Song Joong Ki sẽ sánh đôi cùng Suzy trong phim mới Con trai út nhà tài phiệt?

Sau thành công của Vincenzo, Song Joong Ki được cho là sẽ vào vai nam chính trong bộ phim mới có tên “Chaebol Family’s Youngest Son” (tạm dịch: Con trai út nhà tài phiệt). Hiện tại, lịch chiếu phim Con trai út nhà tài phiệt mới nhất vẫn đang là đề tài được rất nhiều người quan tâm.

Hoa Nguyễn
14:23 30/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau thành công của Vincenzo, Song Joong Ki được cho là sẽ vào vai nam chính trong bộ phim mới có tên “Chaebol Family’s Youngest Son” (tạm dịch: Con trai út nhà tài phiệt). Hiện tại, lịch chiếu phim Con trai út nhà tài phiệt mới nhất vẫn đang là đề tài được rất nhiều người quan tâm.

con trai ut nha tai phiet 7

Sau thành công của bộ Vincenzo, nam diễn viên Song Joong Ki tiếp tục được khán giả kỳ vọng sẽ tái xuất trong  nhiều tác phẩm truyền hình mới. Hiện tại, mạng xã hội đang có thông tin cho rằng, anh chàng sẽ góp mặt trong bộ phim mới mang tên Con trai út của nhà tài phiệt, khả năng sẽ đóng cặp với nữ diễn viên/ca sĩ Bae Suzy. Tuy nhiên phía công ty quản lý của nữ ca sĩ - Soop Entertainment vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về vấn đề này. 

con trai ut nha tai phiet 6

Chaebol Family’s Youngest Son là bộ phim được chuyển  thể từ webtoon nổi tiếng của xứ sở Kim chi. Bộ phim do đạo diễn Jung Dae Yun chỉ đạo và được chắp bút bởi biên kịch tài năng Kim Tae Hee - người đã rất thành công với những bộ phim truyền hình như Chuyện tình Sungkyunkwan, Tổng Thống 60 Ngày,...

Nội dung phim kể về màn trả thù của nhân vật nam chính - người từng làm việc cho một gia đình tài phiệt trong suốt 10 năm. Tuy nhiên, anh lại bị đổ oan cho tội tham ô và bị giết chết. Sau khi may mắn được cứu sống, anh trở lại với thân phận con trai út của gia đình nhà tài phiệt năm xưa và lên kế hoạch trả thù những kẻ năm xưa đã từng hãm hại mình.

con trai ut nha tai phiet 1

Chaebol Family’s Youngest Son được nhận xét là có cốt truyện ly kỳ lẫn hấp dẫn. Do đó, người hâm mộ rất hi vọng Song Joong Ki sẽ nhận vai nam chính trong bộ phim này. Bởi đây là một nhân vật có chiều sâu tâm lý và sẽ tạo ra được nhiều đất diễn cho anh chàng.

Thông tin Song Joong Ki rục rịch đóng phim mới nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Tuy nhiên công ty quản lý của nam diễn viên cho biết anh đang xem xét vai diễn này nhưng không chắc chắn là sẽ tham gia.

con trai ut nha tai phiet 3

Trước đó, trong phỏng vấn với kênh YTN Star, Song Joong Ki chia sẻ: “Khi tôi chọn một dự án, tôi có xu hướng tránh khắc họa hình ảnh rập khuôn với các vai diễn trước. Đóng cùng một loại vai một lần nữa, tôi cảm thấy như không có sự phát triển nào, vì vậy tôi không ngại chấp nhận những thử thách mới ngay cả khi bị chỉ trích vì điều đó”. 

Anh cũng bày tỏ nguyện vọng sẽ đóng phim trong một tác phẩm thậm chí còn đen tối hơn "Vincenzo": “Tôi vẫn còn khát khao những thể loại khác nhau”, anh tiết lộ. Nếu gật đầu đồng ý tham gia Chaebol Family’s Youngest Son, đây sẽ là bộ phim đầu tiên của Song Joong Ki sau thành công của Vincenzo.

con trai ut nha tai phiet 9

Với cốt truyện hấp dẫn, độc đáo, bộ phim hứa hẹn sẽ chiều lòng được cả những người xem khó tính.

Lịch chiếu phim Con trai út nhà tài phiệt được cho là sẽ phát sóng trên đài JTBC và bắt đầu sản xuất vào nửa cuối năm 2021 và công chiếu vào nửa đầu năm 2022.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Hải Thượng Phồn Hoa trên LeTV, iQIYI, WeTV mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận