Trắc nghiệm: Trong 4 đứa trẻ, ai là người đã làm vỡ bình hoa của mẹ, câu trả lời phản ánh đúng bản chất con người bạn

Trong tham gia trả lời bài trắc nghiệm tính cách đơn giản dưới đây và cho biết, theo bạn trong 4 đứa trẻ A, B, C, D, ai mới là người làm vỡ bình hoa của mẹ?

Hoa Nguyễn
08:02 14/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bất kể là khi chúng ta đưa ra lựa chọn gì trong cuộc sống trong mọi trường hợp các yếu tố đều có ảnh hưởng đến khả năng phán đoán và ra quyết định của bản thân đều dựa vào manh mối, giả định, trực giác. Chính vì vậy, mỗi lựa chọn của chúng ta đều có thể phán ánh phần nào tính cách thật sự của bản thân mình.

Trong tham gia trả lời bài trắc nghiệm tính cách đơn giản dưới đây và cho biết, theo bạn trong 4 đứa trẻ A, B, C, D, ai mới là người làm vỡ bình hoa của mẹ?

Đứa trẻ A

tinh-cach-vo-binh-hoa-02

Như bạn quan sát thấy đứa trẻ này đang cúi đầu, dường như cậu ta đang rất hối hận về hành động của mình và mọi người trong nhà thì đang đổ dồn ánh mắt về phía cậu. Vì vậy nếu đây là sự lựa chọn của bạn thì cũng không có gì ngạc nhiên. Tuy nhiên, có thể cậu bé là người luôn bị khiển trách mỗi khi gặp những trường hợp như vậy, cậu là “vật tế thần” mà mọi người đều đổ lỗi cho khi có chuyện xảy ra, dù thiếu chứng cứ. Hoặc cũng có thể, cậu bé đứng ra nhận lỗi thay cho người khác. 

Trong bài trắc nghiệm đơn giản này, nếu chọn A là đứa trẻ làm vỡ bình hoa thì bạn là người có tinh thần trách nhiệm cao. Bạn thích sự cầu toàn, chuẩn chỉ và luôn chú trọng đến những chi tiết dù là nhỏ nhất. Bạn luôn cẩn thận trong mọi vấn đề, từ công việc hàng ngày đến các mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Đứa trẻ B

tinh-cach-vo-binh-hoa-03

Như bạn thấy B là đứa lớn nhất trong 4 đứa trẻ. Trong bức ảnh B đang nhìn em trai của mình, có người sẽ nghĩ rằng B đang muốn nói em trai mới là hung thủ làm vỡ bình hoa, rằng cô bé đang nở nụ cười đắc thắng vì đã đổ lỗi được cho em trai mình. Tuy nhiên cũng có người lại nhìn thấy thành cô bé chỉ đang an ủi, động viên chứ không hề phán xét em trai của mình. 

Nếu bạn chọn đứa trẻ B trong bài trắc nghiệm dưới đây, cho thấy bạn là người suy nghĩ thấu đáo và luôn cân nhắc kỹ trước khi hành động. Ngoài ra bạn cũng là người tốt bụng sống có lương tâm và trách nhiệm. Bạn nỗ lực thấu hiểu một người trước khi đưa ra phán xét về họ và luôn kiếm tìm công lý, lẽ phải. Dù vậy, khi người xung quanh cần bạn bạn vẫn sẵn sàng giúp đỡ vỗ về, an ủi họ bằng tình yêu thương và lòng nhiệt thành. Với tính cách này, bạn cho thấy khả năng lập luận cũng như cách giải quyết vấn đề vô cùng hoàn hảo của mình.

Đứa trẻ C

tinh-cach-vo-binh-hoa-04

Dựa vào ngôn ngữ cơ thể, bạn sẽ nghĩ rằng đứa trẻ này có vẻ đang giấu giếm điều gì đó. Cậu bé đút tay vào túi quần như muốn che đậy cảm xúc thật sự của bản thân. Bên ngoài cậu bé cố tỏ ra thản nhiên, tin rằng A có lỗi, còn mình hoàn toàn vô tội. Nhưng sự thật lại đang mừng thầm vì mình đã đổ hết lỗi cho A và thoát tội thành công. 

Nếu cho rằng C làm vỡ bình hoa, bạn là người có tố chất của một nhà lãnh đạo. Bạn có khả năng quan sát và phân tích tình hình một cách tuyệt vời nhờ đó có thể đưa ra những sự lựa chọn chính xác và phù hợp nhất. Bạn cũng là người có chính kiến riêng không chịu tác động từ người khác cũng như những yếu tố bất ngờ trong cuộc sống. Bạn bản lĩnh và luôn muốn trở thành người dẫn dắt trong mọi vấn đề của cuộc sống cũng như trong công việc.

Đứa trẻ D

tinh-cach-vo-binh-hoa-05

Như bạn thấy đấy cô bé này đang đứng nép sát và nắm lấy tạp dề của mẹ. Có vẻ như D đang rất sợ hãi khi chiếc bình bị vỡ, vì sẽ phải chịu phạt nếu mình là thủ phạm. Ngoài người mẹ, D là đứa trẻ duy nhất đang nhìn vào chiếc bình. Cô bé đứng sát bên mẹ, cố gắng tránh cơn thịnh nộ và hình phạt dành cho mình. 

Nếu chọn đứa trẻ D, cho thấy bạn là người có trách nhiệm và đáng tin cậy. Vì vậy bạn được mọi người xung quanh yêu mến, tin tưởng từ đó đạt được nhiều thành công trong công việc cũng như các mối quan hệ trong cuộc sống. Bạn cũng rất nhạy cảm và dễ tin người. Biết rõ khuyết điểm của mình nên bạn luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân mình tốt hơn mỗi ngày.

Xem thêm: Trắc nghiệm: Dáng đi thường ngày nói lên những “bí mật” gì về tính cách của bạn?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận