Lịch chiếu phim Một Ngày Biến Thành Em mới nhất trên iQIYI

Nếu bạn là fan của những bộ phim ngôn tình thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua bài viết này. Bởi dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về lịch phát sóng bộ phim “Một ngày biến thành em” trên iQIYI.

Hoa Nguyễn
07:14 19/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nội dung phim “Một Ngày Biến Thành Em”

Một Ngày Biến Thành Em (The Day of Becoming You) là một bộ phim Trung Quốc thuộc thể loại ngôn tình, giới giải trí. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về người đội trưởng của nhóm nhạc nam đang hot và nữ phóng viên giải trí. Thật tình cờ khi họ có cùng ngày sinh và bất ngờ bị tráo đổi thân thể, gây ra hàng loạt các tình huống dở khóc dở cười. 

mot ngay bien thanh em 6

Trong phim Trương Tân Thành sẽ thủ vai nam thần tượng Giang Dập. Anh là trưởng nhóm nhạc nam "Tiểu Vũ Trụ" có đông đảo fan hâm mộ và rất được yêu mến trên thị trường. Mặc dù vẻ ngoài của anh là một nam thần lạnh lùng tuy nhiên tính cách lại ấm áp và vui vẻ và là một trạch nam chính hiệu. 

mot ngay bien thanh em 7

Trái ngược lại với nam chính, nhân vật nữ chính Dư Thanh Thanh do Lương Khiết thủ vai. Cô là một phóng viên giải trí có xuất thân bình thường, tuy nhiên tính cách lại luôn lạc quan hướng ngoại, giỏi quan sát phân tích. Cô là một phóng viên tài năng với năng lực đáng nể trong nghề. 

mot ngay bien thanh em 5

Cuộc sống của hai người vốn không có nhiều giao điểm nhưng hai người cùng có chung một ngày sinh nhật. Trong ngày sinh nhật đó, họ đã vô tình hoán đổi thân xác cho nhau. Và rồi họ cùng gặp phải những tình huống chớ trêu trong thân xác của người kia. Sau cùng, họ lại có tình cảm với nhau và trở thành một cặp đôi đầy ăn ý với những cảnh phim lãng mạn.

mot ngay bien thanh em 3

Bản thân Lương Khiết và Trương Tân Thành đều là những diễn viên trẻ, ngoại hình sáng, diễn xuất tốt và được đông đảo khán giả yêu thích. Do đó sự kết hợp lần này của cặp đôi được rất nhiều khán giả mong chờ.

Bên cạnh đó, dàn diễn viên phụ cũng sở hữu nhan sắc không tầm thường, hứa hẹn mang đến cho khán giả những cảnh phim vừa hài hước vừa lãng mạn.

Lịch phát sóng phim Một Ngày Biến Thành Em

Một Ngày Biến Thành Em được phát sóng trên iQIYI bắt đầu từ ngày 17/6. Tuần đầu phát sóng lúc 11 giờ trưa, từ tuần thứ 2 phát sóng lúc 19 giờ tối các ngày từ thứ 5 đến thứ 7 hàng tuần, mỗi ngày sẽ chiếu 2 tập, những tài khoản VIP sẽ được xem trước 6 tập. 

mot ngay bien thanh em 2

Bộ phim dự kiến có 26 tập, thời lượng phim 45 phút/tập. Khán giả quan tâm có thể xem phim tại kênh chính thức của iQIYI trong đường link sau: https://bit.ly/3gCpfXC

Mong rằng với những thông tin trên, bạn có thể cập nhật bộ phim Một Ngày Biến Thành Em một cách nhanh nhất để thỏa mãn niềm đam mê phim ảnh của mình.

Xem thêm: Vì sao Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ 2) có rating khủng ngay tập 1?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận