Lịch chiếu phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt mới nhất 

Bộ phim Phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt (The Youngest Son Of A Chaebol Family) là bộ phim mới nhất của Song Joong Ki sau thành công của bộ phim Vincenzo năm 2021.

Hoa Nguyễn
00:19 27/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

The Youngest Son of A Chaebol Family (Cậu út nhà tài phiệt) là bộ phim truyền hình của đài JTBC với sự tham gia của nam thần Song Joong Ki trong và nữ diễn viên Shin Hyun Bin. The Youngest Son of A Chaebol Family sẽ là dự án hợp tác giữa đạo diễn Jeong Dae Yun (She Was Pretty, W – Two Worlds) và biên kịch Kim Tae Hee (A Beautiful Min).

lich-chieu-phim-cau-ut-nha-tai-phiet-moi-nhat-1

Trong phim Song Jong Ki sẽ vào vai Yoon Hyun Woo người đã bị buộc tội trộm cắp và bị giết bởi gia đình Tập đoàn Sunyang - tập đoàn mà bấy lâu nay anh vẫn trung thành. Câu chuyện được tiếp tục khi anh có cơ hội được tái sinh và quay trở lại gia đình đã làm hại mình. 

Bộ phim dựa trên một tiểu thuyết cùng tên, bộ phim sẽ xoay quanh thư ký của gia đình tài phiệt, người được sống lại và trở thành con trai út của gia đình. Phim cũng đánh dấu sự trở lại của Song Jong Ki Sau thành công vang dội của bom tấn Vincenzo, với diễn xuất vô cùng thuyết phục của mình.

lich-chieu-phim-cau-ut-nha-tai-phiet-moi-nhat-9

Nữ diễn viên Shin Hyun Bin sẽ vào vai Seo Min Young. Một công tố viên chống tham nhũng tại Văn phòng Công tố Quận Seoul và là người có mối quan hệ tình cảm với nhân vật của Song Joong Ki, Jin Do Joon. Cô ấy sẵn sàng vi phạm pháp luật chỉ để tìm thấy công lý.

lich-chieu-phim-cau-ut-nha-tai-phiet-moi-nhat-2

Shin Hyun Bin đã trở nên nổi tiếng sau vai diễn Jang Gyeo Wool trong bộ phim truyền hình nổi tiếng của đài tvN "Hospital Playlist". Năm 2021, cô cũng có một vai chính trong bộ phim của đài JTBC "Reflection of You" cùng với Go Hyun Jung, Kim Jae Young, Choi Won Young. The Youngest Son of A Chaebol Family sẽ là dự án đầu tiên trong năm 2022 của Shin Hyun Bin.

lich-chieu-phim-cau-ut-nha-tai-phiet-moi-nhat-4

Phim Cậu út nhà tài phiệt có sự tham gia của các diễn viên khác như Kim Nam Hee, Tiffany Young của Girl's Generation, Park Hyuk Kwon

The Youngest Son of A Chaebol Family bắt đầu sản xuất vào nửa cuối năm 2021. Phim dự kiến sẽ phát sóng trên đài JTBC trong năm 2022.

Xem thêm: Song Joong Ki sẽ cùng Lee Sung Min tham gia dự án của JTBC “Chaebol Family’s Youngest Son”

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận