Khám phá sở thích mới của các sao Việt trong những ngày giãn cách: Châu Bùi học nhảy, Tiểu Vy tập tành nấu ăn

Thay vì ra ngoài nhiều, các sao Việt cũng đã dần thay đổi những thói quen và sở thích của mình để thích nghi với tình hình hiện tại. Bạn tò mò các sao Việt làm gì trong những ngày giãn cách tại nhà không?

Hoa Nguyễn
08:01 14/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mỗi ngày chúng ta đều bận rộn với công việc và kế hoạch của mình. Đối với các sao Việt cũng vậy, họ cũng vô cùng bận rộn thậm chí còn phải chạy show từ nơi này sang nơi khác, ít có thời gian để nghỉ ngơi cũng như làm các công việc riêng ở nhà. 

Tuy nhiên, khoảng thời gian này dịch bệnh covid đang có những diễn biến phức tạp và nó còn làm đảo lộn nhịp sống hàng ngày của chúng ta. Thay vì ra ngoài nhiều, các sao Việt cũng đã dần thay đổi những thói quen và sở thích của mình để thích nghi với tình hình hiện tại. Bạn tò mò các sao Việt làm gì trong những ngày giãn cách tại nhà không? Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Châu Bùi : Tập nhảy và viết lách

so-thich-cua-chau-bui-tro

Châu Bùi cho biết cô đã dành thời gian làm mới 2 sở thích của mình, đó là tập nhảy và viết lách trong 4 tuần giãn cách tại nhà. Khoảng thời gian giãn cách này Châu Bùi có nhiều thời gian để tập nhảy. Đây là cách giúp cô thư giãn, giảm căng thẳng để có một giấc ngủ ngon vào mỗi tối. Bên cạnh đó, tập nhảy còn giúp cơ thể dẻo dai, giảm cân và tăng cường trí nhớ của não bộ thông qua quá trình ghi nhớ các điệu nhảy.

so-thich-cua-chau-bui-tro

Đặc biệt, Châu Bùi vừa cho ra mắt website Chaubui.net vào tháng 5 vừa rồi. Website này đã giúp cô ghi lại thói quen và các ý tưởng của mình và cũng là động lực để cô sáng tạo thêm nhiều nội dung mới lạ. Tuy nhiên đối với chúng ta, bạn chỉ cần ghi lại những điều mình thích hay kiến thức mới vào một quyển sổ tay nhỏ. Bằng cách này, bạn vừa giải tỏa được những cảm xúc tiêu cực, vừa dễ dàng ghi nhớ và chắt lọc nguồn thông tin.

Tiểu Vy : Nấu ăn và đọc sách

sao-viet-doc-sach-gi-khi-

Tiểu Vy chia sẻ rằng trước kia do lịch trình bận rộn cô thường ăn ở ngoài, nhưng giờ đây khi ở nhà thực hiện giãn cách cô đã có nhiều thời gian để nấu ăn và tự tay chế biến các món ăn mình thích. 

so-thich-cua-tieu-vy-tron

Ngoài ra mỗi sáng thức dậy, Tiểu Vy còn tạo cho mình thói quen đọc một trang sách self-help để có thêm nguồn cảm hứng và năng lượng cho một ngày mới làm việc hiệu quả. Đọc sách mỗi ngày giúp bạn trau dồi kiến thức, cải thiện tư duy, rèn luyện khả năng tập trung mà còn giúp bạn tránh xa những tin tức tiêu cực trên mạng xã hội. Vì vậy bạn cũng nên rèn luyện thói quen tốt này cho mình.

Quang Đại : Vẽ tranh

so-thich-cua-quang-dai-tr

Trong những ngày giãn cách xã hội vì dịch covid, Quang Đại có nhiều thời gian rảnh để vẽ tranh. Quang Đại cho biết, khi vẽ tranh anh được chìm đắm trong thế giới của riêng mình, thỏa sức tưởng tượng và tạo nên những tác phẩm mình mong muốn chứ không quá đặt nặng vấn đề đẹp hay xấu. 

Đối với anh, mọi đồ vật trong nhà đều là nguồn cảm hứng bất tận, đặc biệt là em mèo Lêu Lêu – nàng thơ của Quang Đại. Chỉ cần được tận hưởng quá trình sáng tạo và niềm vui trước thành tựu nho nhỏ của mình là hạnh phúc rồi. 

Quỳnh Anh Shyn : Xem phim, chụp ảnh và chăm sóc cây cảnh

so-thich-cua-quynh-anh-sh

Trong thời gian phải ở nhà vì giãn cách xã hội Quỳnh Anh đã dần cân bằng được công việc và thời gian cho sở thích cá nhân như xem phim, chụp ảnh, chăm sóc cây,… Quỳnh Anh luôn tìm thấy niềm vui khi chụp ảnh bởi đó là lúc cô được tự do sáng tạo theo sở thích của mình, vừa lưu lại được những khoảnh khắc đáng nhớ vừa có được tâm trạng thoải mái vui vẻ và hạnh phúc.

so-thich-cua-quynh-anh-sh

Bên cạnh đó, Quỳnh Anh cũng dành thời gian chăm sóc, tưới nước, cắt tỉa cho những chậu cây xinh xắn của mình. Thói quen này sẽ giúp cô ấy thư giãn, giảm bớt căng thẳng và những chậu cây trong nhà sẽ giúp thanh lọc bầu không khí đem lại cảm giác tích cực đến đời sống tinh thần trong những ngày giãn cách này.

Mâu Thủy : Tập Yoga

so-thich-cua-mau-thuy-tro

Mâu Thuỷ chia sẻ rằng cô đang dành ra 2 tiếng mỗi ngày để tập Yoga. Điều này giúp cô ấy vận động một cách nhẹ nhàng nhưng lại có nhiều tác dụng rất hữu ích như tăng cường sức khỏe và cải thiện tinh thần trong những ngày phải giãn cách này. 

Yoga đang là bộ môn được rất nhiều người ở mọi lứa tuổi yêu thích, nó giúp chúng ta có một cơ thể dẻo dai, mềm mại. Ngoài ra còn giúp ta duy trì lối sống lành mạnh, giải tỏa căng thẳng, xua tan cảm giác mệt mỏi, giúp cho tâm trí của chúng ta được thư giãn, tránh lo âu phiền muộn.

Trọng Hiếu : Tập thể thao

so-thich-cua-trong-hieu-t

Trong những ngày phải giãn cách, Trọng Hiếu đã tìm  đến các hoạt động thể thao như đấm bốc, đu xà, tập freeletics… để rèn luyện sức khỏe và cải thiện đời sống tinh thần. 

so-thich-tap-the-thao-cua

Tập thể thao thường xuyên có rất nhiều tác dụng, vừa giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, vừa mang lại cảm giác vui vẻ, hạnh phúc, giảm nguy cơ bị trầm cảm. Đừng đổ lỗi cho bận rộn với công việc, chỉ cần dành ra một khoảng thời gian ngắn mỗi ngày để tập luyện thể thao bạn sẽ nhận thấy những thay đổi tích cực về sức khỏe cũng như tâm trạng của mình.

Xem thêm: Chủ tịch ngân hàng ACB Trần Hùng Huy gây bão mạng: Mặc tạp dề khoe body cực phẩm, trổ tài nấu ăn mùa dịch

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận