Lịch chiếu phim Sát Thủ Đối Đầu tại các rạp trên toàn quốc mới nhất 

Bộ phim Sát Thủ Đối Đầu chiếu ngày nào? Tại các rạp nào ở Việt Nam? Lịch chiếu phim Sát Thủ Đối Đầu mới nhất, chi tiết nhất.

Hoa Nguyễn
00:31 05/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bullet Train (tựa Việt Sát Thủ Đối Đầu) hút khán giả bởi cốt truyện kịch tính, kết hợp yếu tố hành động đẹp mắt của John Wick và yếu tố hài "lầy lội" của Deadpool 2. Cùng với đó là những tình tiết ẩn ý đầy thú vị.

Khi giới tính của các nhân vật bị hoán đổi

Trong bộ phim Sát Thủ Đối Đầu, đạo diễn David Leitch đã khéo léo sắp đặt tên nhiều nhân vật và giới tính của họ có sự trái ngược, như Ladybug (Brad Pitt) lại có chữ "lady" (quý cô). The Son (Logan Lerman) được cặp sát thủ Tangerine (Aaron Taylor-Johnson) và Lemon (Brian Tyree Henry) gọi là "công chúa ngủ trong rừng" (Sleeping Beauty).

lich-chieu-phim-sat-thu-doi-dau-tai-cac-rap-tren-toan-quoc-moi-nhat1

Sát thủ có biệt danh The Prince (Hoàng tử) thì lại là nữ do Joey King thủ vai. Trong nguyên tác, The Prince vốn là một chàng trai. Sự thay đổi này giúp tạo cảm giác sai sai và bất an cho tuyến tàu cao tốc này ngay từ những giây phút đầu tiên. Từ đây mà bộ phim mang đến cho khán giả hàng loạt tình tiết bất ngờ nối tiếp nhau khi những thứ "bất khả thi" hóa ra lại có thể xuất hiện theo cách khó đỡ nhất.

Ladybug gánh hết nỗi khổ của nhân gian

Trong phim Sát Thủ Đối Đầu, quản lý đặt cho nhân vật của Brad Pitt biệt danh Ladybug (bọ rùa) để lấy may. Tuy nhiên, cái tên này còn mang ý nghĩa khác. The Elder (Hiroyuki Sanada) tiết lộ trong tiếng Nhật thì Ladybug được gọi là Tentōmushi (loại bỏ đến từ thiên đường). Trên lưng nó có 7 chấm đại diện cho 7 nỗi buồn của nhân loại. Trong phim, Ladybug là một sát thủ đã trải qua đủ một cung bậc cảm xúc trong nghề và chỉ muốn buông bỏ để sống yên bình. Trong khi đó, những đối thủ của anh lại đại diện cho 7 nỗi khổ trong nhân gian. 

lich-chieu-phim-sat-thu-doi-dau-tai-cac-rap-tren-toan-quoc-moi-nhat2

The Son là "sinh khổ" - kẻ ra đời trong gia đinh quyền lực nhưng đánh mất chính mình. The White Death (Michael Shannon) là "lão khổ" - tay trùm tàn ác một thời nay đã già yếu và sợ hãi số phận. Yuichi Kimura (Andrew Koji) là "bệnh khổ" khi luôn đau lòng vì đứa con gặp tai nạn.

Tangerine và Lemon là "tử khổ" khi cả hai phải chứng kiến người anh em của mình lìa đời. The Wolf (Bad Bunny) đại diện cho nỗi khổ phải chia ly người yêu. The Prince luôn sống trong sự oán trách cha mình. Cuối cùng, Hornet (Zazie Beetz) đau khổ vì muốn chiếm chiếc vali nhưng không được.Tất cả sát thủ đều chết cho "nhân quả"

lich-chieu-phim-sat-thu-doi-dau-tai-cac-rap-tren-toan-quoc-moi-nhat3

"Nhân quả" là yếu tố mà David Leitch cài cắm xuyên suốt bộ phim. Tất cả sát thủ đều chết vì "quả" do chính mình gieo trước đó. Tangerine bị súng của mình bắn chết, The Wolf chết do chính con dao của mình hay Hornet chết bởi nọc độc loài rắn boomslang mà ả sử dụng. Nhiều sát thủ khác trong phim cũng phải nhận cái kết do chính mình gây ra. Mỗi thứ đều có nhân quả như trong phim cũng luôn nhắc về triết lý "gậy ông đập lưng ông", tưởng chừng như đơn giản nhưng lại bao trùm ý nghĩa của toàn bộ  phim. 

Phim có thời lượng là 126 phút và khởi chiếu ngày 05/08/2022 tại các rạp trên toàn quốc.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Cù Lao Xác Sống, phim zombie Việt đầu tiên tại các rạp

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận