Dự đoán tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 29/3 đến 4/4

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 29/3 đến 4/4 sẽ cho bạn biết những điều mới mẻ nào sắp xuất hiện trong cuộc sống của bạn nhé.

Hoa Nguyễn
14:32 29/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

BẠCH DƯƠNG

Tử vi tuần mới của Bạch Dương cho thấy trong tuần này sức sáng tạo của Bạch Dương sẽ vượt qua cả sự mong đợi của bạn. Vì vậy bạn đừng cố gắng đưa ra cho mình thêm nhiều áp lực trong thời gian tới. Mọi thứ rồi sẽ đạt được kết quả tốt thôi. Vì vậy hãy nhẹ nhàng tận hưởng cuộc sống này. Ngoài ra cung hoàng đạo này cũng phải dành nhiều thời gian hơn cho bản thân mình để chữa lành những tổn thương mà bạn đã chịu đựng bấy lâu nay.

cung hoang dao 1
cung hoang dao 1

KIM NGƯU

Đâu tuần, Kim Ngưu sẽ có đẩy nhanh tốc độ làm việc giúp giải quyết tất cả những công việc còn bị đình trệ ở tuần trước. Bạn cùng những thành viên khác sẽ tìm được tiếng nói chung và cùng nhau nỗ lực để đạt được kết quả tốt nhất trong công việc. Đây cũng sẽ là khoảng thời gian mà Kim Ngưu dành hết năng lượng để chăm sóc cho bản thân. Hãy mở lòng với thế giới để đón nhận những cảm xúc tích cực nhé. Thanh xuân có mấy đâu mà muộn phiền.

SONG TỬ

Đây là tuần làm việc mà các Song Tử nên rà soát lại các mục tiêu mà bạn đang theo đuổi. Liệu bạn có đang chạy theo những thứ hào nhoáng mà bỏ quên điều gì đó hay không? Hãy setup lại những việc mà mình cần làm theo thứ tự ưu tiên để không bỏ lỡ bất cứ điều gì quan trọng nhé. Trong vận trình tình cảm, Song Tử là một chòm sao có sức lôi cuốn và rất có sức hút đối với người khác giới. Do đó đây là khoảng thời gian lý tưởng để bạn có thể gây ấn tượng đối với crush của mình đấy.

cung hoang dao 2
cung hoang dao 2

CỰ GIẢI

Trang trí nhà cửa và không gian sống có lẽ là thú vui mới của Cự Giải trong tuần này. Đây cũng là một cách thức hiệu quả để giúp bạn thoát khỏi những căng thẳng áp lực trong cuộc sống. Ngoài ra tâm trí của Cự Giải có xu hướng tìm về những ký ức xưa cũ, đó có thể là một người bạn, người yêu cũ hoặc một công việc cũ. Song, những điều này chỉ nằm trong suy nghĩ nhất thời của Cự Giải mà thôi.

SƯ TỬ

Trong tuần mới, để giải quyết những xích mích đang diễn ra, Sư Tử hãy học cách tha thứ và chấp nhận mọi khuyết điểm của họ nếu muốn có một mối quan hệ lâu dài với người kia. Bằng sự kiên nhẫn của bạn, cả hai sẽ sớm thỏa hiệp và lại làm lành như xưa. Với những Sư Tử còn độc thân, bạn có thể sẽ gặp được một đối tượng mới. Tuy nhiên để cả hai tiến xa hơn thì bạn cần phải mở lòng với đối phương.

cung hoang dao 3
cung hoang dao 3

XỬ NỮ

Mối quan hệ yêu đương của Xử Nữ có thể đang rơi vào bế tắc. Bạn không cần phải hạ tiêu chuẩn của mình xuống nhưng hãy thử lắng nghe và quan sát xem đối phương là người như thế nào. Có thể bạn thấy chẳng ai trong câu chuyện nay có lỗi cả thế nhưng lại không ai chịu lên tiếng trước để ngỏ lời. Những ngày cuối tuần, Xử Nữ sẽ trở nên thành thật hơn với bản thân. Bạn mạnh dạn bày tỏ tình cảm với đối tượng bạn thích, và có thể nhận được kết quả ngoài mong đợi.

THIÊN BÌNH

Trong tuần mới, Thiên Bình hãy tập thay đổi những thói quen sinh hoạt hàng ngày của mình đi. Bạn hãy sống chậm lại, đừng nghĩ ngợi gì cả, điều này sẽ giúp tâm trạng của bạn thấy thoải mái hơn. Thiên Bình cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho những mối quan hệ quan trọng. Rủi ro có thể đến với bạn bất cứ lúc nào, nhưng những gì mà bạn trải qua nhất định sẽ giúp bạn gặt hái nhiều kinh nghiệm về sau.

cung hoang dao 4
cung hoang dao 4

THIÊN YẾT

Tuần mới, Thiên Yết có thể tận hưởng một cuộc sống đầy tự do và thoải mái mà không vướng bận điều gì. Các cô nàng Thiên Yết còn FA có thể đi gặp gỡ nhiều đối tượng khác. Tuy nhiên nếu bạn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ yêu đương thì cứ để mọi thứ phát triển một cách từ từ. Cuối tuần này Thiên Yết sẽ có thêm nhiều cảm hứng để sắp xếp lại không gian sống của mìn. Công việc có thể bận rộn nhưng bạn cũng nên có một vài buổi cafe với đồng nghiệp để duy trì mối quan hệ tốt đẹp.

NHÂN MÃ

Nhân Mã gần đây đang có nhiều vấn đề liên quan đến nhà cửa khiến bạn cần đắn đo. Tuy nhiên đây cũng là khoảng thời gian tốt để bạn có thể thay đổi cách tổ chức và sắp xếp và quản lý tài chính của bạn. Thậm chí cách bạn thay đổi lại phòng ốc cũng sẽ giúp tâm trạng của bạn phấn khởi hơn. Khoảng thời gian tới cũng là lúc Nhân Mã tích cực quay trở lại làm việc. Bạn sẽ trở nên quyết đoán hơn khi đưa ra những quyết định quan trọng.

cung hoang dao 5
cung hoang dao 5

MA KẾT

Ma Kết sẽ có tuần mới để nuôi dưỡng các mối quan hệ xung quanh mình. Bạn đang quá lo lắng cho những chuyện ở tương lai, nhưng hãy quên nó đi, hiện tại mới là thứ đáng trân trọng. Có thể bạn sẽ tìm được câu trả lời cho  những thắc mắc bấy lâu nay của mình. Những mối quan hệ tình cảm đang ở mức lưng chừng cũng sẽ có những bước tiến mới. Mặc dù Ma Kết không phải người lãng mạn  nhưng cuối cùng bạn cũng có thể gỡ bỏ được lớp phòng ngự kiên cố của mình. 

BẢO BÌNH

Không có người yêu hay bạn bè bên cạnh nhưng Bảo Bình vẫn rất vui vẻ tận hưởng không gian lãng mạn của riêng mình. Bạn biết cách tự làm mình vui vẻ, do đó Bảo Bình hãy dành nhiều thời gian cho viết lách, sáng tạo hoặc những hoạt động nghệ thuật khác như vẽ tranh hoặc ca hát.

cung hoang dao 6
cung hoang dao 6

SONG NGƯ

Song Ngư là một người sống quy củ và có những tư duy rất logic. Bạn có thể tin vào những quyết định của chính mình. Tuy nhiên hãy thay đổi cách giao tiếp với những người xung quanh. Đừng bắt họ phải đoán suy nghĩ của bạn. Nếu muốn gì, Song Ngư hãy tự mình mạnh dạn nói ra. Phương diện tài chính trong tuần này của Song Ngư cũng sẽ có nhiều thay đổi, cung hoàng đạo này đã biết cách tiết kiệm hơn trong chi tiêu.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo khi 'cảm nắng' một người sẽ có những dấu hiệu gì

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận