet home 4

Sweet Home phần 2 được kỳ vọng sẽ giữ nguyên dàn cast từ phần 1 bao gồm: Song Kang, Lee Jin Wook, Lee Do Hyun, Lee Si Young,...

Sweet Home phần 2 hiện đang phải nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Có thể các nhà làm phim sẽ cần thời gian suy xét và cẩn thận hơn trong việc thực hiện phần phim tiếp theo.

Phía nhà sản xuất bộ phim cho biết:"Tôi đã kiểm tra xong lịch trình của các diễn viên trước đó và tôi dự định sẽ bắt đầu quay phim trong năm nay với mục tiêu phát hành vào năm sau". Tuy nhiên, ngay sau khi các báo cáo được đưa ra, Netflix đã nói với tờ MBN Star: "Không có gì được quyết định liên quan đến việc sản xuất mùa 2 của Sweet Home."

Lịch chiếu phim Sweet Home phần 2 sớm nhất có thể là từ 1 - 2 năm nữa. Chúng tôi sẽ cập nhật những  thông tin mới nhất gửi đến bạn.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Meo, Hãy Cầu Nguyện trên iQIYI mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận