Lịch chiếu phim Hải Thượng Phồn Hoa trên LeTV, iQIYI, WeTV mới nhất

Lịch chiếu phim Hải Thượng Phồn Hoa lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Xem Hải Thượng Phồn Hoa phụ đề tiếng việt ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ cùng các mọt phim tìm hiểu những vấn đề trên.

Hoa Nguyễn
13:05 26/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hải Thượng Phồn Hoa (Tears In Heaven) là bộ phim Trung Quốc thể loại ngôn tình, tâm lý, tình cảm. Bộ phim được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn.

lich-chieu-phim-hai-thuon

Hải Thượng Phồn Hoa xoay quanh câu chuyện của nữ  phóng viên Đỗ Hiểu Tô (Lý Thấm thủ vai), tuy tốt bụng nhưng lại có tính cách bướng bỉnh và thiếu kinh nghiệm sống. Đến một ngày nọ cô gặp gỡ bác sĩ khoa ngoại Thiệu Chấn Vinh (Trương Vân Long thủ vai) trong một lần đi tác nghiệp.

lich-chieu-phim-hai-thuon

Chấn Vinh vốn dĩ là một người đàn ông dịu dàng, ấm áp nên đã khiến Hiểu Tô nhanh chóng gục ngã. Cô đã lên kế hoạch theo đuổi anh cho bằng được. Câu chuyện tưởng chừng diễn ra tốt đẹp thì chuyện hẹn hò giữa hai người nhanh chóng truyền đến tai mẹ của Thiệu Chấn Vinh, bà kịch liệt phản đối khiến chuyện tình yêu đầy mật ngọt của đôi lứa gặp phải nhiều ngang trái. 

Bi kịch không dừng lại ở đó, trong một chuyến đi chữa bệnh tới miền núi, Chấn Vinh đã gặp phải một trận sạt lở đất đá khiến anh thiệt mạng, ngay sau nhận được tin dữ, Hiểu Tô đau xót khôn nguôi. Cô chọn cách vùi đầu vào công việc để quên đi mọi chuyện tới mức kiệt sức phải nhập viện.

lich-chieu-phim-hai-thuon

Giữa lúc Hiểu Tô đang thương nhớ người bạn trai quá cố, trái tim nguội lạnh với ái tình thì Lôi Vũ Tranh (Đậu Kiêu thủ vai) xuất hiện. Anh là người chứng kiến tất cả những nỗi đau ấy nơi cô, lặng lẽ ở bên giúp đỡ và bảo vệ Hiểu Tô dù cô chưa chưa một lần quay đầu nhìn lại.

lich-chieu-phim-hai-thuon

Một Vũ Tranh cố chấp ôm ấp mối tình đơn phương với Hiểu Tô, ngược lại, Hiểu Tô vẫn còn dành tình cảm rất nhiều cho người bạn trai đã mất. Họ giống như hai đường thẳng song song chạy dài, nhìn thấy nhau nhưng chẳng thể làm gì khác được. Liệu rằng hai con người có phá vỡ được khoảng cách đó để đến bên nhau, xoa dịu đi những đau thương trong quá khứ? 

lich-chieu-phim-hai-thuon

Khán giả quan tâm xin đừng bỏ lỡ 41 tập phim của Hải Thượng Phồn Hoa. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ, có ngoại hình và tài năng như Đậu Kiêu, Lý Thấm, Trương Vân Long, Lý Đình Triết, Ngải Như Hà, Vương Thụy Tử....

Lịch chiếu phim Hải Thượng Phồn Hoa chính thức bắt đầu từ ngày 23/6/2021. Phim chiếu lúc 19h các ngày từ thứ 4 đến thứ 6 hàng tuần trên các nền tảng: MangoTV, LeTV, iQIYI, Youku, Tencent. Tài khoản VIP sẽ được xem trước 6 tập.

Phim dự kiến có 41 tập, mỗi tập 45 phút. Khán giả có thể xem phim phụ đề tiếng Việt trên WeTV tại đường link sau: https://bit.ly/35WnDlo

Xem thêm: Lịch chiếu phim Nevertheless (Dẫu biết) mới nhất trên Netflix

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận