Lịch chiếu phim Meo, Hãy Cầu Nguyện trên iQIYI mới nhất

Bộ phim Meo, Hãy Cầu Nguyện phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim có phụ đề tiếng Việt ở đâu?

Hoa Nguyễn
08:06 08/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Meo, Hãy Cầu Nguyện (Make a Wish) là bộ phim Trung Quốc thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, hài hước. Bộ phim kể về chủ tiệm sách Trì Viêm là một thanh niên dễ tính nhưng luôn theo chủ nghĩa độc thân.

Anh cứu một con mèo trắng từ dưới xe về, hôm sau tỉnh dậy thấy mèo trắng biến thành một thiếu nữ trẻ trung, hồn nhiên ngây thơ. Thiếu nữ Tiểu Hưu đến từ quốc gia Mèo ở thế giới song song, cô phải thực hiện một điều ước của người đã cứu mình mới có thể trở về nhà.

lich-chieu-phim-meo-hay-cau-nguyen-2-1927

Thế nhưng Trì Viêm lại là một người sống đạm bạc và không có ham muốn gì nhiều khiến con đường báo ơn của thiếu nữ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Từ đó, những ngày chung sống đặc sắc, vui vẻ và hài hước của hai người bắt đầu, nút thắt tồn tại nhiều năm trong lòng Trì Viêm dần dần được Tiểu Hưu tháo bỏ.

lich-chieu-phim-meo-hay-cau-nguyen-3

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Nhậm Hựu Luân, Cát Hâm Di, Trần Hạo Lam, Vương Thiên Vũ,... Đây đều là những gương mặt mới đầy tiển vọng dòng phim thần tượng Trung Quốc.

Lịch phát sóng phim Meo, Hãy Cầu Nguyện bắt đầu từ 19 giờ ngày 8/7 trên iQIYI. Phim chiếu vào các ngày từ thứ 5, thứ 6, thứ 7 hàng tuần. Mỗi ngày 2 tập, tài khoản VIP xem trước 6 tập.

lich-chieu-phim-meo-hay-cau-nguyen-5

Meo, Hãy Cầu Nguyện dự kiến có 24 tập, thời lượng phim kéo dài 45 phút/tập.

Link xem phim Meo, Hãy Cầu Nguyện phụ đề tiếng Việt tại đây: https://bit.ly/3dSIDxL

Xem thêm: Lịch chiếu phim Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp trên WeTV, FPT Play mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận