10 chi tiết nhỏ giúp đàn ông hấp dẫn hơn trong mắt phái nữ

Sức hấp dẫn của một người đàn ông đôi khi không phải đến từ ngoại hình hay sự giàu có. Một vài chi tiết nhỏ trong những tình huống cụ thể mà đấng mày râu làm trong vô thức có thể khiến hội chị em phát cuồng.

Hoa Nguyễn
07:59 16/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Thể hiện sự yếu đuối và bộc lộ cảm xúc

Đàn ông thường nghĩ mình phải thật mạnh mẽ, cứng rắn và lạnh lùng thì mới ghi được điểm trước mặt phái nữ. Tuy nhiên sự thật là nếu các anh bộc lộ sự yếu đuối của mình trong một vài tình huống nhất định thì có thể khiến hội chị em cảm thấy thu hút hơn.

10 diem hap dan nhat cua dan ong 3

Việc bộc lộ sự sợ hãi hay điểm yếu của mình là cách để đối phương có thể hiểu thêm nhiều hơn về con người bạn. Điều này chắc chắn sẽ xây dựng được một mối quan hệ sâu sắc, bền chặt, gắn bó lâu dài giữa 2 người.

2. Đam mê thật sự với một thứ gì đó

Chắc hẳn bạn cũng đã từng nghe nói rằng khi đàn ông tập trung làm một thứ gì đó là lúc trông anh ta hấp dẫn nhất. Điều này là hoàn toàn đúng !

Bất kể là anh ta đang làm việc, chơi game, nấu ăn, vẽ tranh hay chơi bi-a, thì việc anh ấy tập trung sự chú ý của mình vào điều đó cho thấy anh ấy có sự kiên nhẫn, hoàn toàn cam kết và không ngại dấn thân vào những điều anh ấy yêu thích.

10 diem hap dan nhat cua dan ong 1

Sở thích cũng nói lên một phần tính cách của anh ấy, cho phép mọi người không ngừng cải thiện bản thân và giữ một tư duy lành mạnh. Khiến họ trở thành những người bạn đời đáng tin cậy.

3. Là một người biết lắng nghe

Một người đàn ông biết lắng nghe sẽ được phụ nữ quý mến hơn là một chàng trai vô tâm chỉ biết "thao thao bất tuyệt" về bản thân mình. Việc có thể ghi nhớ những gì mà bạn từng nói chứng tỏ anh ấy thực sự quan tâm tới bạn rất nhiều.

4. Một chút mồ hôi

Theo một nghiên cứu, mồ hôi của nam giới chứa một hợp chất điều chỉnh mức độ nội tiết tố của phụ nữ, làm cho họ cảm thấy tích cực hơn, tăng nhịp tim và kích thích họ.

10 diem hap dan nhat cua dan ong 4

5. Tỉ mỉ về ngoại hình

Hầu hết các cô nàng đều thích một bạn trai gọn gàng, sạch sẽ. Do đó việc chỉn chu ngoại hình sẽ được đánh giá cao bởi điều này cho thấy anh chàng là người có khả năng kiên trì, không lười biếng. Và trên hết, nếu một chàng trai chăm sóc bản thân, điều này có nghĩa là anh ấy biết giá trị bản thân và yêu con người của mình, do đó anh ấy sẵn sàng xây dựng mối quan hệ vững chắc với bạn đời. Bởi vì để bắt đầu một mối quan hệ lành mạnh, trước tiên cả hai bên cần cảm thấy thoải mái với chính con người thật của mình.

6. Xắn tay áo

Đối với phụ nữ, có một sức hấp dẫn khó giải thích khi nhìn thấy cánh tay của đàn ông. Có thể là việc xắn tay áo trong vô thức cho thấy anh ấy không ngại bẩn tay và sẵn sàng giúp đỡ.

10 diem hap dan nhat cua dan ong 6

7. Thể hiện sự cởi mở thông qua ngôn ngữ cơ thể

Ban có thể nói lên nhiều điều về một ai đó chỉ qua cách họ ngồi hay đi lại. Theo một nghiên cứu, tư thế thoải mái và cởi mở được coi là hấp dẫn. Do đó khoanh tay và ngồi bắt chéo chân là điều tối kỵ khi hẹn hò.

8. Chăm sóc thú cưng

Ngoài lý do thú cưng đáng yêu thì việc nuôi thú cưng cũng là một trách nhiệm rất lớn và đòi hỏi rất nhiều sự tận tâm và chăm sóc. Vì vậy, đây có thể là một dấu hiệu tốt cho thấy anh ấy đã sẵn sàng ổn định cuộc sống và có tính cách đáng yêu.

10 diem hap dan nhat cua dan ong 2

9. Ánh mắt mềm mại khi nhìn phụ nữ

Không thể phủ nhận rằng đôi mắt biết nói và thể hiện rất nhiều cảm xúc. Vì vậy, thật dễ hiểu khi một người đàn ông nhìn bạn bằng ánh mắt dịu dàng và yêu thương có thể khiến bạn mềm lòng và không cưỡng lại được. Nhiều phụ nữ tiết lộ rằng mặc dù bạn trai của họ có thể không biết điều đó, nhưng cách giao tiếp bằng ánh mắt này cũng đủ khiến họ cảm thấy rất ấm áp.

10. Biết nấu ăn

Có một sức hấp dẫn không thể phủ nhận khi nhìn người đàn ông của bạn thử một công thức nấu ăn mới hay nấu ăn cho cả gia đình. Và nhiều phụ nữ đồng ý rằng một người đàn ông biết nấu ăn là một người có sức hút rất lớn.

Xem thêm: 8 ngôn ngữ cơ thể giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người khác, phép lịch sự trong giao tiếp ai cũng cần ghi nhớ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận