8 loại cây phong thủy có 'siêu năng lực' chữa bệnh, ai cũng nên để trong nhà

Để có một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần lạc quan, đồng thời thu hút nhiều tài lộc, đây là những loại cây phong thủy bạn nên để trong nhà mình.

Hoa Nguyễn
07:00 18/04/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cây kim tiền

Đây là loại cây có những lợi ích đáng kinh ngạc, như làm sạch không khí và thanh lọc các chất độc trong không khí như toluen và xylen. Theo phong thủy, cây kim tiền cũng có thể mang lại may mắn và sự giàu có.

8-loai-cay-phong-thuy-co-sieu-nang-luc-chua-benh-ai-cung-nen-trong-1

Nha đam

Nha đam là một trong những loại cây phổ biến và có nhiều công dụng khác nhau. Cây này thường được dùng để trị vết thương và các vấn đề về da, cũng như giảm lượng đường trong máu và loại bỏ mảng bám trên răng.

Hoa oải hương

Mùi thơm của hoa oải hương có thể giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thư giãn, giải quyết các vấn đề như khó ngủ, ngủ chập chờn,... Bên cạnh đó hoa oải hương có thể dùng để pha trà hoặc nấu ăn. Ngoài ra, loại hoa này cũng có thể chiết xuất lấy tinh dầu và làm xà phòng.

8-loai-cay-phong-thuy-co-sieu-nang-luc-chua-benh-ai-cung-nen-trong-4

Gừng

Gừng là một trợ giúp tuyệt vời cho tiêu hóa. Ngoài ra, nó có thể giúp giảm buồn nôn, đau bụng kinh, giảm mức cholesterol và hơn thế nữa. Bạn có thể trồng 1 chậu gừng nhỏ để trong phòng cũng rất tốt về mặt phong thủy.

Rau má

Loại cây nhỏ bé này có rất nhiều công dụng, chủ yếu là liên quan đến trí nhớ. Nó được cho là có tác dụng giúp chữa bệnh Alzheimer, giảm stress, lo lắng, căng thẳng, thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm sưng tấy, chữa mất ngủ,...

8-loai-cay-phong-thuy-co-sieu-nang-luc-chua-benh-ai-cung-nen-trong-7

Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ có tác dụng thanh lọc không khí rất tốt, chúng hấp thụ các chất gây ô nhiễm môi trường và 107 loại độc tố, như formaldehyde và benzene, điều mà không nhiều loại cây có thể làm được.

Cây xương rồng

Loại cây này có tác dụng giúp làm giảm bức xạ và hấp thụ sóng điện từ, rất hữu ích trong một căn phòng đầy máy tính, TV... Vì thế bạn hãy để 1 chậu ở phòng làm việc sẽ tốt hơn. Lưu ý không nên để xương rồng trong phòng ngủ vì nó không tốt cho phong thủy của cặp đôi, dễ khiến vợ chồng hay cãi vã.

8-loai-cay-phong-thuy-co-sieu-nang-luc-chua-benh-ai-cung-nen-trong-6

Dứa cảnh

Cây dứa cảnh không chỉ là một loại cây trang trí đáng yêu cho ngôi nhà của bạn mà còn có tác dụng nhả oxy vào ban đêm. Hơn nữa, mùi hương độc đáo của nó là một loại enzyme chống viêm có tên là bromelain, giúp chữa viêm xoang và ngủ ngáy.

Xem thêm: 7 loại cây phong thủy nên trồng trước nhà giúp tài lộc vận khí hanh thông, xua đuổi âm khí

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận