Lịch chiếu phim Hạ Thiên Khi Yêu trên WeTV mới nhất

Bộ phim Hạ Thiên Khi Yêu (Yêu Đương Đi Mùa Hè) phát sóng lúc mấy giờ? Trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt mới nhất.

Hoa Nguyễn
22:53 28/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bộ phim Hạ Thiên Khi Yêu / Yêu Đương Đi Mùa Hè (Discovery of Romance) là một bộ phim truyền hình của Trung Quốc thuộc thể loại hài hước, lãng mạn. Kịch bản của bộ phim được dựa trên một bộ phim truyền hình ăn khách của Hàn Quốc mang tên Tìm Thấy Tình Yêu.

lich-chieu-phim-ha-thien-khi-yeu-tren-wetv-moi-nhat-1

Bộ phim Hạ Thiên Khi Yêu kể về câu chuyện của Hạ Thiên, một nhà thiết kế nội thất mới nổi khi đã 30 tuổi. Cô tình cờ gặp Hứa Tắc Hào, ông chủ của một công ty thiết kế và đồng thười là bạn trai cũ của cô. 

Trải qua những lần tán tỉnh của Hứa Tắc Hào, tình cảm của hạ Thiên dành cho bạn trai hiện tại là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Quan Tân bắt đầu bị dao động. 

lich-chieu-phim-ha-thien-khi-yeu-tren-wetv-moi-nhat-2

Mặt khác, Quan Tân gặp được Lộc Hy, người "em gái" bị thất lạc từ trại trẻ mồ côi trong nhiều năm, giữa họ đã nảy sinh một mối quan hệ mập mờ. Người yêu cũ hay người yêu hiện tại, bạn bè hay người yêu, hiểu lầm hay thanh minh, tái hợp hay từ chối, chia tay hay kết hôn?

Một loạt những câu chuyện tình cảm lãng mạn diễn ra xoay quanh cuộc sống và công việc của cô nàng thành thị 30 tuổi này.

lich-chieu-phim-ha-thien-khi-yeu-tren-wetv-moi-nhat-5

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Ngô Thiến, Tần Tuấn Kiệt, Dương Binh Trác, Tôn Nghê Ninh, Lý Giai Khiết, Hạ Chí Viễn, Lưu Đan, Lưu Nghi Vĩ…

Phim Hạ Thiên Khi Yêu (Yêu Đương Đi Mùa Hè) chính thức lên sóng vào lúc 19 giờ các ngày chủ nhật, thứ 2, thứ 3, thứ 4 trên WeTV, iQIYI, bắt đầu từ ngày 28/8/2022.

lich-chieu-phim-ha-thien-khi-yeu-tren-wetv-moi-nhat-9

Lịch chiếu cụ thể:

  • Tài khoản VIP: chủ nhật, thứ 2, thứ 3 mỗi ngày 2 tập, đến 20/9 hết.
  • Tài khoản thường: chủ nhật, thứ 2, thứ 3, thứ 4 mỗi ngày 1 tập, đến 10/10 hết.

Bộ phim Hạ Thiên Khi Yêu có tổng cộng 26 tập, mỗi tập kéo dài 42 phút.

Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim Hạ Thiên Khi Yêu (Yêu Đương Đi Mùa Hè) tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận