7 bộ phim Hàn xuất sắc chiến thắng tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang 2021, bạn không nên bỏ lỡ

Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang là một lễ trao giải ghi nhận những thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực phim ảnh và nhạc kịch tại Hàn Quốc. Hãy điểm qua 7 bộ phim truyền hình xuất sắc nhất đã chiến thắng tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang 2021.

Hoa Nguyễn
07:16 27/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang là một lễ trao giải ghi nhận những thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực phim ảnh và nhạc kịch tại Hàn Quốc. Lễ trao giải có mục đích thúc đẩy sự phát triển văn hóa và nghệ thuật đại chúng Hàn Quốc cũng như cổ vũ tinh thần các nghệ sĩ. Đây được xem là một trong những lễ trao giải danh giá nhất của ngành giải trí xứ kim chi. Trong buổi lễ trao giải lần thứ 57 vừa qua, rất nhiều tác phẩm nổi bật đã được gọi tên. Hãy điểm qua 7 bộ phim truyền hình xuất sắc nhất đã chiến thắng tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang 2021.

Beyond Evil

Beyond Evil (Hơn cả tội ác) vinh dự là tác phẩm truyền hình đạt được nhiều giải thưởng nhất trong lễ trao giải Baeksang năm nay. Bộ phim được đề cử cho 7 hạng mục và đã giành chiến thắng 3 trong số đó, bao gồm: Phim truyền hình hay nhất, Kịch bản hay nhất và Nam diễn viên chính xuất sắc nhất (vai diễn Lee Dong Sik của nam tài tử Shin Ha Kyun).

phim-han-chien-thang-baek

Beyond Evil thuộc thể loại phim điều tra phá án được xem là phim trinh thám hay nhất Hàn Quốc năm 2021. Bộ phim xoay quanh quá trình phá án của cảnh sát Lee Dong Sik và sĩ quan Han Joo Won (Yeo Jin Goo) chuyển từ Seoul đến nơi Dong Sik làm việc. Tại đây, người đã cùng bắt tay để khám phá sự thật về một vụ án giết người hàng loạt xảy ra từ 20 năm trước ở thị trấn yên bình Manyang. Nơi nhiều phụ nữ mất tích và được cho là đã bị giết một cách bí ẩn và kẻ thủ ác chỉ bỏ lại những đầu ngón tay của họ.

Beyond Evil mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị với những tình tiết bí ẩn và kịch tính, bộ phim như thách thức người xem cùng khám phá xem ai mới là hung thủ thực sự. Bởi nơi đây, bất kỳ ai cũng trở thành nghi phạm, kể cả Dong Sik và Joo Won. Với những tình tiết gay cấn, diễn biến khó lường, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau đến với người xem.

Flower Of Evil

Tại lễ trao giải Baeksang năm nay Flower of Evil (Hoa của quỷ) đã mang về cho đạo diễn Kim Cheol Kyu giải Đạo diễn xuất sắc nhất. Ngoài ra bộ phim cũng được đề cử 4 hạng mục khác: Phim truyền hình xuất sắc nhất, Kịch bản xuất sắc nhất, Nam diễn viên chính xuất sắc nhất và Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

phim-han-chien-thang-baek

Trong phim Lee Joon Gi vào vai thợ thủ công Baek Hee Sung, anh đã kết hôn cùng nữ cảnh sát xinh đẹp Cha Ji Won (Moon Chae Won) và có với nhau một cô con gái. Nhìn vào cuộc sống của họ thì có vẻ như rất hạnh phúc và bình thường như bao gia đình khác. Nhưng có một sự thật luôn được Hee Sung che giấu đó là quá khứ tăm tối của anh - nghi can của một vụ giết người 18 năm về trước. Trong một lần điều tra vụ án Cha Ji Won sau đó đã nhanh chóng phát hiện ra danh tính thật của chồng, nhưng cô lại giấu và không cho đồng nghiệp biết.  Sau đó thông qua các cuộc điều tra, sự thật được tiết lộ rằng Do Hyun Soo không phải là kẻ giết người khi đó cũng như không liên quan đến vụ án giết người bây giờ.

Bộ phim đã nhận được sự ủng hộ từ khán giả với nét cuốn hút của nhân vật Baek Hee Sung và diễn xuất tài tình của tài tử Lee Joon Gi. Đan xen giữa yếu tố lãng mạn và bí ẩn, tựa phim Hàn này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm xúc.

The Penthouse

The Penthouse (Cuộc chiến thượng lưu) đã giúp cho nữ diễn viên Kim So Yeon - vai ‘ác nữ’ mang về giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Bộ phim cũng được gọi tên trong danh sách đề cử cho hầu hết những hạng mục còn lại.

phim-han-chien-thang-baek

The Penthouse xoay quanh cuộc cạnh tranh giữa hai ca sĩ opera giàu có Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và Oh Yoon Hee (Eugene). Họ vốn là bạn thời trung học nhưng lại bất đồng với nhau. Sau khi trưởng thành và lập gia đình, Seo Jin và Yoon Hee sống trong cùng một khu dành cho giới thượng lưu. 

Tuy nhiên, nơi đây lại xảy ra một vụ án mạng bí ẩn. Những người sống tại đây bị cuốn vào vòng tranh đấu nhằm bảo vệ sự trong sạch của bản thân và gia đình. Bộ phim với những tình tiết gay cấn và bất ngờ khiến người xem vô cùng phấn khích. Bước sang phần 3, bộ phim hiện vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

It’s Okay To Not Be Okay

Trong đêm trao giải Nghệ thuật Baeksang, Oh Sung Je đã nhận được danh hiệu Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn Moon Sung Tae trong It’s Okay To Not Be Okay. Bên cạnh đó, bộ phim cũng được đề cử cho các hạng mục: Phim truyền hình xuất sắc nhất, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

phim-han-chien-thang-baek

It’s Okay to Not Be Okay (Điên thì có sao) với sự tham gia của diễn viên hàng đầu Hàn Quốc Kim Soo Hyun, anh vừa trở về sau thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Kim So Hyun vào vai nam chính Moon Kang Tae là nhân viên y tế cộng đồng tại khoa tâm thần. Vì bận rộn mưu sinh không có thời gian dành cho bản thân và chăm sóc người anh trai tự kỷ Sung Tae, anh chưa từng nghĩ đến chuyện yêu đương. 

Nữ chính Go Moon Young (Seo Ye Ji) là một nhà văn chuyên viết truyện thiếu nhi. Cô mắc chứng rối loạn nhân cách và cũng chưa bao giờ biết đến tình yêu. Sau khi gặp nhau, cả hai dần chữa lành những tổn thương tình cảm cho nhau

It’s Okay to Not Be Okay với kịch bản mới lạ đã thu hút sự chú ý của khán giả. Ngoài ra diễn xuất của Oh Sung Je trong vai nam phụ đã nhận về nhiều phản ứng tích cực từ công chúng và giới truyền thông. Có thể nói, tình cảm giữa anh em họ Moon là nguồn sáng ấm áp soi rọi vào tâm trạng của hai nhân vật chính. 

The Uncanny Counter

The Uncanny Counter đã mang về cho Yeom Hye Ran giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Bộ phim được chế tác theo webtoon (truyện tranh mạng) Amazing Rumor của tác giả Jang Yi. The Uncanny Counter còn được biết đến dưới cái tên Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì xoay quanh hành trình của một nhóm thợ săn quỷ gọi là “Bộ đếm” được cử đến để bắt những linh hồn ma quỷ từ thế giới bên kia xuống Trái đất. 

phim-han-chien-thang-baek

Thành viên của nhóm được đảm nhận bởi các diễn viên: Yoo Joon Sang, Kim Sejeong, Yeom Hye Ran và Sung Ji Ru. Sau khi Jang Cheol Jung (Sung Ji Ru) bị một ác quỷ giết chết, So Moon (Jo Byeong Gyu) đã gia nhập Bộ đếm và thay thế vị trí của anh.

Bốn thành viên của Bộ đếm đều là những con người bất hạnh. Số phận đã lựa chọn và trao cho họ cơ hội thứ hai trong đời, đổi lại là nhiệm vụ trục xuất các linh hồn ác quỷ ra khỏi nhân gian. Trong quá khứ, họ từng trải qua bất công và áp bức. Ở hiện tại, họ cùng nhau chiến đấu để tiếp tục tồn tại và giúp đỡ người khác. Với cốt truyện lôi cuốn và nhân văn, bộ phim đã lập kỷ lục tỷ suất người xem cao nhất lịch sử đài OCN.

18 Again

18 Again (Trở lại tuổi 18) đã mang về cho diễn viên trẻ Lee Do Hyun danh hiệu Nam diễn viên mới xuất sắc nhất.Bộ phim kể về Hong Dae Young (Yoon Sang Hyun), một người đàn ông đang đứng trước “bờ vực cuộc đời” khi sắp bị đuổi việc, vợ muốn ly hôn và con cái xa lánh. Thời trung học, Dae Young từng là một cậu học sinh điển trai đang chinh phục niềm đam mê bóng rổ.

phim-han-chien-thang-baek

Vợ của anh, Jung Da Jung (Kim Ha Neul), cũng từng là một cô gái xinh đẹp mơ ước trở thành phát thanh viên. Vì một lần lầm lỡ, cả hai phải gác lại hoài bão để vun vén gia đình. Năm tháng dần trôi, áp lực mưu sinh đã thay đổi Dae Young. Vào thời khắc bất lực nhất, một sự cố kỳ lạ khiến anh trở về hình dáng năm 18 tuổi (Lee Do Hyun thủ vai) và trở thành bạn cùng lớp với hai người con của mình. 

Bộ phim khai thác những khía cạnh gần gũi và rất đời thường. Bộ phim gửi gắm thông điệp về sức mạnh của tình cảm gia đình và nhắn nhủ người xem sống không hối tiếc. Tựa phim Hàn ấm áp và tràn đầy hy vọng này sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng giữa cuộc sống bộn bề.

Extracurricular

Và cuối cùng, Extracurricular (Hoạt động ngoại khóa) đã mang về danh hiệu Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất cho Park Ju Hyun với nhân vật Bae Gyu Ri. Bộ phim cũng được đề cử cho hai hạng mục khác là Phim truyền hình xuất sắc nhất và Nam diễn viên mới xuất sắc nhất. 

phim-han-chien-thang-baek
phim-han-chien-thang-baek

Nam diễn viên Kim Dong Hee vào vai Oh Ji Soo, một nam sinh với thành tích xuất sắc nhưng lại có công việc phi pháp. Do bị gia đình bỏ rơi, cậu buộc phải tìm mọi cách để kiếm tiền. Seo Min Hee (Jung Da Bin) và Bae Gyu Ri (Park Ju Hyun) là bạn cùng trường với Ji Soo, vì thế họ cũng bị cuốn vào những hành vi bất hợp pháp này.

Extracurricular đã gây ấn tượng mạnh với khán giả thông qua việc khắc họa chính xác những khó khăn mà các học sinh trung học phải đối mặt. Đây chắc chắn là bô phim hấp dẫn khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Blue Birthday (Sinh Nhật U Buồn) trên WeTV mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận