Song Joong Ki sẽ cùng Lee Sung Min tham gia dự án của JTBC “Chaebol Family’s Youngest Son”

Nam diễn viên Song Joong Ki và Lee Sung Min được xác nhận sẽ tham gia vào dự án phim mới của JTBC mang tên “Chaebol Family’s Youngest Son”.

Hoa Nguyễn
07:56 21/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thời gian qua có khá nhiều tin đồn xoay quanh việc Song Joong Ki sẽ nhận lời làm nam chính cho dự án phim “Chaebol Family’s Youngest Son” khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Từ sau thành công của Vincenzo đến nay, dường như độ hot của Song Joong Ki vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, do đó nhất cử nhất động của anh chàng đều khiến các fan không khỏi tò mò.

Chaebol Familys Youngest Son -8

Không để khán giả chờ đợi quá lâu, vào ngày 20/7 vừa qua, nhà đài JTBC đã xác nhận nam tài tử họ Song cùng với Lee Sung Min sẽ vào vai song nam chính trong bộ phim Chaebol Family’s Youngest Son sắp tới.

Chaebol Family’s Youngest Son được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên. Cốt truyện xoay quanh về cuộc báo thù của nam chính Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki thủ vai). Anh là một người làm thuê lâu năm của gia đình nhà tài phiệt. Trung thành tuyệt đối, thế nhưng Yoon Hyun Woo lại bất ngờ bị vu oan và hại chết. Nhiều năm sau anh bất ngờ sống lại và quay về trở thành Jin Do Joon - con út của chính gia đình này. Từ đó, anh bắt đầu lên kế hoạch báo thù tất cả những người đã từng hãm hại mình năm xưa.

Chaebol Familys Youngest Son -6

Nam chính tiếp theo của bộ phim chính là Lee Sung Min. Anh sẽ vào vai Jin Yang Chul - người đứng đầu Tập đoàn Sunyang. Ông là một người có lòng tham tiền vô tận với tiền bạc và luôn cạnh tranh để vươn lên vị trí dẫn đầu.

Chaebol Familys Youngest Son -4

Ngoài ra, Shin Hyun Bin và Tiffany (SNSD) cũng nhận được lời mời tham gia bộ phim Chaebol Family’s Youngest Son này.

Chaebol Familys Youngest Son -10

Cốt truyện ly kỳ, dàn diễn viên tên tuổi chính là điểm cộng rất lớn cho bộ phim này. Do đó Chaebol Family’s Youngest Son trở thành dự án phim hot nhất nửa cuối năm 2021 và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận và người hâm mộ. 

Chaebol Familys Youngest Son -5

Chaebol Family’s Youngest Son sẽ do Kim Tae Hee viết kịch bản và Jung Dae Yoon làm đạo diễn. Bộ phim dự kiến ​​lên sóng vào năm 2022 trên đài JTBC. Liệu rằng Chaebol Family’s Youngest Son có làm nên kỳ tích ?

Xem thêm: Song Joong Ki sẽ sánh đôi cùng Suzy trong phim mới Con trai út nhà tài phiệt?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận