Trưởng nhóm INFINITE - Kim Sung Gyu bị nhiễm COVID-19 dù đã tiêm phòng vaccine

Theo Yonhap News đưa tin, Kim Sung Gyu (trưởng nhóm INFINITE) dù đã tiêm vaccine Janssen nhưng vẫn nhiễm Covid-19. Hiện tại nam ca sĩ đã phải tạm ngừng mọi hoạt động biểu diễn để tích cực điều trị.

Hoa Nguyễn
22:40 27/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 27/6, trang Yonhap News đưa tin Kim Sung Gyu hiện đang bị dương tính với Covid-19 dù đã tiêm phòng vaccine từ ngày 10/6. Theo bài viết, trưởng nhóm INFINITE được xác nhận đã sinh kháng thể miễn dịch sau 2 tuần tiêm vaccine Janssen, nhưng vẫn nhiễm phải biến thể của chủng virus mới.

Kim Sung Gyu 3

Theo thông tin từ công ty quản lý DoubleH TNE, Trưởng nhóm INFINITE đã phải xét nghiệm mỗi tuần để đủ điều kiện sức khỏe thực hiện lịch trình biểu diễn vở nhạc kịch Gwanghwamun Sonata. Ngày 25/6, Kim Sung Gyu thực hiện xét nghiệm theo quy định như thường lệ thì nhận được kết quả dương tính với virus SAR-COVI-2.

Bài báo cho biết, trước đó trưởng nhóm INFINITE không có bất kỳ dấu hiệu nào của bệnh. Sau khi nhận kết quả dương tính, anh đã hủy toàn bộ lịch trình hoạt động để thực hiện cách ly và tích cực điều trị. Công ty quản lý cho biết của nam ca sĩ cho biết, hiện cơ quan y tế đã tiến hành kiểm tra tất cả các nhân viên, nghệ sĩ đã từng làm việc cùng với Kim Sung Gyu. 

Kim Sung Gyu

Kim Sung Gyu sinh năm 1989 ở Jeonju, tốt nghiệp Đại học Daekyung. Năm 2010, anh bắt đầu debut với vai trò là trưởng nhóm kiêm giọng ca chính của nhóm nhạc nam 7 thành viên INFINITE. Nhóm nổi tiếng toàn châu Á với loạt MV đình đám mang tên Be Mine, Paradise, White Confession, The Chaser... 

Ngoài các hoạt động chung cùng với nhóm, giọng ca 32 tuổi còn có sự nghiệp solo với các hoạt động như ra MV, đóng phim, làm MC các show truyền hình... Các ca khúc của Sung Gyu chủ yếu thuộc thể loại alternative rock, ballad rock như 60 seconds, I Need You, True Love, I'm Cold... Sau 1 thập kỷ năm gắn bó với Woollim Entertainment, anh đã quyết đầu quân cho công ty quản lý mới vào ngày 1/3.

Kim Sung Gyu 2

Trước đó, cũng có rất nhiều nghệ sĩ Hàn đã được xác định nhiễm virus Covid-19 như Seo Ji Soo (Lovelyz), Chung Ha, Shi Hyun và Yiren (Everglow), Shin Sung Rok, Bong Jae Hyun (Golden Child)... Tất cả họ đều đã phải hủy toàn bộ lịch trình để tham gia điều trị. Hiện sức khỏe của các nghệ sĩ vẫn đang ổn định và chưa có thông báo gì thêm.

Xem thêm: Kay Trần comeback, dân tình 'hụt hẫng' vì teaser quá đỗi... bình thường

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận