Lịch chiếu phim Nevertheless (Dẫu biết) mới nhất trên Netflix

Lịch phát sóng bộ phim Nevertheless (Dẫu biết) mới nhất, phim chiếu lúc nào, xem ở đâu, link xem phim có phụ đề tiếng Việt. 

Hoa Nguyễn
12:40 26/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nevertheless (Dẫu Biết) là một bộ phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm Hàn Quốc được chuyển thể từ bộ truyện tranh Algoitjiman của tác giả Jung Seo.

Bộ phim Nevertheless chủ yếu tập trung khai thác câu chuyện tình yêu của những người trẻ tuổi, với tính cách phức tạp trong xã hội hiện đại. Nội dung phim xoay quanh mối quan hệ giữa cặp nam chữ chính là Yoo Na Bi và Park Jae Eon. Trong phim, Park Jae Eon (Song Kang thủ vai) là một chàng sinh viên đại học chuyên ngành nghệ thuật. Anh thấy việc yêu đương hẹn hò là một việc vô cùng lãng phí thời gian. Thế nhưng Jea Eon lại rất thích tán tỉnh những cô gái khác.

lich-phat-song-phim-never
Lịch phát sóng bộ phim Nevertheless mới nhất trên Netflix

Mặc dù anh rất thân thiện, nhiệt tình và vui vẻ với rất cả mọi người song không thực sự quan tâm đến bất kỳ một ai. Anh cũng chưa bao giờ nghĩ tới việc có một mối quan hệ nghiêm túc với một người nào đó.

Thật chớ chêu sự xuất hiện của Yoo Na Bi (Han So Hee thủ vai) đã khiến thế giới quan của anh thay đổi hoàn toàn. Yoo Na Bi là một cô sinh viên nghệ thuật, cùng trường với Park Jae Eon. Trong quá khứ, cô từng có những tổn thương lớn trong tình yêu do người yêu cũ không chung thủy. Về sau, cô gái đã quyết định không thể để tình yêu làm ảnh hưởng đến mình thêm một lần nào nữa.

lich-phat-song-phim-never
Tuyến nhân vật chính với những tính cách trái ngược nhau

Cuối cùng Na Bi đã gặp Jae Eon và phải lòng anh. Chuyện tình yêu của hai người được miêu tả là ngọt ngào và vô cùng kỳ bí. 

Tuy nhiên Nevertheless là một bộ phim 16+ không thích hợp với khán giả nhỏ tuổi. 

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên chính có thực lực như: Han So Hee, Song Kang, Chae Jong Hyeop, Lee Yeol Eum.

lich-phat-song-phim-never
Bộ phim có 10 tập được phát sóng trên Netflix bắt đầu từ 19/6

Bộ phim Nevertheless (Dẫu Biết) dự kiến có 10 tập. Bộ phim được phát sóng vào lúc 21h thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ ngày 19/6 trên JTBC và trang Netflix.

Bạn có thể xem phim Nevertheless (Dẫu Biết) Vietsub tại đường link sau: https://bit.ly/3qsdczp

Xem thêm: Lịch chiếu phim Một Ngày Biến Thành Em mới nhất trên iQIYI

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận