Kay Trần comeback, dân tình 'hụt hẫng' vì teaser quá đỗi... bình thường

Ngay khi teaser của MV Nắm đôi bàn tay của Kay Trần vừa được tung ra, khán giả đã không khỏi hụt hẫng vì mọi thứ quá đỗi bình thường. Từ tựa đề ca khúc đến bối cảnh và giai điệu đều quá nhạt, không gợi bất cứ sự tò mò nào.

Hoa Nguyễn
14:33 27/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Kay Trần chính thức đầu quân cho MTP Entertainment từ tháng 7/2020. Tuy nhiên suốt gần 1 năm trời anh chàng chưa hề có bất kỳ động thái nào về việc comeback. Mãi cho đến nửa cuối tháng 6/2021, nam ca sĩ mới chính thức tung ra đoạn teaser của MV Nắm đôi bàn tay đánh dấu màn comeback chính thức sau 1 năm đầu quân cho công ty Sơn Tùng.

kay-tran-nam-doi-ban-tay-3
Những hình ảnh đầu tiên của MV Nắm đôi bàn tay

Điều này khiến các fan đặt ra nghi vấn sau khi trải qua 7749 bức ảnh chụp ngầu lòi trong các buổi họp "thật trân" với Chủ tịch Sơn Tùng được Kay Trần khoe rầm rộ trên mạng xã hội, thì rốt cuộc sản phẩm âm nhạc lần này của anh chàng lại chỉ là một sản phẩm đồ họa?

Teaser của MV

Đến tối ngày 25/6 Kay Trần mới chính thức với thiệu với khán giả poster MV Nắm đôi bàn tay cũng như tiết lộ ngày ra mắt là 20h ngày 2/7.

kay tran 1
Poster MV Nắm Đôi Bàn Tay của Kay Trần

Tuy nhiên sau khi poster vừa được tung ra, cả concept lẫn tạo hình của nhân vật chính đều khiến công chúng không khỏi hụt hẫng vì mọi thứ nhìn chẳng có gì đặc biệt chứ không muốn nói là quá bình thường, từ trang phục, tựa đề ca khúc cho đến bối cảnh không gợi bất kì sự tò mò nào. Có chăng chỉ có vẻ đẹp trai ngời ngời của Kay Trần đã níu fan ngắm nhìn chiếc poster này lâu hơn.

kay-tran-6
Kay Trần trong buổi họp của MTP Entertaiment

Thậm chí, hàng loạt nghi vấn được đặt ra từ netizen như: 

- Là MV của Kay Trần sao đăng trên trang youtube của M-TP Talent mà không phải kênh riêng ?

- Kay Trần liệu có thiệt thòi nếu MV tốt thì khán giả lại khen do có 'Sếp' chỉ đạo ? 

- MV mới liệu có dính vào lùm xùm đạo nhạc?,...

kay tran 6
Netizen để lại bình luận về vấn đề này

Tuy nhiên, thực hư vấn đề này như thế nào chỉ có thể đợi ngày MV Nắm đôi bàn tay của Kay Trần ra mắt mà thôi !

Bản demo của MV Nắm đôi bàn tay

Xem thêm: Lyric Nắm đôi bàn tay của Kay Trần

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận