Lịch chiếu phim Cù Lao Xác Sống, phim zombie Việt đầu tiên tại các rạp

Bộ phim Cù Lao Xác Sống khởi chiếu khi nào? Lịch chiếu phim Cù Lao Xác Sống tại các rạp CGV, BHD, Lotte Cinema,... mới nhất.

Hoa Nguyễn
23:03 31/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cù Lao Xác Sống là phim điện ảnh Việt Nam về đề tài zombie của đạo diễn Nguyễn Thành Nam, thuộc thể loại kinh dị, hồi hộp. Cù Lao Xác Sống là bộ phim zombie Việt Nam đầu tiên vượt qua kiểm duyệt và được ra rạp, dành cho khán giả từ 18 tuổi trở lên (C18).

Nội dung phim Cù Lao Xác Sống nói về hành trình của một nhóm người cùng nhau sinh tồn và cố gắng thoát khỏi sự truy đuổi của xác sống để đến chuyến phà cuối cùng tại một cù lao trên vùng hạ lưu sông Mekong khi đại dịch xác sống bùng nổ.

lich-chieu-phim-cu-lao-xac-song-phim-zombie-viet-dau-tien-tai-cac-rap-1

Công - một thầy thuốc đông y nhưng đã mất đi niềm tin vào tình người, quyết định đưa cha mình và con gái tìm đường rời đi. Trong quá trình chạy trốn, họ thất lạc nhau, Công hoang mang đi tìm đứa con gái rồi vô tình gặp được một gia đình hiền lành, hai chàng trai ma lanh, đôi bạn trẻ lương thiện và một người đàn ông có trái tim dũng cảm.

Họ cùng nhau hợp sức thành một nhóm chống trả để giành giật sự sống. Đúng lúc này, sự tị hiềm, tham lam, ích kỷ của lòng người nảy sinh và lại đẩy họ vào những thử thách sống còn. Liệu hành trình của nhóm người này sẽ đi về đâu khi đại dịch càng ngày càng lan rộng?

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Huỳnh Đông, Ốc Thanh Vân, Trần Phong, La Thành, Xuân Nghị, Lê Lộc…

lich-chieu-phim-cu-lao-xac-song-phim-zombie-viet-dau-tien-tai-cac-rap-7

Bộ phim Cù Lao Xác Sống chính thức khởi chiếu từ ngày 1/9/2022 tại hệ thống các rạp ở Việt Nam. Phim có thời lượng 93 phút.

Khán giả quan tâm tới bộ phim có thể theo dõi lịch chiếu phim Cù Lao Xác Sống tại các rạp cụ thể như sau: 

CGV: https://www.cgv.vn/default/cu-lao-xac-song.html

BHD Star: https://www.bhdstar.vn/movie/HO00002492/

Lotte Cinema: https://lottecinema.info/phim/cu-lao-xac-song/

Galaxy Cinema: https://www.galaxycine.vn/dat-ve/cu-lao-xac-song

Beta Cinemas: https://www.betacinemas.vn/chi-tiet-phim.htm?gf=89de8689-2286-404e-aa09-d5dbeb141d2f

Starlight: https://starlight.vn/film/cu-lao-xac-song/b704ab54-ccac-4d20-a58a-109b9d61885c.html

Xem thêm: Lịch chiếu phim Hạ Thiên Khi Yêu trên WeTV mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận