4 nguyên tắc trồng cây phong thủy giúp tăng vận đào hoa cho gia chủ

Nếu bạn là người chơi "hệ tâm linh" thì dưới đây là 3 nguyên tắc trồng cây phong thủy cực hữu ích giúp gia chủ tăng mạnh về vận khí đào hoa. Tham khảo ngay nhé!

Hoa Nguyễn
16:00 28/06/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Loài hoa thủy sinh giúp tăng vận đào hoa tốt nhất 

Những loài cây phong thủy như hoa thủy tiên, hoa sen, hoa sơn trà... có thể giúp tăng vận đào hoa tốt cho chủ nhà. Ngoài ra, những loài hoa tượng trưng cho tình yêu như hoa lan tử la, hoa bách hợp, hoa mẫu đơn... cũng sẽ mang vận khí tốt đẹp, làm cho tình cảm của các cặp vợ chồng đi lên.

muon-cay-phong-thuy-tang-van-dao-hoa-thi-phai-nho-duoc-3-nguyen-tac-sau 2

2. Tránh trang trí nhà cửa bằng thực vật dây leo 

Các loại cây thân leo có hình dáng rất đẹp mắt và mang tính thẩm mỹ cao nên thường được rất nhiều người lựa chọn để trang trí trong phòng. Tuy nhiên trang trí nhà cửa bằng thực vật này thì chuyện tình cảm của gia chủ sẽ gặp nhiều trắc trở, đặc biệt là vấn đề về sự tin tưởng lẫn nhau. Đối với người độc thân, cây leo có thể giúp duyên với người khác phái của bạn rất thuận lợi. Nhưng với người đã có đôi có cặp thì rất dễ nảy sinh tình trạng bắt cá 2 tay. Vì thế bạn cần tránh sử dụng loại cây phong thủy này.

3-nguyen-tac-trong-cay-phong-thuy-giup-tang-van-dao-hoa-cho-gia-chu-5

3. Nguyên tắc gieo trồng các loại cây lớn

Không nên trồng những cây xanh quá lớn trước nhà, tránh khuất ánh sáng mặt trời vào nhà đặc biệt là phòng khách dẫn đến ảnh hưởng tới vận thế của chủ nhà. Cũng không nên đặt những cây cảnh quá cao trong nhà khiến cho việc sinh hoạt hằng ngày trở nên bất tiện.

4-nguyen-tac-trong-cay-phong-thuy-giup-tang-van-dao-hoa-cho-gia-chu-2

4. Không để cây giả, cây khô trong nhà

Những loại hoa khô, hoa giả đều rất đẹp mắt và được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên trang trí nhà bằng những cây giả hay cây khô là điều không nên vì sẽ ảnh hưởng tới vận đào hoa của gia chủ. Đôi khi những người không phù hợp với hình mẫu lí tưởng của gia chủ lại xuất hiện khiến bạn cảm thấy khó chịu vì liên tục bị làm phiền.

Xem thêm: 8 loại cây phong thủy có 'siêu năng lực' chữa bệnh, ai cũng nên để trong nhà

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận